Phim Ảnh

‘Mối tình đầu của tôi’ tập 1: Lan Ngọc xấu không tưởng tượng được, còn xui xẻo bên 'chồng yêu' sang chảnh Chi Pu

Đinh Huyền
Chia sẻ

Là dự án remake đáng mong đợi, Mối tình đầu của tôi chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 16/01 trên VTV3. Trong tập mở đầu này, khán giả sẽ thấy một Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn mới lạ khi biến thành An Chi “đầu bù tóc rối”, kém sắc bên cô bạn thân “vạn người mê” Hạ Linh do Chi Pu thủ vai.

Đúng như trailer đã được công chiếu trước đó, An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) được xây dựng về cả ngoại hình lẫn tính cách gần như hoàn hảo so với nguyên mẫu - nữ chính Kim Hye-Jin (do Hwang Jung-Eum thủ vai) với mái tóc xù bông đặc trưng, gò má hồng hây hây lấm chấm những nốt tàn nhan và đôi mắt “ốc nhồi” biến cô trở thành “nhân vật quần chúng” trong “bộ phim” mang tên “xã hội” này.

Trớ trêu thay cho An Chi khi người bạn thân nhất - Hạ Linh (Chi Pu) lại là một nàng hot girl lộng lẫy, kiêu sa, sở hữu dung mạo hơn người. Dù rằng không có ngoại hình nổi bật như hình mẫu Min Ha-ri (do Koh Joon-Hee thủ vai) nhưng gương mặt và đường nét sắc sảo của Chi Pu vẫn giúp Hạ Linh trở thành “nàng thơ” đốn tim bao chàng.

An Chi với mái tóc bông xù, đôi má ửng hồng vì tàn nhang

Giống với ngoại hình của mình, đôi bạn thân có cuộc sống và số phận hoàn toàn đối lập. Trong khi nàng “tiểu thư” Hạ Linh thỏa sức đắm chìm trong những bữa tiệc xa hoa của giới thượng lưu và được vây quanh bởi hàng loạt “cực phẩm” toàn con nhà “trâm anh thế phiệt” thì cô bạn An Chi tội nghiệp phải quần quật kiếm tiền để nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình đến thời gian thở cũng chẳng còn. Không những vậy, do không có ưu điểm về ngoại hình nên dù cần mẫn đến mấy cô vẫn bị những tên khách hàng khó ưa xua đuổi, kì thị.

“Tiểu thư” Hạ Linh xinh đẹp, sang chảnh trong buổi tiệc sinh nhật

Tuy trái ngược là vậy nhưng sợi dây gắn kết tình bạn giữa Hạ Linh và An Chi lại vô cùng bền chặt. Chẳng thế mà dù cho có cả tá người luôn sẵn sàng chiều chuộng, làm mọi thứ để đổi lấy sự hài lòng của Hạ Linh thì đối với cô không gì quan trọng bằng sự có mặt của An Chi trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Thậm chí nàng ta còn dọa sẽ “li dị” nếu An Chi cứ “mãi dậm chân ở cầu Sài Gòn”.

Đôi bạn vô cũng thân thiết

Xuất hiện kịp thời với bộ dạng “chẳng giống ai” trong đêm tiệc, An Chi khiến không ít người bàng hoàng khi được giới thiệu là bạn thân nhất của chủ nhân bữa tiệc. Lúc sau, một tình tiết bất ngờ xảy đến với Hạ Linh khi cô chẳng may bị rơi xuống hồ bơi, ngay lập tức trong tích tắc đã có đến bốn, năm chàng trai lao xuống, tranh nhau “giải cứu tiểu thư”. Cùng lúc ấy An Chi cũng vô tình bị đẩy xuống hồ, nhưng điều đáng buồn là chẳng có cánh tay nào đưa ra, nâng lấy cô cả.

Hạ Linh nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người khi ngã xuống nước

Cùng chung cảnh ngộ nhưng An Chi lại phải tự lực cánh sinh

Trong giây phút ngắn ngủi ấy, những suy nghĩ chợt ngang qua tâm trí của An Chi. Cô nhận ra rằng dù trong quá khứ mình đã từng là “trung tâm của vũ trụ” đi chăng nữa, dù trong các bộ phim “nữ chính luôn là người xuyên suốt từ đầu tới cuối”. “Thế nhưng, cuộc sống thì chẳng bao giờ giống như phim, đôi khi nhân vật chính vì một lí do nào đó, bỗng dưng trở thành nhân vật phụ” hay thậm chí chỉ là “một vai quần chúng không thoại” - giống như An Chi vậy!

An Chi tự nhận mình là vai “quần chúng không thọai”

Không những thiệt thòi về mặt nhan sắc, An Chi còn vô cùng khổ tâm khi sở hữu “siêu năng lực” xui xẻo đến mức cứ được nhận vào công ty nào là y rằng một thời gian sau không phá sản thì ông chủ cũng bỏ trốn,… Tuy nhiên, bù lại, An Chi là một cô gái luôn tràn đầy năng lượng và lạc quan, yêu đời đến nỗi nàng ta còn có cả một câu châm ngôn độc quyền: “Miệng luôn mỉm cười, may mắn tự nhiên tới”.

An Chi luôn lạc quan, mỉm cười trước cuộc sống

Quyết định ứng tuyển vào tạp chí thời trang Her Mode, An Chi quả “không làm khán giả thất vọng” khi luôn định hình phong cách mang đậm bản sắc cá nhân với bộ trang phục không thể “thảm họa” hơn. Liệu “vịt con xấu xí” với trình độ học vấn còn non nớt, lòng nhiệt huyết dạt dào có giúp An Chi trúng tuyển?

Phong cách thời trang xin việc của An Chi

Xuất hiện trong tập mở đầu ngoài “đôi bạn cùng tiến” hết sức nhí nhảnh và đáng yêu, “tổng tài” soái ca Nam Phong (Bình An) - tân giám đốc sáng tạo của tạp chí Her Mode cũng chính thức ra mắt khán giả với diện mạo đầy thu hút, khí chất thượng thừa. Sau bao năm xa cách, việc đầu tiên chàng làm khi trở về Việt Nam chính là đi tìm “mối tình đầu” thời thơ ấu - An Chi. Ôn lại kỉ niệm về lần đầu gặp gỡ giữa hai người qua những miếng ghép hình, Nam Phong mong chờ cho lần tái ngộ người con gái khiến anh trúng “tiếng sét ái tình” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

“Tổng tài” Nam Phong đầy khí chất

Thời niên thiếu tươi đẹp của Nam Phong và An Chi

Khép lại câu chuyện còn bỏ ngỏ trong tập 1, liệu Nam Phong sẽ có phản ứng ra sao khi gặp lại một An Chi “khác một trời một vực” của hiện tại? Bên cạnh đó, sự xuất hiện đầy hài hước của Minh Huy (B Trần) trong tình huống éo le ở tập sau chắc hẳn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút vô cùng giải trí.

Sự xuất hiện hài hước của Minh Huy trong tập sau

Hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo của Mối tình đầu của tôi được phát sóng lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin mới nhất