Phim Ảnh

Mổ xẻ chi tiết từng giây của trailer nóng hổi 'Avengers 4: Endgame' để tìm những bí mật Marvel đã giấu

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Đoạn trailer được chờ đợi nhất cả năm nay - "Avengers 4: Endgame" vừa chính thức được hãng Marvel Studios tung ra trong sự háo hức tột cùng của các fan.

Đầu năm nay, người hâm mộ siêu anh hùng Marvel toàn thế giới đã được chiêu đãi siêu phẩm Avengers: Infinity War vô cùng hoành tráng. Với dàn nhân vật đồ sộ, nội dung gay cấn, hồi hộp cùng một siêu ác nhân đáng gờm nhất từ trước đến nay là Thanos, bộ phim đã thành công rực rỡ với hơn 2 tỷ USD doanh thu toàn cầu. Đặc biệt, đoạn kết đầy bất ngờ khi Thanos búng tay bằng chiếc Găng Vô Cực, làm một nửa cư dân toàn vũ trụ tan biến đã khiến nhiều fan sốc nặng, càng háo hức muốn xem phần tiếp theo hơn nữa.

Trailer phim “Avengers: Endgame”.

Không chờ đợi lâu hơn nữa, hãy đi vào tìm hiểu ngay những tình tiết mới nhất được tiết lộ trong trailer Avengers: Endgame này nhé!

1. Sau cú búng tay tử thần, Iron Man đang trôi nổi trong vũ trụ

Trailer mở ra với hình ảnh Tony Stark/Iron Man trôi nổi trong một con tàu vũ trụ. Hoàn cảnh của anh lúc này đang vô cùng hiểm nghèo, bằng chứng là lời nhắn của anh để lại trong chiếc mũ giáp: “Thứ này đã bật lên chưa vậy? Chào cô Potts. Nếu em tìm thấy bản ghi âm này thì đừng buồn quá. Cái kết là một phần của hành trình mà. Để anh nói rõ này, trôi nổi giữa không gian với khả năng được giải cứu bằng không cũng thú vị hơn tưởng tượng. Thức ăn và nước uống đã cạn từ 4 ngày trước, ô-xi sẽ cạn vào sáng mai… và thế là hết. Khi anh bị cuốn đi, anh sẽ mơ về em. Luôn luôn là em”.

Khi Thanos búng tay bằng chiếc găng Vô Cực, một nửa dân số vũ trụ đã thiệt mạng, gồm đa phần những siêu anh hùng ở cùng Iron Man trên hành tinh Titan gồm Doctor Strange, Spider-Man, Peter Quill/Starlord, Drax và Mantis. Ngoài Iron-Man, chỉ có duy nhất Nebula, con gái nuôi của Thanos là còn sống. Và ở một cảnh phía sau trailer, Nebula cũng xuất hiện trên một con tàu vũ trụ, nhiều khả năng là đang đi chung với Iron Man.

2. Pepper Potts có thể sẽ là người giải cứu Iron Man

Dù lời nhắn của Tony Stark dành cho Pepper không còn chút hy vọng nào, nhưng một số fan tinh ý đã bắt được một manh mối rất đáng chú ý, chính là từ Rescue (giải cứu). Trong truyện tranh, Rescue chính là tên một bộ giáp có chức năng tương tự giáp của Iron Man, và do Pepper mặc. Ngoài ra, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow - thủ vai Pepper Potts gần đây cũng đã khoe ảnh mình mặc một bộ giáp trên mạng xã hội. Bởi vậy, không loại trừ khả năng trong Avengers: Endgame, Pepper sẽ chứng tỏ mình là bà xã không thua gì lang quân khi vận bộ giáp Rescue đi giải cứu Tony ngoài vũ trụ.

3. Shuri - em gái Black Panther cũng đang mất tích sau cái búng tay diệt vong

Ở đoạn cuối Avengers: Infinity War, người xem đã thấy rất rõ hàng loạt siêu anh hùng lần lượt tan biến trên chiến trường Wakanda: Chiến Binh Mùa Đông Bucky, Falcon, Black Panther, Scarlet Witch và người cây Groot. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hi vọng cô nàng Shuri, em gái của Black Panther và là một nhà khoa học tài năng vẫn sống sót. Nếu như còn Shuri, thì có thể cô nàng vẫn nắm giữ nhiều đầu mối quan trọng liên quan tới người máy Vision và viên đá Mind Stone.

Tuy nhiên, trailer mới ra mắt vừa qua của Avengers: Endgame dường như đã khiến hy vọng của các fan giảm đi khá nhiều. Trong trailer, Bruce Banner (người khổng lồ xanh Hulk) nhìn lên một màn hình hiển thị những người mất tích sau cái búng tay, trong đó có Ant-Man, Spider-Man và cả Shuri. Dù vẫn biết mất tích chưa chắc đã là do tan biến, như trường hợp của Ant-Man chỉ đơn thuần là mắc kẹt trong vùng không gian lượng tử, tuy nhiên việc Shuri có mặt trong Avengers: Endgame hiện vẫn khá mong manh.

4. Hawkeye mất gia đình, trở thành Ronin

Hawkeye, tên thật Clint Barton là một xạ thủ rất lợi hại và một trong những thành viên đầu tiên của nhóm Avengers. Tuy nhiên, sau những sự kiện trong Captain America: Civil War, Clint đã giải nghệ và trở về chăm lo cho gia đình mình. Hawkeye cũng không xuất hiện trong Avengers: Infinity War, khiến cho nhiều fan của nhân vật này lo lắng cho số phận của anh.

Vây nhưng, sự lo lắng này có lẽ đã được giải đáp khi Clint xuất hiện trong trailer mới của Avengers: Endgame, dù với ngoại hình khá khác lạ. Anh sử dụng kiếm thay vì cung tên như thông thường và còn đội mũ trùm. Thêm vào đó, bối cảnh xuất hiện của Hawkeye trong trailer trông có vẻ là nước Nhật Bản, khiến nhiều fan siêu anh hùng nhận ra thân phận mới của Hawkeye - Ronin.

Trong bản gốc truyện tranh, Ronin là biệt danh mới mà Clint Barton sử dụng sau khi gặp phải biến cố lớn trong đời. Nếu điều này cũng được áp dụng lên phim, thì có lẽ sự cố khiến Clint trở thành Ronin chính là việc gia đình anh thiệt mạng sau cái búng tay của Thanos. Điều này cũng giải thích được gương mặt đau khổ của Clint trong trailer khi gặp lại người đồng đội Black Widow dưới trời mưa.

Fan-art về Ronin.

5. Nhóm Avengers phát hiện ra Ant-Man, chuẩn bị giải cứu

Ở đoạn cuối trailer, Captain America (lúc này đã không còn để râu như phần trước) và Black Widow bất ngờ tìm thấy một tin nhắn cũ từ camera. Trong cuộn băng này, Scott Lang (tức người kiến Ant-Man) đang tới trước cửa tìm Captain America nhờ giúp đỡ (có thể đây là lúc Ant-Man đang phải đối phó với kẻ địch Ghost trong bộ phim Ant-Man and the Wasp). Nhìn thấy người từng sát cánh bên mình trong sự kiện Civil War trước kia, Captain America đã không khỏi sửng sốt và hỏi Black Widow đằng sau rằng: “Đây là tin nhắn cũ phải không?”.

Chi tiết này chứng tỏ trong bộ phim sắp tới, những người còn sống của nhóm Avengers sẽ tìm cách giải cứu Ant-Man khỏi không gian lượng tử, nơi anh đang bị kẹt kể từ cảnh cuối của Ant-Man and the Wasp. Nhiều giả thuyết của người hâm mộ cho rằng không gian siêu nhỏ này có thể ấn chứa những bí mật chống lại Thanos trong phần tới. Nếu như vậy thì Ant-Man sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong Avengers: Endgame, và giải cứu anh là việc cực kỳ cấp bách đối với nhóm Avengers.

6. Nhóm Avengers đã có kế hoạch để chuẩn bị tái đấu Thanos?

Sau khi búng tay diệt hết một nửa cư dân vũ trụ, tên siêu phản diện Thanos đã “rửa tay gác kiếm” và rút lui về nghỉ ngơi trên một hành tinh vắng vẻ. Chiếc găng Vô Cực giờ đã chịu hỏng hóc khá nặng, và thậm chí mũ giáp của hắn cũng được treo lên làm bù nhìn, chứng tỏ Thanos coi nhiệm vụ của mình đã hoàn tất. Nhưng đối với những siêu anh hùng vừa phải chứng kiến người thân tan biến ngay trước mắt vì hắn, thì cuộc chiến chống Thanos vẫn chưa hề kết thúc.

Xuyên suốt trailer, các thành viên Avengers đều mang vẻ mặt thất vọng, chán nản, suy sụp. Tuy nhiên, ở gần cuối đoạn clip, hai nhân vật Captain America và Black Widow đã có một đoạn hội thoại có phần khởi sắc hơn. Black Widow nói: “Chuyện này sẽ thành công thôi, Steve” và Captain America đáp lại: “Tôi biết nó sẽ thành công, vì nếu không thì tôi sẽ không biết phải làm gì nữa”. Dù đây có thể là cảnh hai người đang chuẩn bị đi vào không gian lượng tử giải cứu Ant-Man, nhưng thái độ quyết tâm của họ đã khiến fan hâm mộ yên tâm hơn một chút. Trước khi thực hiện điều này, Captain America còn giở lại bức hình người yêu cũ của anh - điệp viên Carter trong la bàn, chứng tỏ điều anh sắp dấn thân vào sẽ không hề đơn giản.

Avengers: Endgame dự kiến sẽ ra mắt ngày 26/4/2019, sớm hơn mốc được công bố trước đó là ngày 3/5.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất