Phim Ảnh

Mới tập 1, 'Người vợ thân quen' của Han Ji Min - Ji Sung bị tố đạo nhái 'Cặp đôi vượt thời gian' của Jang Na Ra

Theo Nate
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Người vợ thân quen" nhận được nhiều phản hồi trái chiều sau khi phát sóng đầu tiên. Theo chân chúng tôi để cùng tìm hiểu xem thực hư thế nào nhé!

Vừa lên sóng tập đầu, bộ phim truyền hình Familiar Wife (아는 와이프 :Người vợ thân quen) đài tvN lập tức đứng giữa trung tâm của những cuộc tranh cãi về việc “đạo” nhiều tình tiết liên quan đến phim Cặp đôi vượt thời gian (고백부부) đài KBS 2TV sản xuất năm 2017 với sự góp mặt của “mỹ nhân không tuổi” Jang NaraSon Ho Jun.

Phim “Cặp đôi vượt thời gian”.

Người vợ thân quen được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Sang-Yeob, biên kịch Yang Hee Seung và được Studio Dragon Green Snake Media đầu tư sản xuất. Trong tập một, bộ phim có khởi đầu suôn sẻ khi nhận được 6% tỷ lệ người xem (dựa trên thống kê của Nielsen Korea), đây cũng là nhờ sự hợp tác ăn ý tuyệt vời của Ji Sung (Cha Joo Hyuk) và Han Ji Min (Seo Woo Jin).

Phim “Người vợ thân quen”.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen có cánh, khán giả thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu, và cảm thấy tiếc nuối cho tập mở đầu. Họ nhận định rằng dự án trên thực sự giống với drama Cặp đôi vượt thời gian ra mắt vào tháng 11 năm ngoái.

Bằng chứng cho thấy từ không gian, thời gian, đối tượng nhân vật, lối dẫn dắt câu chuyện đều tương tự nhau. Chẳng hạn như cuộc cãi vã của các cặp đôi, mỗi người đều có một nỗi khổ riêng, không ai hiểu cho nhau. Nếu trong Cặp đôi vượt thời gian, Son Ho Joon bận bịu, hạ mình kiếm sống để nuôi gia đình thì Ji Sung cũng không khác.

Son Ho Jun và Jang Nara.

Han Ji Min và Ji Sung.

Bên cạnh đó, Jang Nara và Han Ji Min đều hóa thân vào những bà thím già nua, khó tính, nhan sắc bị gội rửa theo thời gian. Cả hai đều phải chăm sóc con cái, “đầu tắt mặt tối”, họ quá chán nản với núi công việc từ gia đình lẫn xã hội.

Những cuộc tranh cãi liên tục nổ ra vì những việc liên quan đến con cái, bản thân họ không thể chịu đựng được với người chồng vô trách nhiệm nên không hề nghe những lời giải thích, nỗi khổ riêng của bạn đời. Để giải quyết mọi vấn đề xung quanh cuộc sống hôn nhân, cặp đôi quyết định ly hôn nhưng bỗng trở lại quá khứ. Tuy nhiên, trong phim đài tvN chỉ có Ji Sung vượt thời gian. Ngoài ra, cả hai nam chính đều gặp lại mối tình đầu thời đại học của họ và làm thay đổi tương lai sau này cùng những người bạn liên quan.

Trước đó, vào ngày họp báo, biên kịch Yang Hee Seung đã chia sẻ: “Bạn sẽ cảm thấy rằng có sự giống nhau bởi vì câu chuyện bắt đầu từ cuộc sống hôn nhân của phần lớn các cặp vợ chồng trong xã hội hiện nay”. Ngoài ra, nhà biên kịch cũng giải thích rằng họ đã lên kế hoạch chuẩn bị cho Người vợ thân quen từ rất lâu rồi, và không hề lấy ý tưởng từ bộ phim Cặp đôi vượt thời gian đài KBS.

Mở đầu giống nhau, song tình tiết, nội dung và bối cảnh sẽ khác hoàn. Nếu Cặp đôi vượt thời gian khai thác cuộc sống thời sinh viên của nhân vật chính trong quá khứ, thì dự án này chỉ quay ngược thời gian để thay đổi ý định kết hôn và sau đó sẽ trở lại tương lai.

Biên kịch chia sẻ thêm: “Dường như ai cũng thấy sự giống nhau ngay từ tập đầu phát sóng. Tuy nhiên, để không bị đánh giá kém chất lượng, thậm chí “ăn cắp ý tưởng” từ 'Cặp đôi vượt thời gian' - dự án nhận được nhiều tình cảm của khán giả vào năm ngoái, nhiệm vụ của nhóm sản xuất chúng tôi là tạo nên sự khác biệt”.

Để xem Người vợ thân quen có tương đồng với Cặp đôi vượt thời gian hay không, mời các bạn đón xem tập 2 được phát sóng vào lúc 9h30 (KST) tối nay trên kênh tvN.

Review tập 2.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất