Phim Ảnh

Mở họp báo thừa nhận lỗi lầm, rơi nước mắt: Giải pháp xử lý khủng hoảng thường thấy của nghệ sỹ Hong Kong

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi phạm sai lầm, mở họp báo ký giả thừa nhận lỗi lầm đồng thời rơi nước mắt là việc làm thường thấy của nghệ sỹ Hong Kong.

Ngày 16 tháng 4, theo như tiết lộ của truyền thông Hong Kong thì Hứa Chí An cùng với bạn gái Mã Quốc Minh là Huỳnh Tâm Dĩnh lén lút vụn trộm phía sau. Vào thời điểm đó, Huỳnh Tâm Dĩnh chủ động dựa vào Hứa Chí An thân mật vô cùng, cả hai cùng trong một chiếc xe taxi chỉ với vỏn vẹn 16 phút đã hôn nhau hơn 20 lần, những cư dân mạng không biết còn tưởng họ là một đôi thật sự.

Nếu như Huỳnh Tâm Dĩnh có Mã Quốc Minh - một người sau bao lần vất vả theo đuổi mới nhận được cái gật đầu của cô thì Hứa Chí An cũng đã có người bạn đời bên cạnh - Trịnh Tú Văn với tình cảm 22 năm nhiều lần chia rồi lại hợp, đến cuối cùng mới có thể dắt tay nhau vào lễ đường hôn nhân. Mặc dù cả hai kết hôn chưa lĩnh chứng nhưng vẫn nhận được nhiều sự chúc mừng của fan hâm mộ cũng như bạn bè trong ngành.

Thế nhưng hiện thực thật sự rất tàn khốc khi Hứa Chí An lại ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh. Sau khi chuyện này được tiết lộ thì Huỳnh Tâm Dĩnh đã khóa bình luận weibo trong khi đó Hứa Chí An cũng đã mở họp báo công khai xin lỗi vào 7h tối hôm qua. Trong buổi họp báo truyền thông, Hứa Chí An khóc lóc đau khổ, thừa nhận chuyện ngoại tình, đồng thời lý giải do ngày hôm đó cả hai uống rượu quá nhiều nên nhất thời hồ đồ, không ngừng xin lỗi đồng thời nói: “Tôi có lỗi với Sammi (Trịnh Tú Văn).

Hứa Chí An đau khổ cho biết, anh có lỗi với tất cả mọi người - những người luôn tin tưởng anh, đồng thời cho biết thời gian này sẽ tạm dừng tất cả công việc, gánh chịu tất cả trách nhiệm. Nhưng thực ra, ngoại trừ Hứa Chí An thì còn rất nhiều nghệ nhân Hong Kong khác sau khi mắc phải sai lầm cũng mở cuộc họp báo ký giả và khóc lóc xin lỗi như vậy.

 Trần Hạo Dân

Năm 2011, Trần Hạo Dân đã có cuộc họp báo ký giả ở Cửu Long đồng thời công khai xin lỗi với quần chúng cũng như Trần Gia Hằng (người bị hại) về hàm vi xàm sỡ của mình, vào thời điểm đó vợ anh cũng tham dự.

Trong buổi họp báo ký giả đó, Trần Hạo Dân thành khẩn nhận sai, khóc một chập làm cho buổi họp đó không cách nào có thể tiến hành được. Vợ anh bên cạnh cũng rơi nước mắt an ủi. Nhiều cư dân mạng cảm thấy Trần Hạo Dân làm sao lại để vợ mình ra mặt nói thay thật sự là hành động vô cùng đê tiện, bỉ ổi: “anh khóc còn ghê hơn cả người bị hại, giống như anh là người bị hại không bằng”.

Vào lúc đó, Tưởng Lệ Sa lên tiếng cho biết chồng đã thừa nhận lỗi lần, đồng thời đã hướng về cô hứa cai rượu. Có thể vì đau lòng cho Trần Hạo Dân nên cô ấy nói: “Hy vọng mọi người có thể cho chồng tôi một cơ hội, hy vọng em gái nhỏ Trần Gia Hằng có thể tha thứ cho anh ấy“.

 Trần Quán Hy

Năm 2008, những hình ảnh của một số nữ nhân cùng với Trần Quán Hy bị tiết lộ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trần Quán Hy cũng đã mở cuộc họp báo ký giả ngay sau đó, trong buổi họp báo anh đã gởi lời cảm ơn đối với những người đã quan tâm, giúp đỡ anh vượt qua giai đoạn khó khăn này, đồng thời cũng tự trách bản thân làm nhiều người phải chịu tổn thương như vậy. Khi nói đến đây Trần Quán Hy đã bắt đầu rơi nước mắt. Trần Quán Hy còn tuyên bố bản thân sẽ rút khỏi ngành giải trí vô thời hạn, có thể sẽ làm việc công ích cống hiến cho xã hội. Từ đó về sau Trần Quán Hy cũng không quay trở lại, có thể được xem là một người dám nói dám làm.

Bất luận như thế nào đi chăng nữa sai chính là sai. Là người của công chúng nếu như phạm những lỗi này sẽ rất khó được tha thứ. Nhưng nếu như muốn để mọi người trao cho một cơ hội khác nhất định phải để họ thấy được quyết tâm thay đổi của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất