Phim Ảnh

'Mối tình đầu của tôi' tập 10: Chi Pu căng thẳng, lo lắng khi bị Bình An bắt gặp tại khách sạn

Sun
Chia sẻ

"Chạy trời không khỏi nắng", Hạ Linh hốt hoảng, bối rối khi bị Nam Phong bắt gặp tại khách sạn trong khi đang làm việc. Trong khi chàng vui mừng, hạnh phúc khi gặp lại An Chi thì Hạ Linh lại loay hoay, rối loạn tìm cách ứng phó với "mối tình đầu" của "vợ yêu".

Nối tiếp diễn biến của những tập trước, tập 10 vẫn là câu chuyện xoay quanh phòng biên tập Her mode và “sếp mới” Nam Phong (Bình An). Tuy có chút độc tài và hà khắc nhưng Nam Phong dường như đang giúp các nhân viên phòng biên tập lấy lại tinh thần hăng say làm việc và phát huy hết tài năng của mình. Chứng kiến cảnh mọi người tập trung, nghiêm túc làm việc và sự trách nhiệm, bản lĩnh của Tân Giám đốc sáng tạo, Tổng biên tập LaLa (Xuân Lan) cảm thấy vô cùng hài lòng và tin tưởng tất cả sẽ cùng nhau chèo lái con thuyền Her mode thành công vượt qua cơn bão “đóng cửa”.

Tổng biên tập LaLa vui mừng, khích lệ tinh thần mọi người

Nhân viên tập sự An Chi ngạc nhiên trước mức độ hài hước của sếp lớn

Mọi chuyện tưởng chừng như yên ổn khi “vợ yêu” An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) đã quyết định quên đi “mối tình đầu”, rút lại đơn xin nghỉ và tập trung làm việc thì Hạ Linh (Chi Pu) lại đau đầu, lo sợ khi bị Nam Phong bắt gặp ngay tại khách sạn trong lúc cô đang làm việc. Nàng quản lý tài ba, xinh đẹp hốt hoảng, rối bời trước sự xuất hiện bất ngờ của “vị khách không mời mà đến” Nam Phong. Đúng là “chạy trời không khỏi nắng”, càng muốn trốn tránh thì càng dễ chạm mặt. Hạ Linh nhanh chóng lấy lại tinh thần và hoàn thành vai diễn Võ An Chi để che giấu thân phận thật sự cho cô bạn thân.

Hạ Linh bất ngờ khi bị Nam Phong bắt gặp

Dù cố gắng bình tĩnh, tự nhiên nhất khi đối diện với soái ca Nam Phong, nhưng Hạ Linh vẫn không giấu nỗi sự lo lắng, hồi hộp khi đối diện với anh. Lần gặp mặt này không có sự trợ giúp của An Chi cũng không có thời gian soạn thảo kịch bản khiến An Chi không tránh khỏi sự ngập ngừng, ấp úng khi tìm ra lý do cho việc cô tại sao không du học bên Mỹ mà lại hiện diện và trở thành quản lý khách sạn tại Việt Nam. Dường như sự vui mừng, sung sướng khi gặp lại người thương đã làm cho Nam Phong hoa mắt, không nhận thấy sự lúng túng hay thái độ lo sợ của An Chi khi nói chuyện với mình. Anh hạnh phúc mong rằng cả hai có thể liên lạc, gặp mặt nhau thường xuyên và Hạ Linh đành miễn cưỡng đồng ý trước yêu cầu của Nam Phong.

Hạ Linh lo lắng khi đối diện với Nam Phong

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với sếp của “vợ yêu”, Hạ Linh nhanh chóng gọi điện thoại báo tin cho An Chi biết. Nhưng trớ trêu thay, người bắt máy điện thoại lại là anh chàng phóng viên “siêu lầy” Minh Huy (B Trần). Đang trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”, gấp rút đến cao độ mà lại phải đụng độ cái tên lầy lội, lắm lời, Hạ Linh ngắt máy mà không cần suy nghĩ. Cô đành chờ đợi đến lúc tan tầm sẽ báo tin shock cho bạn thân biết, mọi chuyện giờ đây lại càng thêm rắc rối.

Minh Huy “nhiệt tình” nghe điện thoại giúp “Annabelle”

Trong khi “chồng yêu” đang bấn loạn vì mọi kế hoạch đã phá sản, thì An Chi lại vô tư cùng đồng nghiệp tám chuyện về sếp mới của mình. Nghe được cuộc trò chuyện của các cô nàng đồng nghiệp xoay quanh thái độ hách dịch của Nam Phong, An Chi ngay lập tức gia nhập hội nói xấu và bao nhiêu tật xấu từ nhỏ của Nam Phong bị cô nàng lôi ra kể lại với thái độ hăng hái, nhiệt tình.

Soái ca trong lòng mà mọi người ngưỡng mộ chỉ là chàng trai với “nhan sắc tầm thường”, tính tình còn “kì cục, khác người”, hách dịch lại còn thô lỗ, khinh thường người khác. An Chi còn mạnh mệnh gọi sếp là “Cuồng Phong”. Không may thay, nói chưa đã miệng An Chi đã bị Nam Phong bắt ngay tại trận. Sếp “Cuồng Phong” lại tiếp tục màn hù dọa, đòi sa thải thẳng tay nếu anh hết sự kiên nhẫn cho cô nhân viên lắm lời mà không biết dùng não suy nghĩ.

An Chi đứng hình khi bắt gặp gương mặt thân quen của sếp

Hết lần này đến lần khác bị mối tình đầu phũ phàng, An Chi tức giận và nổi điên, trở nên căm thù sâu sắc Nam Phong. Cậu bé ngây ngô, đáng yêu, tốt bụng ngày nào giờ chỉ là tên sếp hống hách, đáng ghét. An Chi xin thề không bao giờ xin nghỉ việc và quyết tâm làm việc để chứng minh cho Nam Phong thấy mình là con người như thế nào.

Mối tình đầu đẹp đẽ xem như cơn gió cuốn trôi, giờ đây An Chi sẽ tập trung hết năng lượng để chiến đấu với tên sếp đáng ghét, xấu xa lại còn bị “tâm thần phân liệt”. Chứng kiến thái độ căm ghét Nam Phong của An Chi, Hạ Linh quyết định giấu nhẹm việc mình đã gặp lại Nam Phong. Cô sẽ tự tay giải quyết mối quan hệ này thay cho “vợ yêu”, để nàng không phải bận tâm lo lắng, tập trung với công việc mơ ước của mình

An Chi đe dọa Hạ Linh không được nhắc đến hai chữ “Nam Phong”

Tập phim khép lại khi Nam Phong nghe lại câu nói của An Chi lúc đi qua đường. Ký ức xưa hiện về, câu nói quen thuộc văng vẳng bên tai nhưng dáng hình của người thương thì hòa lẫn vào dòng người đông đúc, Nam Phong loay hoay tìm dáng hình của An Chi. Rồi bất ngờ, An Chi sửng sốt, hoảng hốt khi có người níu tay mình. Phải chăng Nam Phong đã nhận ra cô bạn thân của mình? Hay một nhân vật đặc biệt nào khác khiến An Chi phải đau đầu, lo sợ khi đối diện?

Hãy cùng SAOStar chờ xem những diễn biến trong những tập tiếp theo của Mối tình đầu của tôi vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Nam Phong tìm kiếm An Chi trong dòng người băng qua đường

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất