Phim Ảnh

Mỗi lần đều tung ra một tạo hình nhân vật long lanh, liệu ‘Chẩm Thượng Thư’ có sớm ngày lên sóng?

Vy Linh
Chia sẻ

Ngay từ sau “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”, “Chẩm Thượng Thư” đã luôn được mong chờ dựng phim và phát sóng. Đến thời điểm này, Chẩm Thượng Thư vẫn chưa ấn định thời gian lên sóng nhưng những poster mà đoàn phim “thả thính” ngày ngày cũng đủ khiến con dân Tứ hải bát hoang háo hức ngóng chờ.

Chẩm thượng thư như khán giả đã biết là câu chuyện xoay quanh mối tình sâu nặng nhưng cũng đầy đau khổ vì không được thiên định trên đá tam sinh của bá chủ thiên địa Đông Hoa Đế Quân và Đế Cơ Thanh Khâu- hồng hồ ly- Bạch Phượng Cửu.

Trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa ngoài hai nhân vật chính là Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Bạch Thiển (Dương Mịch); khán giả chắc hẳn không thể nào quên Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) và Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba). Phần tiếp theo Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư sẽ tiếp nối câu chuyện tình yêu dang dở của Đông Hoa và Phượng Cửu.

Tình yêu của Dạ Hoa và Bạch Thiển vốn là thiên định tam sinh nên dù có khó khăn, gian khổ đến mức nào thì cuối cùng cũng sẽ về bên nhau. Nhưng Đông Hoa và Phượng Cửu, thứ tình yêu của hai người là tự sinh, đá tam sinh chẳng có tên, càng cố chấp càng đau khổ mà kết cục thì chẳng ai biết trước. Liệu rằng Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư có thể một lần làm vui lòng con dân Tứ hải Bát hoang mà cho Đông Hoa và Phượng Cửu vượt lên số phận, chiến thắng mệnh trời, sau bao gian khổ sẽ có được tình yêu?

Nội dung phim chắc chắn khán giả vẫn phải đợi ngày phim lên sóng, nhưng tạo hình nhân vật phim thì đã ngày một ngày hai được công bố trên khắp các phương tiện truyền thông. Điều này lại càng gây tò mò, thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả dành cho bộ phim.

Trước đây, đã có một loạt poster các nhân vật trong phim được tung ra. Nổi bật nhất vẫn là Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình Bạch Phượng Cửu và Cao Vỹ Quang với tạo hình Đông Hoa Đế Quân. Lần này vẫn tiếp tục là Phượng Cửu và vẫn xinh ngây ngất trong tạo hình bạch y thướt tha.

Đông Hoa Đế Quân cũng từ giã sắc tím mộng mơ, ngày trước ở Thập Lý Đào Hoa là tím bóng long lanh, poster trước của Chẩm Thượng Thư là tím dịu dàng, bồng bềnh, lần này Đế Quân đã chịu thay y phục trắng, nhưng cũng không quên điểm xuyết chiếc thắt lưng với màu tím huyền thoại mang đặc trưng thương hiệu Đế Quân.

Chiết Nhan thượng thần ở phần Thập Lý Đào Hoa do Trương Trí Nghêu đảm nhận đã toát lên một vẻ thần tiên hết sức tiêu dao. Ở Chẩm Thượng Thư, Trần Sở Hà thay thế vị trí Chiết Nhan thượng thần. Nhan sắc có thể khác đi nhưng tính cách thì chắc chắn vẫn là như thế. Lần này, thay vì nằm dài trên cây uống rượu, Chiết Nhan cuối cùng cũng đã chịu xuống đất cầm quạt trổ tài.

Quách Phẩm Siêu trong vai Tô Mạch Diệp, là một nhân vật chưa xuất hiện trong Thập Lý Đào Hoa nhưng lại là một người có vai trò hết sức quan trọng ở A Lan Nhược mộng cảnh của Chẩm Thượng Thư.

Lúc trước thanh y nền nã

Khi sau bạch y thướt tha

Cơ Hoành cũng là một nhân vật mới của Chẩm Thượng Thư do diễn viên Lưu Vũ Hân thủ vai. Không còn nét sang chảnh múa may tung trời như poster trước, Cơ Hoành lần này lại dịu dàng, nho nhã, cười xinh cười duyên, tuy nhiên dù có thế nào vẫn không bao giờ có được trái tim của Đông Hoa Đế Quân.

Yến Trì Ngộ- Tiểu Yến Tráng Sĩ do Lưu Nhuế Lân thủ vai, là nhân vật mới trong Chẩm Thượng Thư, nhưng Lưu Nhuế Lân cũng đã được biết đến với vai Tử Lan trong Thập Lý Đào Hoa. Lần này, Lưu Nhuế Lân tái xuất ngầu hơn với vai Yến Trì Ngộ. Nam nhân hắc y duy nhất giữa dàn bạch y xao xuyến lòng người.

Ti Mệnh tinh quân lắm lời, chuyên gia buôn chuyện vẫn là Vương Kiêu. Tạo hình vẫn thế, vẫn cung kính bên cạnh Đế Quân. Báo hiệu một kiếp nô gia cho cả Bạch Phượng Cửu.

Liên Tống (Lý Đông Hằng) trong Chẩm Thượng Thư hi vọng sẽ nhiều đất diễn nhây và lầy hơn.

Thành Ngọc trong Chẩm Thượng Thư cũng được thay người, diễn viên đảm nhận là Viên Vũ Huyên.

Bạch Chân khí chất ngời ngời, xinh đẹp như hoa của Vu Mông Lung trong Thập lý đào hoa, sang Chẩm Thượng Thư cũng được thay thành Hoàng Tuấn Tiệp. Tuy là diễn viên khác nhưng thần thái ấy thì không lẫn đi đâu được. Liệu rằng Chẩm Thượng Thư có tiếp bước Thập lý đào hoa với những mẩu chuyện hài hước của Bạch Chân và Chiết Nhan?

Hôm nay thì khán giả đã được nhìn rõ mặt Bạch Chân thay vì cái bóng nghiêng cao vời trong Poster lần trước

Một thay đổi “kinh hoàng” nhất của Chẩm Thượng Thư đó chính là tiểu thiên tôn A Ly- con trai Dạ Hoa và Bạch Thiển. Vốn gây được ấn tượng sâu đậm ở phần Thập lý đào hoa là cục bột nhỏ A Ly do cậu bé đáng yêu Trương Nghệ Hãn thủ vai.

Sang Chẩm Thượng Thư vai diễn A Ly lại được giao cho cô bé đáng yêu Trương Minh Xán. Sự thay đổi này có vẻ không được lòng nhiều khán giả nhưng nói cho cùng chỉ cần A Ly vẫn đáng yêu như thế là đã thỏa lòng con dân Tứ hải bát hoang rồi. Hơn nữa, Trương Nghệ Hãn tới thời điểm hiện tại cũng đã lớn hơn rất nhiều, quả thực có chút không thích hợp để tiếp tục làm A Ly.

Cuối cùng, nhân vật được ngóng đợi nhất Chẩm Thượng Thư- Bạch Cổn Cổn- con trai Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu cuối cùng cũng lộ diện sau bao lần đoán già đoán non.

Cậu bé đáng yêu vào vai Bạch Cổn Cổn chính là Khấu Vân Hào. Được thừa hưởng mái tóc trắng bồng bềnh từ cha, cùng tính cách lầy lội của cả cha và mẹ. Bạch Cổn Cổn hứa hẹn sẽ là nhân tố đáng yêu bùng nổ của Chẩm Thượng Thư.

Các nhân vật và tạo hình cũng đã ra khá đầy đủ. Khán giả đến thời điểm hiện tại là chỉ còn mong chờ ngày Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư lên sóng. Saostar sẽ luôn đồng hành cùng các bạn độc giả, liên tục cập nhật các tin tức mới nhất của Chẩm Thượng Thư và tất cả các bộ phim đã, đang và sắp lên sóng trong thời gian nhanh nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất