Phim Ảnh

'Mối tình đầu của tôi' tập 18: Lan Ngọc 'khùng' hết nói nổi, make-up như ma, đua xe đạp lại còn khiến 'Cuồng Phong' nổi sóng

Sun
Chia sẻ

Sau "ác mộng" về lời kêu gọi "mode hơn" của Tổng biên tập LaLa, An Chi quyết định sẽ cho mọi người "sáng mắt" về độ mode của bản thân. Như một loại hình nghệ thuật mới, cách trang điểm trừu tượng trên một tổng thể phức tạp, An Chi khiến cả phòng biên tập cười ngây ngất với tạo hình mới của mình.

Luôn bị ám ảnh bởi cơn ác mộng “thiếu mode” của Tổng biên tập LaLa (Xuân Lan), An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) quyết tâm “lột xác” bản thân, thành một cô nàng thời thượng và “mode” hơn bao giờ cả. Nhưng chỉ vì hơi “lỡ tay”, An Chi suýt chút nữa dọa ngất sếp Nam Phong (Bình An) với phong cách trang điểm “diễn hài kịch” của mình. Cứ ngỡ “Cuồng Phong” khó tính luôn có thành kiến với mình, cô nàng gạt phăng nụ cười mỉa mai của Bình An mà tự tin tiến vào phòng làm việc.

Nhưng trái lại với tưởng tượng, An Chi ngỡ ngàng khi bị Tổng biên tập LaLa “phũ” ngay giữa chốn đông người. Cách trang điểm trừu tượng: kẻ mắt khói, tô son đỏ, tóc xù cột lệch của cô nhân viên tập sự khiến Tổng biên tập LaLa không thể tưởng tượng nổi. Một “loại hình nghệ thuật” mới ra đời kéo theo cả tràng tiếng cười của cả phòng biên tập, khiến An Chi tủi khổ, khóc không ra nước mắt.

Tổng biên tập LaLa ngạc nhiên phát hiện ra “loại hình nghệ thuật mới”

“Loại hình nghệ thuật” Võ An Chi

Sau những giây phút cười nghiêng ngả với màn hóa trang Halloween ấn tượng của An Chi, mọi người trong phòng biên tập lại “đứng hình” trước tin tức sốt dẻo mà trai đẹp Lê Minh (Mạnh Lâm) thông báo. Không khỏi bất ngờ khi chàng sếp “khó ở” Nam Phong đã xếp được lịch phỏng vấn cho Her mode với ca sĩ, diễn viên đình đám Hàn Quốc Choi Si Won. Đích thân Giám đốc sáng tạo sẽ ra tay phỏng vấn nam thần tượng nổi tiếng khắp Châu Á ngay tại sân bay trong 1 tiếng đồng hồ. Đúng là tin vui đến phòng biên tập khi có được bài phỏng vấn này, thế nhưng phải cộng tác cùng Nam Phong, thì ai cũng ngán ngẩm. Câu hỏi nan giải “Ai là người hy sinh cho vận mệnh cả phòng?” đang cần lời giải đáp.

Lê Minh thông báo tin vui đến cả phòng biên tập

Nhưng ai là người đón nhận tin vui này cùng sếp Nam Phong?

“Đùn qua đẩy lại”, cuối cùng trách nhiệm nặng nề cũng thuộc về An Chi sau khi dính bẫy của anh chàng “cà chớn” Minh Huy (B Trần) và cả phòng biên tập. Không còn lối thoát, An Chi đành cam chịu số phận, “hy sinh” tấm thân nhỏ bé để bảo vệ tương lai của các đồng nghiệp. Đã vậy, còn nhận đơn đặt hàng mấy chục bịch bánh tráng trộn của mọi người khiến cô nàng khóc không ra nước mắt. An Chi nhanh chóng “phi” lên chiếc xe máy mượn tạm để hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình.

Cầm tiền trong tay mà lòng An Chi đau như cắt

Và đương nhiên khi chứng kiến cảnh “cô trợ lý tóc xù” cùng chiếc xe máy “bé xíu” của mình xuất hiện trước mắt, Nam Phong lại muốn ngất ngay tại chỗ, nhanh chóng tìm người thay thế. Nhưng có gọi hàng chục cuộc thì vẫn nhận được sự im lặng đáng sợ của các biên tập viên trong tòa soạn. Thôi thì vì công việc quan trọng hơn, Nam Phong đành cắn răng ngồi lên xe đến sân bay. Nhưng “không làm được việc gì ra hồn” vốn là biệt danh nổi tiếng của An Chi, cô nàng hậu đậu khiến chàng Giám đốc sáng tạo muốn phát điên lên khi liên tục gây ra chuyện: tốc độ lái xe như “rùa bò”, thích lội hẻm, đi tắt mãi không biết đường ra.

Sếp đang vội vã mà An Chi còn tâm trạng “đua” với xe đạp

Lại còn thích đi đường tắt

Đã vậy, trong lúc dầu sôi lửa bỏng, Nam Phong sốt ruột vì sợ trễ giờ hẹn, thì cô nàng An Chi vẫn hồn nhiên tranh thủ ghé mua đồ ăn vặt giúp đồng nghiệp. Trong khi “máu điên” của sếp đang tăng vùn vụt, thì “máu ham tiền” của An Chi cũng sôi nghi ngút. Cô nàng gạt phăng lời dọa “giết” nếu làm trễ hẹn của Nam Phong, mà suy nghĩ việc mua thêm bánh tráng trộn về công ty kinh doanh kiếm lời. Hình ảnh một An Chi mải mê tính toán thu lợi nhuận, không có tí khái niệm thời gian đối lập với sự vội vã, sợ lỡ cuộc hẹn hiếm hoi của Nam Phong khiến người xem “cười lăn lộn”.

An Chi hả hê kiếm lời

Có hay không “Cuồng Phong” đang nổi sóng?

Bánh tráng đã nằm trong tầm tay nhưng đường sân bay vẫn xa xôi vời vợi. Nam Phong không còn đủ kiên nhẫn để chịu đựng tính cách hậu đậu, ham tiền, lãng phí thời gian của An Chi. Anh như muốn “nuốt trọn” An Chi vào trong bụng để thỏa cơn tức giận. May mắn thay, sau bao nhiêu rắc rối, cuối cùng An Chi cũng gỡ rối thành công khi tìm được cho Nam Phong một anh tài xế xe ba gác. Hình ảnh chàng trai lịch lãm, sang trọng Nam Phong ngồi “chông chênh” trên chiếc xe ba gác khiến người xem “cười ra nước mắt”. Đúng là chỉ khi ở cạnh nhân viên hậu đậu An Chi, Nam Phong mới có thể có những trải nghiệm phong phú, khắc ghi một đời như thế.

Nam Phong bất đắc dĩ ngồi lên xe ba gác vì tương lai của Her mode

Không biết sau những trải nghiệm “kinh hoàng” mà An Chi mang lại, Nam Phong có “xử lý” cô như những lời hâm dọa? Và anh sẽ phản ứng ra sau trước tin tình đầu Võ An Chi sắp kết hôn?

Để giải đáp thắc mắc, mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo của bộ phim. Mối tình đầu của tôi được phát sóng vào lúc 20g từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất