Phim Ảnh

Mới thông báo tin vui có em bé, Cao Viên Viên bị tiết lộ phí sinh nở VIP lên tới hơn 350 triệu đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Ngày 08/04, Triệu Hựu Đình đăng Weibo thông báo tin mừng bà xã Cao Viên Viên đã mang thai. Sau 5 năm kết hôn, cả hai vô cùng hạnh phúc, mong chờ đứa con đầu lòng của mình chào đời!

Chỉ duy nhất việc thông báo mình sắp lên chức bố mẹ, gia đình Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên khá kín tiếng và không muốn tiết lộ gì thêm. Trước đó, người quản lý của công ty Triệu Hựu Đình bày tỏ: “Những chi tiết khác, Mark (Triệu Hựu Đình) cùng Cao Viên Viên muốn giữ quyền riêng tư cho con của họ, cũng không tiện quấy rầy sự chú ý của mọi người. Tạm thời , không còn nội dung nào để chia sẻ, tạ ơn các vị truyền thông bằng hữu chú ý. Lần nữa cảm tạ mọi người“.

Dù không muốn bị truyền thông quấy rầy thế nhưng những thông tin bên lề vẫn bị người ngoài cố tình tiết lộ. Sáng nay, một tài khoản Wechat của bệnh viện phụ nữ và trẻ em Mỹ Trung Nghi tại Bắc Kinh đăng một bài viết: “Đến Mỹ Trung Nghi sẽ ngẫu nhiên được gặp Cao Viên Viên“, ám chỉ nữ diễn viên đã chọn bệnh viện này để sinh em bé.

Ngoài ra, bài viết này còn nói thêm rằng: “Sắp nghênh đón một tân sinh mệnh” hư hư thật thật tiết lộ Cao Viên Viên sắp tới ngày sinh. Sau khi tiết lộ thông tin riêng tư của khách hàng, bài viết này bỗng dưng bị xóa đi.

Căn cứ theo số liệu được tiết lộ trên trang Web bệnh viện, chi phí sinh nở theo tiêu chuẩn của nơi đây là 53.720 NDT (tương đương hơn 190 triệu đồng), phòng ở gói VIP 99.235 NDT (hơn 350 triệu đồng), đẻ mổ là 75.220 NDT (hơn 266 triệu đồng). Trong số đó, gói VIP sẽ bao gồm tất cả dịch vụ chờ đợi chuyển dạ, sinh con và ở cữ sau khi sinh.

Trong căn phòng VIP có cả phòng khách riêng, một nhà bếp nhỏ. Môi trường trong phòng đầy đủ tiện nghi cho một gia đình.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Triệu Hựu Đình chắc chắn chọn gói VIP cho việc chăm sóc Cao Viên Viên. Còn việc sinh theo tự nhiên hay sinh mổ vẫn còn quan sát tình hình lúc đó của sản phụ. Hy vọng em bé sẽ chào đời thuận lợi, khỏe mạnh, mẹ con đều bình an.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất