Phim Ảnh

'Mộc hóa nhân sinh': Phim mới về đề tài phái đẹp văn phòng của Ngô Cẩn Ngôn, Ân Đào và Hà Nhuận Đông

Nga Cao
Chia sẻ

Bộ phim "Mộc hóa nhân sinh" với nữ chính Ngô Cẩn Ngôn vừa tung ra poster phim và poster các nhân vật!

Bộ phim Mộc hóa nhân sinh (Standardized Life, 标化人生) có một nội dung thú vị để làm nổi bật không gian làm việc của mỗi nhân vật, điều này tạo ấn tượng rằng đây có thể là một câu chuyện phản ánh về những người bán hàng. Giống như trong cuộc sống thực, bàn làm việc là một phần mở rộng tính cách của một người. Có vẻ như công việc của công ty sẽ chủ yếu xoay quanh những người phụ nữ trong bộ phận bán hàng.

Ngô Cẩn Ngôn đóng vai Chương Tiểu Ngư 22 tuổi, là con gái duy nhất của một gia đình buôn bán ô. Nhờ may mắn trời ban nên được tuyển vào công ty SW làm trợ lý của giám đốc Lâm Duệ. Chương Tiểu Ngư trong công ty như diều gặp gió, chức vụ liên tiếp được nâng cao, cuộc đời cô gái vì vậy cũng thay đổi. Cô ấy là chủ sở hữu của bàn làm việc bừa bộn, luôn luôn di chuyển và phải gọi điện cho sếp.

Ân Đào đóng vai Lâm Duệ, giám đốc bán hàng rất có năng lực của công ty, người làm cố vấn cho Chương Tiểu Ngư. Cô là người tiếp theo xếp hàng để trở thành GM.

Lưu Mẫn Đào đóng vai Thư Uyển Đình, Tổng giám đốc của công ty, người lo lắng về việc bị thay thế.

Tả Tiểu Thanh đóng vai Phương Tịnh, đối thủ của Lâm Duệ và là trưởng phòng kinh doanh thứ hai.

Hà Nhuận Đông vai Ôn Châu, một giám đốc công ty. Không khó để đoán anh ta sở hữu chiếc bàn nào, và trên tay anh ta là chiếc đồng hồ lạ mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất