Phim Ảnh

'Mối tình đầu của tôi': Nam Phong và Minh Huy - Nếu được chọn, chàng trai nào phù hợp trở thành 'chân ái'?

Đinh Huyền
Chia sẻ

Được mệnh danh là "nàng vịt" xui xẻo nhưng phải chăng An Chi lại may mắn hơn cả khi cùng lúc có đến hai "nam thần" theo đuổi. Còn bạn, nếu một ngày phép nhiệm màu ấy tìm đến, giữa Nam Phong lạnh lùng, điềm tĩnh và Minh Huy lãng tử, ai sẽ trở thành "bạch mã hoàng tử" trong lòng bạn?

Là tác phẩm truyền hình đình đám đầu năm 2019 được remake từ bộ phim She was pretty nổi tiếng của Hàn Quốc, Mối tình đầu của tôi sớm gây sốt bởi tạo hình nhân vật gần như chuẩn xác so với nguyên mẫu. Trong đó, vẻ đẹp cùng khí chất “vạn người mê” của hai “soái ca công sở” - Nam Phong do diễn viên Bình An thủ vai và Minh Huy (Bê Trần) luôn là đề tài gây xôn xao trong lòng biết bao cô gái. Bởi lẽ, xét cả về tài năng và nhan sắc, hai chàng đều “một chín một mười”, khó phân cao thấp. Để hiểu được cảm giác “rối não” của hội chị em trong việc tìm ra chàng trai đích thực của đời mình, chúng ta hãy cùng xem ở Nam Phong và Minh Huy rốt cuộc có sức hút gì mà làm ai ai cũng phải si mê đến vậy! Từ đây, cuộc chiến giữa hai “kỳ phùng địch thủ” - “kẻ tám lạng, người nửa cân” chính thức được bắt đầu:

Nếu Nam Phong là “tổng tài” lạnh lùng mà ấm áp…

Không khó để nhận ra, nhân vật Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang Her Mode chính là hình mẫu điển hình, được tạo dựng từ ngoại hình đến tính cách đều chuẩn xác từng “xen - ti - mét” khiến Nam Phong trở thành một nam chính bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình thứ thiệt. Xuất hiện với diện mạo lịch lãm, phong cách thời trang luôn gắn liền với những bộ vest trang trọng toát lên vẻ nhã nhặn đầy phong độ, Nam Phong mang lại cho đối phương cảm giác an toàn và ra dáng một quý ông thành đạt.

Nam Phong sở hữu gương mặt điển trai

Góc nghiêng “thần thánh” của anh chàng

Tuy bề ngoài thể hiện là một con người kiệm lời nhưng mọi câu từ của Nam Phong lại có sức nặng “ngàn vàng”. Bởi lẽ, cái chất giọng trầm ấm nghe qua một lần cũng đủ làm rung động trái tim bao thiếu nữ ấy luôn ẩn chứa sự chân thành. Có thể cảm giác đầu tiên khi tiếp xúc với Nam Phong sẽ khiến bạn nghĩ anh chàng là người khó gần, cách nói chuyện thì khô khan, biểu cảm “một màu” lại nóng tính. Nhưng lâu dần rồi mọi thứ sẽ khác, bản chất thật sự của “chàng sếp” ấy vốn ấm áp và tinh tế hơn nhiều. Dẫu biết “con gái thường yêu bằng tai” nhưng con trai đâu phải ai cũng dễ dàng nói những lời đường mật. Ở Nam Phong, điều mà anh mang đến cho đối phương là cử chỉ quan tâm âm thầm, lặng lẽ mà chỉ ai đủ sâu sắc mới có thể nhận thấy.

Cách quan tâm lặng lẽ của “chàng sếp” lạnh lùng

Bên cạnh đó, Nam Phong cũng không hoàn toàn cứng nhắc đến vậy! Điển hình là cái cách anh chàng đối xử với “mối tình trong mộng” của mình, luôn ân cần, dịu dàng hết mực. Bề ngoài thì con người có phần nóng nảy, vô tình là thế nhưng chỉ cần đứng trước “người thương”, mọi thứ đều không còn quan trọng. Tất cả những nét biểu cảm “hiếm có khó tìm” đều lộ trong vòng “một nốt nhạc”.

Thì Minh Huy lại lãng tử, phong trần với trái tim luôn rộng mở

Đối lập với Nam Phong, nếu bạn là một cô nàng nhút nhát thì chỉ cần một chàng trai như Minh Huy bên cạnh là đủ. Bởi ở mọi hoàn cảnh, bất chấp không gian và thời gian, anh sẽ là người chủ động đến bên bạn mang theo niềm vui cùng nguồn năng lượng vô cực.

Chân dung chàng Trương Minh Huy “đẹp trai siêu cấp vô địch, vạn người mê”

Đúng như vậy, ngay từ cái nhìn đầu tiên, Minh Huy hiện lên như một “bad boy” chính hãng từ phong cách ăn mặc cá tính cho đến biểu cảm gương mặt đa sắc thái. Không cần biết đối phương có phản ứng ra sao nhưng điều đầu tiên anh chàng làm là quậy phá và trêu đùa mọi người. Có thể đến đây, chúng ta sẽ cho rằng Minh Huy thật sự là một chàng trai phiền phức, thiếu chỉn chu, không phù hợp trở thành người “che nắng che mưa” lí tưởng.

Nam phụ “nhây” nhất màn ảnh Việt nhất định phải thuộc về Minh Huy

Nếu quả thực có suy nghĩ như vậy thì những luận điểm sau đây sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ ngay lập tức. Có lẽ một phần tính cách trong Minh Huy vốn là người năng động, sôi nổi và hài hước nhưng đâu đó ở sâu thẳm tâm hồn, anh lại luôn thấu hiểu và đồng cảm với tâm tư của người khác. Chỉ là khác với Nam Phong, không bộc lộ rõ nét tâm trạng, Minh Huy luôn giấu nỗi niềm cho riêng mình mà thay vào đó là gương mặt rạng rỡ như một cách mà anh chàng dùng để an ủi cả mình lẫn đối phương. Tuy xuất hiện trong Mối tình đầu của tôi ở phiên bản “anh trai mưa” nhưng với sự lạc quan, bản tính thân thiện và luôn biết cách mang lại niềm vui cho những người xung quanh, Minh Huy quả thực là “nam chính” trong lòng biết bao cô gái.

Điểm chung duy nhất giữa hai chàng có lẽ không thể phủ nhận đó là mức độ si tình đến nao lòng khi đều sở hữu tài năng và nét đẹp hơn người nhưng trái tim chỉ hướng về cùng một người con gái. Không biết đến đây, liệu đã có nàng nào liêu xiêu bởi hai “nam thần” hoàn mỹ này? Cũng như tính cách, sự quan tâm cùng cảm xúc của Nam Phong và Minh Huy là hai trường phái hoàn toàn trái ngược. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, mọi hành động của hai chàng đều mang lại cho “nàng thơ” của mình cảm giác được che chở, yêu thương.

Để tiếp tục cuộc hành trình tìm cho riêng mình mẫu bạn trai lí tưởng, mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem hai chàng Nam Phong và Minh Huy sẽ còn tiếp tục thể hiện những điều bất ngờ gì ở các tập sau trong Mối tình đầu của tôi, được phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất