Phim Ảnh

'Mối tình đầu của tôi' tập 14: B Trần quyết tâm đòi món nợ giam xe và phí 'tổn thương tinh thần và thể xác' từ Annabelle Lan Ngọc

Sun
Chia sẻ

Sau màn trình diễn "mén tí nữa" là hoàn hảo trước mặt sếp "Cuồng Phong", An Chi mang tâm trạng tức tối cùng hối tiếc quay trở lại làm việc. Nhưng chưa kịp ổn định tinh thần thì cô nàng lại đụng độ ngay với chàng đồng nghiệp đẹp trai, vui tính nhưng "siêu cấp lầy" Minh Huy.

Sau khóa học cấp tốc với “tạp chí sống” Hạ Linh (Chi Pu), An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) khiến mọi người trong phòng biên tập ngạc nhiên trước sự tiến bộ nhanh chóng của mình. Cô nhân viên hậu đậu, quê mùa ngày nào nay trở nên tự tin và bản lĩnh hơn, hiểu được hết mọi thuật ngữ chuyên ngành và làm hài lòng anh sếp khó tính Nam Phong (Bình An) với bản báo cáo hoàn chỉnh, không có lỗi sai.

Và đương nhiên trong số những người ngạc nhiên ấy sẽ không thể nào thiếu đi chàng “Trương Minh Huy đẹp trai siêu cấp vạn người mê” (B Trần). Anh chàng hết sức ngưỡng mộ và dành hẳn “một like” cho sự tài giỏi của cô bạn đồng nghiệp

Minh Huy dành “một like” cho sự tiến bộ của “Annabelle”

Nhưng thành công hôm nay của An Chi là cũng nhờ vào một tay Minh Huy giúp đỡ. Vì với “trò đùa oái ăm” của mình vào ngày đầu tiên cô nhận việc, đã giúp An Chi “may mắn” được làm việc tại phòng biên tập “vạn người mơ ước” và có cơ hội chứng minh năng lực của bản thân. Nên việc nàng đền đáp ân tình với chàng “Lục Vân Tiên đẹp trai, hào hiệp” là hết sức thường tình.

Nhưng Minh Huy đâu hay rằng, chỉ vì trò đùa ngây ngô của anh đã khiến An Chi rơi vào những tình huống éo le, điên cuồng tìm cách xoay sở như bây giờ. Cô đã quá nhân từ khi chưa tính sổ với anh mọi chuyện, nên Minh Huy cũng đừng mơ mộng viễn vông về việc cô sẽ đền đáp công ơn.

An Chi thờ ơ, lạnh lùng trước tấm lòng của Minh Huy

Tức giận vì “Annabelle” lạnh lùng, chối bỏ mọi công ơn, Minh Huy nhanh chóng chuyển sang chế độ đòi nợ. Ơn có thể không đền nhưng nợ nhất định phải trả, Minh Huy quyết đòi cho bằng được phí “giam xe” cùng phí mà An Chi đã từng “nhẹ nhàng” hất túi một cái làm tổn hại đến tinh thần mong manh và thể xác dễ vỡ của anh. Minh Huy sẽ rộng lòng bỏ qua mọi chuyện chỉ cần “Annabelle” mời mình một bữa “xiêng que, thịt nướng”.

Giằng co mãi chỉ thêm phiền phức, An Chi đành vắt hết não ra tính con đường tiết kiệm nhất cho bản thân. Phí xe cùng phí tổn thất có khi tốn mấy trăm ngàn, một bữa ăn cùng lắm là “một trăm”, nên tốt nhất là thanh toán nhanh chóng với Minh Huy, nếu không thì anh sẽ cứ mãi “cù nhây cù nhơ” suốt đời mất. An Chi đành ngậm ngùi đưa cho Minh Huy “50k” để tự anh giải quyết bữa tối.

Minh Huy ngạc nhiên vì 50k quý giá của An Chi

Thật cạn lời trước hành động phũ phàng và thái độ kiên quyết của An Chi, nhưng Minh Huy nhất định không chịu bỏ cuộc dễ dàng như vậy, khi bữa ăn ngon đang gần kề trước miệng, làm sao anh có thể bỏ mất cơ hội này. Minh Huy lập tức đưa An Chi vào bẫy của mình bằng cách chơi trò tung hứng đồng tiền.

Bị anh chàng xoay như chong chóng, An Chi cay cú khi nhận ra mình lại rơi vào trò lừa của anh. Cô nàng đành kiềm nén cơn thịnh nộ để trả cho xong “món nợ ân tình”, nếu không tháng ngày làm việc tại Her mode sẽ không thể nào yên ổn trước độ lầy siêu cấp vô địch của chàng phóng viên này.

An Chi muốn nổi điên trước trò lừa ngoạn mục của Minh Huy

Và trong khi mọi người đang chăm chỉ, nghiêm túc làm việc, thì Phi Yến (Huyền Thạch) cũng đang cần mẫn, hăng say trên con đường chinh phục hoàng tử của mình. Quyết tâm làm dâu nhà giàu, thay đổi cuộc đời, Phi Yến không ngần ngại bỏ ra một khoảng đầu tư kha khá để mua áo sơ mi tặng cho mỗi nhân viên nam trong phòng biên tập.

Sự nhẹ nhàng, hào phóng, tốt bụng đột xuất của cô khiến các chàng nổi hết da gà, lạnh cả sống lưng. Nhưng quà free thì ai nỡ lòng từ chối, nên các anh đành vui vẻ nhận lấy mà không biết bản thân đã rơi vào “tầm ngắm” của cô nàng.

Phi Yến lấy lòng từng nhân viên nam trong phòng

Không biết cô nàng lắm chiêu có thành công với kế hoạch của mình, câu được con cá lớn là con trai Tổng giám đốc tập đoàn? Hay cô sẽ sớm tức ói máu trước tính cách lầy lội của chàng “ứng viên” nặng ký Minh Huy khi anh liên tục hiểu sai tấm “lòng tốt” của cô, cho rằng Phi Yến bị bệnh nan y hay sắp sửa đi xa nên mới đối xử tốt với mọi người như thế.

Minh Huy còn được kèm thêm một bữa ăn trưa hoành tráng

Bên cạnh đó, trong tập 14, biên tập viên Sơn Tùng (Hứa Minh Đạt) lại vô tình phát hiện bí mật của Hà Đỗ (Diễm Châu), rằng cô đã ly hôn với chồng được nửa năm. Là một trưởng phòng tài năng và đầy nhiệt quyết, Hà Đỗ chỉ biết lao mình vào công việc mà không còn thời gian quan tâm chăm sóc đến những mối quan hệ khác. Nhưng công việc có bộn bề đến đâu cũng không thể ngăn nỗi tình mẫu tử thiêng liêng cao cả.

Ba tháng ròng chưa được gặp con, đến ngày sinh nhật con cũng đợi được sự đồng ý của vợ mới của chồng khiến Hà Đỗ không thể nào chịu nỗi, khóc nức nở trên vai Sơn Tùng. Nhưng anh chưa kịp vỗ về, an ủi cô được bao lâu, thì mọi người trong phòng ùa về, cả hai nhanh chóng trở lại bình thường, giả vờ nhưng chưa có gì xảy ra và cô yêu cầu Sơn Tùng giữ kín câu chuyện này, vì cô không thích nhận sự thương hại của ai.

Sơn Tùng lặng lẽ ngồi nghe Hà Đỗ tâm sự

Hà Đỗ khóc nức nở trong vòng tay của Sơn Tùng

Trở lại với nữ chính An Chi, hôm nay quả là một ngày làm việc hiệu quả và tốt lành khi không có bóng dáng “cuồng phong” ám ảnh. Nhưng yên bình chưa bao lâu thì “biển lại dậy sóng”, An Chi đứng hình khi chứng kiến cảnh Nam Phong chạm mặt em gái mình.

Một nhân bản hoàn hảo của Võ An Chi thời thơ ấu vừa khiến Nam Phong ngạc nhiên thích thú, lại khiến cho An Chi một phen hoảng hốt, lo sợ. Tưởng chừng mọi chuyện đã êm đẹp, nhưng nay sự xuất hiện của đứa em gái thân yêu lại đưa An Chi một lần nữa vào ngõ cụt, khi bí mật cố công che giấu bấy lâu có thể bại lộ ngay trước mắt.

Nam Phong tình cờ chạm mặt “nhân bản nhí” của An Chi

An Chi đứng hình trước cuộc hội ngộ oan trái

Liệu đứa em gái tinh ranh có vô tình tiết lộ bí mật động trời của chị mình trước trai đẹp Hàn Quốc Nam Phong hay cô bé sẽ có tâm linh tương thông mà cứu vớt người chị gái tội nghiệp qua cơn giông tố này? Hạ Linh sẽ tìm cách gì để thuyết phục Nam Phong rời xa Võ An Chi hay chính bản thân cô sẽ tự mình rơi vào tấm chân tình ấm áp của anh?

Hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo để theo dõi diễn biến câu chuyện. Mối tình đầu của tôi được phát sóng lúc 20g00 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất