Phim Ảnh

Mối quan hệ thật sự giữa Dịch Dương Thiên Tỉ - Chân Đông Vũ: Hẹn hò hay chỉ là đồng nghiệp?

Như Hồ
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ và Chân Đông Vũ hẹn hò là thật hay giả? Trác Vỹ ám thị chân tướng, nghi ngờ có người hãm hại.

Từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh Em của niên thiếu đến nay, Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ luôn đối mặt với những tin đồn tình cảm lan truyền trên các trang mạng. Châu Đông Vũ lớn hơn Dịch Dương Thiên Tỉ đến 8 tuổi, nhưng gương mặt cùng dáng người nhỏ nhắn giúp nữ diễn viên trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều.

Ngoại hình của nàng “Miêu nữ lang” khá xứng đôi với “em út TFBoys”, trong tác phẩm điện ảnh cả hai tạo cảm giác couple vô cùng tốt. Chính Châu Đông Vũ là người lấy đi nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ khiến bao fan hâm mộ của nam minh tinh phải ghen tị.

Thời gian gần đây, tin đồn tình cảm giữa Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ xuất hiện ngày càng nhiều. Fan couple cật lực đăng tải những chi tiết dù là nhỏ nhặt để chứng minh chuyện cả hai hẹn hò là thật. Mặc dù quản lý đã công khai trả lời, phủ nhận tin đồn nhưng sức ảnh hưởng không đủ mạnh. Fan couple vẫn có thể dựa vào manh mối có được, tự viết lên cho mình câu chuyện tỷ đệ luyến (tình chị em) ngọt ngào những cũng đầy sự ẩn nhẫn.

Đoàn đội hai bên không hề lên tiếng để vướng vào tin đồn thực ra là một hành động vô cùng thông minh. Chí ít hạn chế độ nóng của tin tức, cũng không làm cho phía nghệ sỹ lâm vào tình huống ngượng ngùng, khó xử. Nhưng chuyện này thật sự là thật hay giả, trong lòng mọi người sẽ luôn đặt một dấu chấm hỏi. Trong giới giải trí có một quy định bất thành văn chính là: “Không phủ nhận chính là ngầm thừa nhận“.

Mặc dù chính chủ không lên tiếng trả lời nhưng mới đây, đoàn đội của Trác Vỹ đã đứng ra tiết lộ thông tin, Trác Vỹ cho biết: “Hiện giờ hai bên đều là đỉnh cấp lưu lượng, đối thủ của hai bên rất nhiều, giờ lại trước sau giải Kim Tượng, vì vậy vấn đề yêu đương mọi người cảm thấy thấy thật hay giả”. Lời nói này rất có hàm ý, chính là: “Hai người họ bị đối thủ bày ra hãm hại”.

Trong giới giải trí còn có một quy định bất thành văn khác chính là: “Thần tượng đỉnh cấp lưu lượng hẹn hè yêu đương đồng nghĩa với việc tự hủy tiền đồ trước mắt”. Chưa kể đây Dịch Dương Thiên Tỉ - thần tượng trưởng thành theo năm tháng của họ. Hẹn hò dù không phải là chuyện sai trái nhưng nhất định sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến fandom, dù sao số lượng fan nữ không phải là nhỏ.

Hậu trường movie “Em Của Niên Thiếu”

Hơn nữa những loại tin đồn này bất luận thật giả, chỉ cần sao tác mang lại nhiệt độ sẽ ảnh hưởng đến những hành động tiếp theo của nghệ sỹ đó. Giờ đây, nghệ sỹ khác giới vì muốn “duy trì sự thanh bạch” sẽ cố gắng duy trì khoảng cách với đồng nghiệp, sợ có tin đồn khác xuất hiện.

Trước đây, Vương Tuấn Khải và Dương Tử từng hợp tác trong Nhà hàng Trung Hoa 3 khiến tin đồn hẹn hò xuất hiện không ít. Cũng chính vì vậy, khi ekip nam minh tinh đàm phán hợp đồng tham gia show thực tế đều phải suy nghĩ đến vấn đề hợp tác với đồng nghiệp nữ. Điều này sẽ gây ra một số hạn chế, nếu quá cân nhắc, sợ gặp phải tin đồn thì sẽ đánh mất những tài nguyên tốt.

Dịch Dương Thiên Tỉ cũng vậy, chỉ mới hợp tác một tác phẩm với Châu Đông Vũ đã gặp phải nhiều tin đồn như vậy, từ trong phim kéo ra đến ngoài đời thực, thử hỏi tài nguyên phim ảnh sau này phải nhận thế nào? Lẽ nào Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ dám hợp tác với những nam diễn viên như Lôi Giai Âm, Hoàng Tử thao?

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, trong nhóm TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ nhỏ nhất cũng đã 20 tuổi rồi, mọi người nên khoan dung hơn với sự nghiệp của cậu. Tình cảm là những chủ đề vĩnh hằng trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh, họ không thể nào tránh hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất