Phim Ảnh

'Mợ ngố' Song Ji Hyo đùa giỡn, đề nghị hẹn hò với Kim Jong Kook trên 'Running Man'

Theo Soompi
Chia sẻ

"Át chủ bài" Song Ji Hyo đã khiến Kim Jong Kook và các thành viên ngỡ ngàng khi chọc ghẹo và đề nghị hẹn hò với anh trong tập mới nhất của "Running Man".

Trong tập mới của chương trình thực tế Running Man đài SBS được phát sóng ngày 13/01 vừa qua, 8 thành viên đã tổ chức một cuộc họp báo giả để hỏi Lee Kwang Soo về mối quan hệ tình cảm được xác nhận gần đây với nữ diễn viên Lee Sun Bin. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi cô ấy xuất hiện trên chương trình với tư cách là khách mời. Sau khi phỏng vấn Lee Kwang Soo, các thành viên còn lại thay nhau ngồi vào ghế nóng và trả lời một số câu hỏi khác.

Khi đến lượt Kim Jong Kook, chú “châu chấu” Yoo Jae Suk đã đề cập rằng người chưa lập gia đình của Running Man vẫn đang tìm kiếm tình yêu và nói: “Anh sẽ không đưa chuyện này lên nếu cậu ấy không quan tâm đến hôn nhân. Cậu ấy muốn kết hôn”. Kim Jong Kook tán thành: “Gần đây, điều đó khiến cho tôi phát điên”. Lee Kwang Soo xen vào: “Dạo này, anh ấy đã trở nên quan tâm hơn về hôn nhân”.

Yoo Jae Suk tiếp tục: “Đó là lý do tại sao anh lại hỏi câu hỏi này. Cậu cảm thấy thế nào? Cậu đang nghĩ đến việc kết hôn trong năm nay hả?“. Kim Jong Kook trả lời: “Năm nay sao? Em nghi ngờ liệu em có thể kết hôn năm nay, nhưng em chắc chắn mình muốn hẹn hò trong năm nay”. Các thành viên khác lên tiếng tán thành: “Đầu tiên phải hẹn hò trước”. Kim Jong Kook tiếp tục: “Em thực sự muốn hẹn hò với ai đó trong năm nay, để mọi thứ có thể trở thành hiện thực vào năm tới”.

Ji Suk Jin đã hỏi cụ thể hơn về kế hoạch gặp gỡ một nửa của Kim Jong Kook: “Vì vậy cậu sẽ xem mặt hay gì..?”. Nam ca sĩ trả lời: “Em thấy xem mặt có phần khó chịu. Em là kiểu người thích gặp gỡ mọi người một cách tự nhiên”. Lúc này, “mợ ngố” Song Ji Hyo đột nhiên thò đầu ra tinh nghịch đề nghị: “Oppa, vẫn có một người nào đó ở đây mà”, cô ấy còn vẫy tay như báo hiệu, khẳng định rằng cô ấy đã có mặt.

Toàn bộ thành viên đã phản ứng bất ngờ với cú sốc khi Kim Jong Kook phá lên cười. HaHa trêu chọc rằng anh có nên đổi chỗ ngồi để Song Ji Hyo và Kim Jong Kook có thể ngồi cạnh nhau. Yang Se Chan chỉ ra: “Đây là một cuộc gặp mặt tự nhiên! Rất tự nhiên luôn!”. Kim Jong Kook cười phủ nhận: “Không tự nhiên chút nào”. Tuy nhiên, Song Ji Hyo nói đùa rằng: “Nó tự nhiên! Nó tự nhiên mà”. Lee Kwang Soo cũng đồng ý: “Thực sự tự nhiên. Mọi thứ không thể tự nhiên hơn thế này”.

Bạn có nghĩ Song Ji Hyo và Kim Jong Kook sẽ trở thành một cặp đôi dễ thương không?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất