Phim Ảnh

‘Mợ chảnh’ Matt Peranee lần đầu chia sẻ ảnh chụp thân mật cùng Songkarn Taechanarong, số phận của 'Vì sao đưa anh tới' bản Thái sẽ ra sao?

Ng T Hà
Chia sẻ

Liên quan đến tin tức hẹn hò, năm 2018 Matt Peranee là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google sau khi tiết lộ mối quan hệ với Songkarn Taechanarong, chồng cũ của nữ diễn viên Aff Taksaorn.

Đây có thể được cho là tin tức lớn nhất trong làng giải trí Thái lan liên quan tới 3 nhân vật Matt Peranee, Songkarn Taechanarong Aff Taksaorn. Mối quan hệ này khiến Matt Peranee nhận về rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, cô mang danh “tiểu tam” khi phá vỡ hạnh phúc gia đình của nữ diễn viên “đàn ch”’ Aff Taksaorn. Thậm chí, vụ lùm xùm của Matt Peranee kéo theo rất nhiều đồng nghiệp khác của cô như Taew Natapohn, Mint Chalida, Alek Teeradeth, Boy Pakorn… khi họ liên tiếp phải trả lời những câu hỏi từ phóng viên liên quan đến tin tức.

Gần đây, sau một thời gian im lặng, Matt Peranee lần đầu chia sẻ tấm ảnh chụp chung thân mật với bạn trai mới Songkarn lên Instagram. Cụ thể cô viết: “Cảm ơn đã theo dõi cuộc sống của chúng tôi. Từ bây giờ, bạn muốn chụp ảnh của tôi với P 'Songkarn, bạn có thể đến để yêu cầu chúng tôi chụp ảnh. Dù chúng tôi làm gì hay ăn gì, bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào, chúng tôi luôn như thế này. Chúng tôi có sống cuộc sống bình thường như bao cặp đôi khác”

Sau khi công khai mối quan hệ của họ với công chúng, cộng đồng mạng phát hiện ra những khoảng thời gian ngọt ngào tại Bonanza Resort ở tỉnh Khao Yai và Chợ cuối tuần Chatuchak ở thành phố Bangkok.

Ngay sau những lời chia sẻ của Matt Peranee, cộng đồng mạng được phen dậy sóng, rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước cách đáp trả của nữ diễn viên. Hơn 35k bình luận trên tấm hình thân mật mà Matt Peranee đăng tải ngày 3 tháng 1. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh chuyện tình trường rắc rối của nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới bản Thái

Tôi không thích Matt không phải vì cô ấy hẹn hò với Songkarn mà bởi vì cô ấy đã nói dối cả nước. Mọi cuộc phỏng vấn trước đây đều trở nên vô nghĩa khi cô ấy nói không hề quen biết Songkarn. Làm sao cô ấy có thể trở thành một ngôi sao khi đang nói dối công chúng?” - một bình luận để lại.

Một người khác nói: “Những gì bạn làm, bạn chọn, tương lai đó là của bạn. Chúng tôi không có quyền can thiệp. Việc bạn mỉa mai phương tiện truyền thông khi liên tục đào sâu chuyện đời tư khiến dòng chảy phẫn nộ càng mạnh mẽ. Bạn nên im lặng, điều đó tốt cho bạn và những người khác.”

Bạn thật ngốc nghếch. Giờ có thể hiểu lý do tại sao bạn trai cũ lại không kết hôn với cô ấy

Và còn rất rất nhiều bình luận tấn công về phía nữ diễn viên. Cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ, bức xúc và luồng ý kiến đưa ra đều quay lưng với Matt Peranee. Nhưng quan trọng hơn hết tin tức lùm xùm liên quan đến nữ chính ‘ Vì sao đưa anh tới’ bản Thái sẽ ảnh hưởng rất lớn tới phim.

Ngay từ ngày đầu khai máy, phim đã thu hút được rất đông sự chú ý của khán giả và được kì vọng sẽ là bản remake thành công. Thế nhưng sau khi tin đồn về “mợ chảnh” Matt Peranee bùng nổ nhà sản xuất thậm chí còn phải dời lịch chiếu phim. Nhưng có lẽ sau màn công khai tình cảm khiến dân mạng dậy sóng, nhiều người còn kêu gọi ‘tẩy chay’ phim vì những gì Matt đã làm. Đi ngược lại với những kì vọng ban đầu từ ekip, nhiều người cho rằng ‘Vì sao đưa anh tới’ bản Thái sẽ không đạt được thành công như mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất