Phim Ảnh

MobiFone và Hồ Việt Trung thắng lớn với 'Giải cứu tiểu thư'

T.H
Chia sẻ

Chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày, “Truy tìm kho báu” - phần 4 của series “Giải cứu tiểu thư”của Hồ Việt Trung, có sự tài trợ của dịch vụ Youtube data – MobiFone đã lọt Top 1 thịnh hành nhất Youtube với hơn 6 triệu view, hàng nghìn lượt chia sẻ, yêu thích và bình luận.

Giải cứu tiểu thư 4 chủ đề Truy tìm kho báu là bộ phim ca nhạc hài, hành động do chính Hồ Việt Trung viết kịch bản. Nội dung phim kể về cuộc hành trình của 4 người bạn trẻ từ Việt Nam sang Campuchia để tìm kho báu. Trong cuộc hành trình đó, nhóm bạn đã phải vượt qua rất nhiều thử thách, nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra, chàng thanh niên do Hồ Việt Trung thủ vai đã nảy sinh tình cảm với cô gái xinh đẹp do Lilly Luta vào vai….

Series phim Giải cứu tiểu thư được đầu tư với kinh phí “khủng” khi ghi hình ở Campuchia như một bộ phim chiếu rạp hoàn chỉnh nhưng Hồ Việt Trung và ê-kíp phát hành hoàn toàn miễn phí trên kênh Youtube.

Trong phim, nhân vật do Hồ Việt Trung thủ vai đã nảy sinh tình cảm với cô gái xinh đẹp do Lilly Luta đóng.

Giải thích điều này, “ông hoàng triệu view” chia sẻ: “Tôi vẫn luôn nuôi ước mơ được đi ra biển lớn để có thể thỏa hiệp được với niềm đam mê phim ảnh vẫn luôn hừng hực trong người. Tôi đặt mục tiêu sang năm sẽ làm phim chiếu rạp nên xem như đây là bước thử nghiệm, cho nên tất cả mọi thứ đầu tư cho phần 4 này đều đạt chuẩn chiếu rạp dù phim chỉ phát hành trên Youtube”.

Cùng chắp cánh cho ước mơ điện ảnh của Hồ Việt Trung, lấy cảm hứng từ sự thành công của Biti’s Hunter khi kết hợp với Sơn Tùng, đặc biệt là cùng chung ý tưởng mang đến sự trải nghiệm xem Youtube miễn phí, chất lượng cao cho người hâm mộ, MobiFone với dịch vụ Video data - Xem Youtube thả ga trên nền công nghệ 4G với chi phí siêu tiết kiệm đã đồng hành tài trợ phim Truy tìm kho báu của Hồ Việt Trung.

Những cảnh quay đặc sắc trong phim.

Và không phụ lòng người hâm mộ, cũng như các phần trước của series phim Giải cứu tiểu thư 1 cán mốc 4 triệu lượt xem, phần 2 cán mốc 3 triệu, phần 3 đạt mức 6 triệu lượt view thì tới phần 4 với tựa đề Truy tìm kho báu đã đạt 4 triệu lượt xem trên kênh Youtube chỉ sau vỏn vẹn 2 ngày ra mắt. Đến ngày thứ 3, bộ phim này vẫn trong Top 1 thịnh hành nhất Youtube, với lượt view là 4,5 triệu. Và cho tới hôm nay, bộ phim đang đạt hơn 6 triệu view với hàng nghìn lượt chia sẻ, like và bình luận của khán giả.

Hồ Việt Trung và Lilly Luta hiện đang là gương mặt đại diện cho gói Facebook data, Video data của MobiFone.

Việc đạt số lượng người xem đông đảo như trên cũng dễ hiểu bởi yếu tố kịch bản hấp dẫn, sự đầu tư về chất lượng hình ảnh, sự đầu tư về dàn diễn viên trẻ, nổi tiếng như Hồ Việt Trung, diễn viên Hứa Minh Đạt, hotgirl Lilly Luta, Lê Hoàng, Thanh Tân,…. Mặt khác, với sự đồng hành của MobiFone, đem đến cho người xem một gói cước xem Youtube miễn phí data, với tốc độ siêu đỉnh cũng góp phần làm khán giả có thể trải nghiệm bộ phim một cách chất lượng hơn, siêu tiết kiệm hơn.

Với tốc độ “tăng like vùn vụt” như trên, lượng người xem Truy tìm kho báu chắc chắn sẽ tiếp tục tăng lên trong những ngày kế tiếp. Khả năng cán mốc 30-50 triệu view là khá cao. Hồ Việt Trung cũng tiết lộ, nếu phim nhận được sự yêu mến của khán giả, lượt view cao thì chắc chắn anh sẽ mạnh tay để đầu tư cho phần tiếp theo.

Trước thắng lợi với MV triệu view trên Youtube của Hồ Việt Trung, trong suốt thời gian qua, MobiFone đã rất thành công trong việc đồng hành cùng các Sao Việt như: Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Kaity Nguyễn, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, MIN, Châu Khải Phong, Phạm Trưởng, “hotgirl 7 thứ tiếng” Khánh Vy,…. mang đến trải nghiệm lướt Facebook, xem Youtube&FPT Play tốc độ đỉnh cao, không phân biệt 3G/4G với giá thành siêu tiết kiệm cho người hâm mộ.

Đây cũng là hướng đi gần gũi nhất, chân thực nhất khi KOLs trực tiếp trải nghiệm streaming Facebook và sử dụng chính kênh Youtube của mình để giới thiệu cho người hâm mộ dịch vụ Facebook data, Video data đầy thiết thực của MobiFone.

Từ ngày 1/10/2017 MobiFone ban hành chính sách mới cho các gói Data 3G/4G truy cập Youtube, FPT Play cụ thể như sau:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) - Tối đa 5 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 300 MB dung lượng để truy cập internet

- Soạn YT30 gửi 999 (50.000 đ/tháng) - Tối đa 15 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 400 MB dung lượng để truy cập internet (Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài)

- Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) - Tối đa 40 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 2 GB dung lượng để truy cập internet

Gói Facebook - Truy cập Facebook data tốc độ cao, không giới hạn dung lượng:

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) - Miễn phí Data truy cập Facebook; Không phân biệt công nghệ 3G/4G; Tặng thêm 100MB để truy cập internet.

- Soạn FA gửi 999 (80.000 đ/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook; Không phân biệt công nghệ 3G/4G; Tặng thêm 1GB truy cập internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất