Phim Ảnh

Mở tài khoản Instagram chính chủ, Cha Eun Woo (ASTRO) còn tiết lộ không thích 'đùi dày mông bự'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Sau 3 năm ra mắt, Cha Eun Woo đã tạo tài khoản mạng xã hội cá nhân. Bên cạnh đó, anh ấy còn chia sẻ một điểm thích và ghét về ngoại hình của mình.

Mới đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên Cha Eun Woo của nhóm nhạc nam ASTRO đã chính thức mở một tài khoản Instagram cá nhân sau 3 năm kể từ khi ra mắt trong ngành công nghiệp giải trí. Trong bài đăng đầu tiên, nam ngôi sao chia sẻ bức ảnh chụp selfie đáng yêu cùng bức ảnh copy tinh nghịch lại kiểu dáng trên biển báo. Sau đó, Cha Eun Woo cũng cập nhật video quay lại người hâm mộ của mình kèm theo chú thích: “Cảm ơn các bạn #AROHA”.

Trong thời buổi bây giờ, các nghệ sĩ bắt đầu tiếp xúc, tương tác với người hâm mộ qua mạng xã hội phổ biến quốc tế Instagram. Bên cạnh đó, đây cũng là cách để họ dễ dàng quảng bá cho sản phẩm phim ảnh, âm nhạc cho mình.

Mặt khác, trong tập phát sóng của show truyền hình Section TV đài MBC vào ngày 04/03 vừa qua bao gồm một cuộc phỏng vấn. Cha Eun Woo nổi tiếng với vẻ ngoài cực kỳ đẹp trai, khi được hỏi liệu anh ấy trông giống mẹ hay bố hơn. Mỹ nam 21 tuổi trả lời: “Em trông giống bố khi cười. Bình thường thì em trông giống mẹ hơn”.

Khi được hỏi về bộ phận yêu thích trên khuôn mặt, Cha Eun Woo chọn đôi mắt của mình làm điểm nhấn. Đối với câu hỏi về đặc điểm hình thể không hài lòng, Eun Woo nói: “Cơ thể em theo xu hướng đùi dày và mông bự. Khi em mặc quần, nó bị lỏng ở phần thắt lưng nhưng bị bó chặt ở đùi, vì vậy em phải điều chỉnh lại chúng”.

Mới đây, Cha Eun Woo đã xác nhận bén duyên cùng Shin Se Kyung trong phim cổ trang Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령) đài MBC.

Cha Eun Woo trong “Section TV”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất