Phim Ảnh

'Mối tình đầu của tôi' gây phẫn nộ vì… thời lượng mỗi tập quá ngắn, kéo dài lên đến 60 tập phim

Nhã Nhã
Chia sẻ

"Mối tình đầu của tôi" (She Was Pretty Việt Nam) với thời lượng phát sóng mỗi tập chỉ hơn20 phút, 2 phút giới thiệu phim, 2 phút kết thúc phim, khán giả phẫn nộ khi phim hay mà chỉ có 15 phút mỗi ngày?

Không phải Chạy trốn thanh xuân hay Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi mới là bộ phim xu hướng nhất thời điểm hiện tại. Bộ phim được làm lại từ She Was Pretty của Hàn Quốc do Ninh Dương Lan Ngọc (vai An Chi), Bình An (vai Trịnh Nam Phong), B Trần (vai Minh Huy), Chi Pu (vai Hạ Linh)…đóng chính.

“Mối tình đầu của tôi” có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần…

Từ hình ảnh tới nhan sắc diễn viên, công chúng bắt đầu ghi điểm cộng cho Mối tình đầu của tôi. Duy chỉ có thời lượng phát sóng là khiến khán giả vô cùng “phẫn nộ”. Theo đó, phiên bản gốc She Was Pretty chỉ phát sóng trong 16 tập, mỗi tập có độ dài lên tới 60 phút. Trong khi đó, với khung giờ phát sóng phim truyện 20h thứ Hai đến thứ Năm trên VTV3, Mối tình đầu của tôi lại chọn cách rải phim lên tới 60 tập, mỗi tập chỉ hơn 20 phút, bao gồm cả giới thiệu và kết thúc.

Phải theo dõi 4 tập “Mối tình đầu của tôi” khán giả mới nắm được nội dung trong một tập “She Was Pretty”

Với cách làm phim này, khán giả phải xem hết bốn tập Mối tình đầu của tôi mới có thể nắm được nội dung bằng một tập của She Was Pretty. Trong khi có nhiều người xem cho rằng, với 20 phút này, người xem chưa thể tập trung và hình dung được cốt truyện thì đã hết rồi thì cũng có nhiều người cho rằng lượng phát sóng 20 phút sẽ giúp khán giả không quá ngán.

Liệu với 20 phút, “Mối tình đầu của tôi” có thể chinh phục được khán giả?

Hiện tại, cách làm phim ngắn 20 phút một tập chưa được sử dụng nhiều ở thị trường phim ảnh Việt Nam, nhất là ở các tác phẩm phim truyền hình. Thời lượng ngắn nói trên chỉ xuất hiện trong các phim sitcom hài hước, câu chuyện không cần kết nối chặt chẽ giữa từng tập phim. Do đó, việc làm phim truyền hình có thời lượng ngắn và rải đều các ngày được cho là một trong những cách làm mới mẻ. Tuy nhiên, liệu có thành công như những phim có thời lượng 45 phút mỗi tập hay không, thì vẫn còn chờ kết quả phía trước.

Một số hình ảnh khác của bộ phim

Trailer phim.

Hiện tại, Mối tình đầu của tôi đang gây tò mò với khán giả, khi bản gốc She Was Pretty vốn đã rất thành công. Bộ phim sẽ được lên sóng vào hôm nay - 16/1, hãy cùng SAOStar theo dõi Mối tình đầu của tôi vào lúc 20h thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất