Phim Ảnh

Mối quan hệ giữa Trương Nghệ Hưng và Địch Lệ Nhiệt Ba tốt đến cỡ nào?

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh dưới đây sẽ một phần nào đó chứng minh được mối quan hệ đồng nghiệp rất tốt giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng.

Gần đây, các show truyền hình, tống nghệ liên tục được ra mắt khán giả từ truyền hình cho đến các trang mạng. Một trong những gương mặt xuất hiện liên tiếp trong các show nổi tiếng, thu hút nhiều fan nhất cho đến hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau khi tham gia chương trình quốc dân Keep Running (Running Man bản Trung Quốc), tên tuổi của “gà cưng” Gia Hành “phất lên” nhanh chóng và đem về vô số fan hâm mộ.

Kết thúc một mùa Keep Running, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục tham gia vào 2 game show hot không kém là Sáng tạo 2019 với vai trò Host và Cực hạn khiêu chiến đảm nhận vị trí thành viên cố định. Trong Cực hạn khiêu chiến, ngoài Nhiệt Ba còn có hai thành viên sở hữu fan đông đảo là Trương Nghệ Hưng La Chí Tường. Đặc biệt, nam ca sỹ họ Trương từng nhiều lần tham gia những chương trình khác cùng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba. Với những hình ảnh dưới đây càng chứng minh được mối quan hệ đồng nghiệp giữa họ tốt như thế nào!

Xem thêm: Thành viên nữ mới của 'Keep Running' bị ném đá, dân mạng mong muốn Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại chương trình

Khi tham gia một trò chơi nhỏ đứng cùng các thành viên, Nhiệt Ba vô thức nghiêng người về phía Nghệ Hưng. Sau đó, cô nàng còn tạo dáng bán manh, dễ thương tay đưa hình chữ V nhìn nam ca sỹ rồi mỉm cười. Nhiều fan hâm mộ khi nhìn thấy hình ảnh này cũng giành lời khen về tình bạn giữa họ, có người nhanh chóng “xây thuyền” chiến hạm Hưng - Ba để chuẩn bị đẩy khi chương trình phát sóng.

Trong những đoạn hậu trường khác, Trương Nghệ Hưng cũng rất chiếu cố, quan tâm đến nữ thành viên mới này. Cũng có dân mạng phát hiện ra những chi tiết, “đồ đôi” của hai người trong show. Với một cảnh quay trong ngày, toàn bộ những thành viên khác đều mang giày trắng, riêng chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng lại mang giày đen và đứng cùng nhau. Chưa hết, mái tóc của Nhiệt Ba so với Nghệ Hưng cũng khiến fan lầm tưởng đây là kiểu tóc “đôi”. Hàng loạt “thính” trước khi chương trình phát sóng kèm theo những video gán ghép giữa hai người xuất hiện tràn ngập trên Iqiyi, liệu rằng có một màn sao tác, hay hiệu ứng chương trình về họ khi show được lên sóng?

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba gián tiếp phủ nhận có chống lưng: ‘Là con gái không cần phải có bối cảnh hay đi đường tắt để thành công’

Còn bạn, bạn có mong chờ chương trình Cực hạn Khiêu chiến mùa mới hay không!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất