Phim Ảnh

'Mộc Lan: Hoành không xuất thế' - điện ảnh Hoa Mộc Lan khác phiên bản hoạt hình

Như Hồ
Chia sẻ

Sau phim điện ảnh Hoa Mộc Lan phiên bản live-action thì một bộ điện ảnh khác phiên bản hoạt hình mang tên Mộc Lan - Hoành không xuất thế cũng sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2020.

Tiếp nối phim điện ảnh Hoa Mộc Lan phiên bản live-action do Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính sẽ được ra mắt vào năm 2020, trong buổi hội nghị quảng bá phim điện ảnh Trung Quốc lần thứ 19 đã công bố sẽ cho ra mắt một bộ điện ảnh Hoa Mộc Lan khác phiên bản hoạt hình mang tên Mộc Lan - Hoành không xuất thế.

Tấm poster của phim cũng được giới thiệu trong buổi hội nghị ngày hôm đó, Mộc Lan với mái tóc dài khăn choàng đỏ, một người một kiếm nghênh chiến với địch quân của Hắc Vân Bàn.

Được biết, Mộc Lan - Hoành không xuất thế là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy hình thức phim hoạt hình 3D để miêu tả lại câu chuyện của Mộc Lan. Cốt truyện sẽ dựa trên nguyên tác nhưng cũng có những thay đổi, Mộc Lan từ nhỏ đã ôm giấc mộng trở thành nữ hiệp.

Sau khi thay cha tòng quân thất bại nhiều lần, cô gặp phải đả kích nhưng vẫn cắn răng kiên trì đối mặt. Trải qua bao khó khăn, cuối cùng Mộc Lan đã hiểu ra được câu nói: “Hiệp chi đại giả, vì nước vì dân” (người làm đại hiệp vì nước vì dân).

Phim dự tính sẽ lên sóng vào mùa xuân năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất