Phim Ảnh

Từ nữ thần nụ cười, 'mợ ngố' Song Ji Hyo biến thành người đàn bà nham hiểm giả tạo

Theo Soompi
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Song Ji Hyo sang bộ phim điện ảnh Intruder trở thành chủ đề gây sốt!

Vào ngày 25/02 vừa qua, một số hình ảnh mới của Song Ji Hyo trong dự án phim điện ảnh Intruder đã được phát hành kèm theo một số lời chia sẻ về nhân vật trong phim. Trong đó, mỹ nhân 38 tuổi đã có những chia sẻ về việc sự thay đổi lạnh lùng, “chill” trong diễn xuất ở sản phẩm lần này.

Được biết, Song Ji Hyo sẽ hợp tác cùng diễn viên quen thuộc với khán giả trên màn ảnh rộng Kim Moo Yeol. Phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, nội dung kể về những gì xảy ra khi một người phụ nữ tên Yoo Jin (Song Ji Hyo) trở về nhà sau khi mất tích 25 năm trước. Kéo theo, gia đình họ dần bắt đầu thay đổi sau khi cô trở về. Người anh trai của Yoo Jin - Seo Jin (Kim Moo Yeol) trở nên nghi ngờ và tìm cách khám phá bí mật của cô em gái mình. Chính điều này khiến anh tìm ra được một sự thật gây sốc.

Trong những bức ảnh mới được phát hành, nhân vật của Song Ji Hyo biểu lộ những trạng thái khác nhau. Cô ấy tươi tắn, nở nụ cười ấm áp ngay sau khi được trở về nhà. Tuy nhiên, những bức ảnh tĩnh khác cho thấy nhân vật này có một diện mạo hoàn toàn khác. Chính điều đó đã khiến người hâm mộ tò mò về cốt truyện và nhân vật bí mật của cô.

Mặc dù Yoo Jin hòa nhập với cuộc sống gia đình trong một vài bức ảnh. Nhưng khi thời gian trôi qua, nụ cười của cô ấy biến mất và có một cái nhìn mãnh liệt, xuyên thấu trong mắt. Song Ji Hyo đã ca ngợi sự chăm chỉ của các nhân viên khi nói đến sự thay đổi của mình. Mợ ngố bày tỏ: “Yoo Jin mất đi sự tự nhiên từng chút một và biến thành một người có vẻ giả tạo. Quá trình này được thể hiện rất nhiều trong quần áo, kiểu tóc và cách trang điểm của cô ấy”.

Theo dự kiến, Intruder có kế hoạch ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 12/03 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất