Phim Ảnh

'Mối tình đầu của tôi' tập 12: Hối lộ sếp bằng 'bánh tráng trộn', An Chi có đạt được mục đích của mình?

Sun
Chia sẻ

Không thể chịu nỗi áp lực công việc cùng những thuật ngữ "trên trời" của phòng biên tập, An Chi tìm đủ mọi cách và hối lộ với sếp Hoàng Sơn để có thể trở về làm việc tại phòng hành chính. Nhưng trái lại ước muốn nhỏ bé của cô, sếp Sơn nhẹ nhàng từ chối và để mặc cô nàng "tự sinh tự diệt".

Sau trận chiến gay go với sếp Nam Phong (Bình An) trong tập trước, An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) chưa kịp phục hồi tinh thần thì lại phải đối đầu với “cô nàng lắm chiêu” Phi Yến (Huyền Thạch). Với kiến thức có hạn của mình về mỹ phẩm cũng như làm đẹp, An Chi liên tục khiến Phi Yến cảm thấy khó chịu và nổi nóng. Làm việc tại một tạp chí thời trang danh tiếng như Her mode, nhưng cô nhân viên tập sự An Chi lại chỉ biết dùng “hàng chợ”, lầm tưởng son môi thành màu mắt hay sôcôla ngon miệng. Những điều đó làm cho Phi Yến cạn lời và thở dài ngao ngán trước mức độ ngốc nghếch và quê mùa của người đồng nghiệp mới này.

An Chi nhầm tưởng son môi là màu mắt

An Chi tiếp tục “tàng hình” trước mặt Nam Phong

Mới đụng độ với sếp một trận, An Chi không muốn chạm mặt Nam Phong thêm lần nào nữa. Nhưng định mệnh trớ trêu, càng muốn trốn tránh thì hình ảnh Nam Phong lại càng hiện rõ trước mắt. Và càng muốn chứng minh năng lực của bản thân, thì “nàng vịt hậu đậu” lại tiếp tục trượt dài trên con đường giành lại hình tượng khi không giúp được sếp Hà Đỗ (Diễm Châu) chọn đồ. An Chi đành bất lực và chạy là thượng sách trước khi lại gây thêm điều ngu ngốc gì nữa trước mặt sếp “Cuồng Phong”.

An Chi lại là cô nhân viên ngốc nghếch, hậu đậu trước mặt sếp Nam Phong

Những từ ngữ chuyên ngành như thứ ngôn ngữ ngoài hành tinh, cùng khuôn mặt đáng sợ của sếp “Cuồng Phong” luôn ám ảnh xung quanh khiến An Chi khóc không ra nước mắt, lo sợ mình sẽ bị điên nếu cứ tiếp tục thế này. Thất vọng về bản thân cộng thêm áp lực đè nén khi làm việc với “mối tình đầu”, An Chi quyết định sẽ xin nghỉ việc.

Đang điên đầu đủ thứ, An Chi còn bị Minh Huy trêu ghẹo

Quyết tâm thoát khỏi “điịa ngục trần gian” Her mode, An Chi quyết định hối lộ với trưởng phòng hành chính - Hoàng Sơn (Hoàng Sơn) để đạt được mục đích của mình. Nhưng nếu bình thường người ta dùng tiền hay những món quà đắt giá để “che mắt thiên hạ”, thì An Chi lại dùng tấm lòng thành cùng mấy chục “bịch bánh tráng” để đút lót sếp. An Chi khẩn khiết cầu xin, mong sếp cứu giúp mình trước khi cô “ngộp thở, đột quỵ” tại phòng biên tập. Nhưng trái lại với khao khát nhỏ bé của “nàng vịt”, sếp Sơn nhẹ nhàng từ chối tấm chân tình của cô. Vì cho dù tấm lòng cô có to lớn thế nào cũng không to bằng tổng biên tập Lala (Xuân Lan), người vốn khét tiếng là “khó đụng”.

An Chi chân thành mong sếp giúp đỡ mình trước cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”

Kế hoạch không thành, An Chi thất tha thất thiểu trở về phòng biên tập. Chào đón cô vẫn là ánh mắt đáng sợ của Nam Phong, vẫn là cuồng quay công việc, vẫn là sự trêu chọc của chàng đồng nghiệp Minh Huy đáng ghét. An Chi lại tiếp tục công việc của mình nhưng trong lòng vẫn gánh nặng những lo âu, buồn phiền. Không biết tương lai của cô sẽ ra sao với những ngôn ngữ khó hiểu cùng sự mỉa mai khinh thường của Nam Phong, nhưng dù thế nào, An Chi vẫn luôn mỉm cười, cố gắng hoàn thành công việc hết sức mình.

An Chi loay hoay dưới sự sai khiến của mọi người

Ở một diễn biến khác, nếu “vợ yêu” An Chi điên đầu với công việc, thì “chồng yêu” Hạ Linh (Chi Pu) cũng phải nhức não với “mối tình đầu” Nam Phong. Sau lần chạm mặt định mệnh với Nam Phong tại khách sạn, Hạ Linh đành tiếp tục vai diễn Võ An Chi để giúp cô bạn thân che giấu thân phận. Cô nàng vặn hết óc mình ra để tìm cách cắt đứt mọi liên lạc với Nam Phong, để cho mọi chuyện trở về trật tự vốn có của nó. Thế nhưng chưa kịp có cơ hội, Hạ Linh lại chạm trán với bạn trai cũ - Louis (Xuân Tiền).

Louis khó hiểu trước thái độ lạnh lùng của Hạ Linh

Dù là anh chàng đẹp trai, giàu có nhưng Louis vẫn là một kẻ lụy tình và sáo rỗng trong chuyện tình của mình với Hạ Linh. Anh một mực yêu thương, nài nỉ và mong muốn quay lại với cô. Nhưng cho dù chàng có thành khẩn thế nào, Hạ linh vẫn lạnh lùng, phũ phàng từ chối. Đối với Hạ Linh, những lời nói ngọt ngào, những món đồ hiệu đắt tiền của anh chỉ khiến cô thêm ngán ngẫm. Dường như, Hạ Linh có thể nhìn thấu suy nghĩ của mọi chàng trai và tin rằng họ chỉ đến với mình vì nhan sắc. Thứ tình yêu đích thực như “vợ yêu” An Chi từng mơ mộng thì chỉ có trong phim. Cô nàng tức giận quay lưng bỏ đi mà quên mất cuộc hẹn với Nam Phong.

“Giận cá chém thớt”, Hạ Linh để cho Nam Phong chờ đợi một mình

Mang theo tâm trạng tức giận về đến nhà, Hạ Linh một phen hốt hoảng khi thấy An Chi nằm bất tỉnh giữa nhà. Cô vừa lo vừa giận vì “vợ yêu” chỉ mải mê làm việc mà quên chăm lo sức khỏe của mình, không ăn uống đàng hoàng để dẫn đến đau bao tử. Cô nhanh chân đi mua thuốc cùng cháo cho An Chi.

Hạ Linh hốt hoảng khi thấy An Chi nằm bất tỉnh

Cô chăm sóc An Chi tận tình

Tập phim khép lại khi An Chi nhận được cuộc gọi của em gái trong lúc chờ đợi Hạ Linh. Hết “cục nợ này đến cùng nợ khác” cứ liên tục tìm đến cô nàng. Liệu rằng sự xuất hiện của cô em gái đáng yêu sẽ khiến An Chi rơi vào tình huống rối ren như thế nào? Và với sự giúp đỡ của “tạp chí sống” Hạ Linh, An Chi sẽ hoàn thành chuỗi ngày tại phòng biên tập ra sao?

Hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo của bộ phim để theo dõi tiếp câu chuyện. Mối Tình Đầu Của Tôi  được phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất