Phim Ảnh

Diên Hi công lược - Kim chi ngọc diệp: Con trai Nhĩ Tình tiếp cận con gái Ngụy Anh Lạc trả thù thay mẹ, con gái Hoằng Trú hãm hại công chúa

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nối tiếp Diên Hi công lược, phần phim ngoại truyện Kim chi ngọc diệp sẽ kể về đời con của Ngụy Anh Lạc, Hoằng Trú, Nhĩ Tình với mối thù truyền kiếp.

Vào tối ngày 17/12/2019, Netflix đã công bố chính thức trailer phim truyền hình Diên Hi công lược ngoại truyện: Kim chi ngọc diệp. Bộ phim sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng này vào ngày 31/12/2019 sắp tới.

Kết thúc phần phim chính của Vu Chính - Diên Hi công lược, Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) đã trở thành Hoàng Quý phi, sống cuộc sống hạnh phúc với Càn Long (Nhiếp Viễn). Sau đó, họ lần lượt hạ sinh các công chúa và hoàng tử, trong đó Chiêu Hoa là cô con gái được vua cưng chiều. Năm tháng trôi qua, công chúa trưởng thành và được ban hôn phối với Lạp Vương Đa Nhĩ Tề để kết ban giao với Mông Cổ.

Chiêu Hoa công chúa.

Hoàng Tử Mông Cổ

Tuy nhiên, bản tính Chiêu Hoa ương bướng không thua kém mẫu thân là Ngụy Anh Lạc nên dùng dằng không chịu. Lúc này đây, con trai của Nhĩ Tình (đứa con ngoại tình của cô với em trai Phó Hằng là Phó Khiêm) đã tiếp cận với Chiêu Hoa nhằm trả thù cho mẹ mình. Song song đó, con gái của Hoằng Trú cũng rắp tâm hãm hại công chúa vì cho rằng vị trí ấy phải là của mình.

Thân Vương - Con trai của Nhĩ Tình

Có thể thấy trong đoạn trailer hơn 1 phút ấy đã chứa đựng nhiều mưu đồ cung đấu giữa các nàng công chúa - quận chúa, cùng với Thân Vương và Hoàng tử Mông Cổ. Tuy phần ngoại truyện sở hữu dàn diễn viên mới và khác biệt hẳn với nguyên tác trước đó, nhưng sự góp mặt của Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn xem như một thỏi nam châm rút rating và sự quan tâm của người xem đối với phần phim này.

Đặc biệt, Ngụy Anh Lạc ngày nào đã không có vẻ tinh nghịch nhí nhảnh hiếu thắng, thay vào đó là ánh mắt nguy hiểm của Lệnh Hoàng Quý phi. Trong đoạn trailer, cô đã có câu thoại ấn tượng như “Tử Cấm Thành không luận đúng sai, chỉ luận thắng thua”. Có lẽ giờ đây, cô không còn phải tranh đấu với các phi tần khác mà phải đối mặt với chính con gái của mình - công chúa Chiêu Hoa với sự bướng bỉnh y hệt mình lúc còn trẻ.

Thậm chí, khi nghe con gái thẳng thừng khẳng định, nếu Thân Vương lừa dối Chiêu Hoa, cô sẽ “xé xác chàng ra” khiến Lệnh Hoàng quý phi không khỏi hốt hoảng. Liệu rằng kết cục của Kim chi ngọc diệp sẽ ra sao? Chiêu Hoa có trở thành Ngụy Anh Lạc thứ hai? Mối thù truyền kiếp giữa con trai Nhĩ Tình - con gái Hoằng Trú và con gái Ngụy Anh Lạc sẽ đi về đâu? Hãy cùng SAOstar chờ đón bộ phim Diên Hi công lược ngoại truyện khởi chiếu từ ngày 31/12/2019 trên Netflix nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất