Phim Ảnh

'Mợ Chảnh' Matt Peeranee bị chỉ trích vì hẹn hò với Songkran, 'Vì sao đưa anh tới bản Thái' dời lịch chiếu

Ng T Hà
Chia sẻ

Chuyện tình cảm Matt Peeranee và Songkran Techanarong trở nên phức tạp khi cô bị cho là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình anh. Trong khi đó, Mint Chalida là bị chỉ trích vì mang tiếng "mai mối" cho Matt và Songkran.

Trong khoảng thời gian vừa qua, 3 cái tên được nhắc đến trên tất cả các mặt báo của Thái Lan là Matt Peeranee, Songkran Techanarong và Mint Chalida. Đây là tin tức khiến không ít nhà báo tốn giấy mực và thậm chí rất nhiều nghệ sĩ cũng bị lôi vào vấn đề này.

Câu chuyện bắt đầu từ việc fan bất ngờ phát hiện ra Matt, Songkran và Mint đi ăn tối cùng nhau. Từ đó lan truyền thông tin Matt và Songkran hẹn hò và Mint Chalida là bà mai. Thời điểm tin tức xảy ra, Matt và Songkran phủ nhận không hề quen biết nhau.

Lý do khiến fan đưa ra dẫn chứng chứng minh được mối quan hệ của Matt và Songkran dựa vào các dữ liệu về thời gian. Matt kết thúc câu chuyện tình 14 năm cùng bạn trai thượng lưu, còn Songkran mới hoàn tất thủ tục ly hôn cùng Aff Taksaorn. Ở thời điểm tin tức bùng nổ, cả 3 người đều chọn cách im lặng cho vấn đề này.

Mint Chalida nhận nhiều lời chỉ trích khi bị cho là bà mai mối cho Matt và Songkran. Về phía Matt, cô liên tục bị tấn công Instagram khi bị cho là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Aff.

Thực hư câu chuyện ra sao thực sự không ai có câu trả lời rõ ràng. Chính vì vậy hàng loạt các nghệ sĩ thân thiết với Matt đều bị lôi vào chuyện, vấn đề đơn giản nhất là tìm ra câu trả lời rõ ràng cho vấn đề này. Khi tham gia các sự kiện, Taew Natapohn, Mew Nittha, Toey Jarin, James Ma hay Great đều nhận được câu hỏi liên quan đến tin tức về Matt những ngày qua. Họ nói rằng họ cũng chỉ biết như vậy qua báo chí, cũng chưa có cơ hội gặp Matt tin rằng Matt có thể vượt qua chuyện này.

Các fan hâm mộ đã không khỏi shock khi gần đây Songkran chính thức thừa nhận đang quen Matt (dù trước đó hai người phủ nhận không quen biết nhau). Anh cho rằng: Họ hoàn toàn có cơ hội phát triển nếu Matt cho anh cơ hội được chứng minh bản thân. Mint không phải bà mai trong chuyện này. Anh và vợ cũ Aff đã ly hôn được 1 tháng, chuyện rạn nứt là do 2 người chứ không liên quan đến người thứ 3.

Còn về phía Matt, tại sự kiện ngày 7/11 cô mới có những mở lòng về vấn đề này. Matt chia sẻ: Cô không phủ nhận về việc cô và Songkran đang trong quá trình tìm hiểu. Chuyến đi Nauy là do anh ấy muốn đi cùng và cô đồng ý. Matt mong mọi người đừng chỉ trích Mint vì cô ấy không hề liên quan. Chuyện tình cảm vẫn đang ở mức bình thường chưa có gì chắc chắn cho tương lai. Thời gian qua cô chọn im lặng bởi muốn suy nghĩ lại mọi chuyện, không muốn nhận loạt chỉ trích ảnh hưởng không tốt đến mình như bây giờ. Cô mong mọi người hiểu vấn đề, hiện Matt đang cho Songkran cơ hội để chứng tỏ bản thân với mình.

Tin tức về Matt khiến không ít người lo lắng về việc khi phim Vì sao đưa anh tới bản Thái sẽ ảnh hưởng. Mới đây nhà sản xuất của bộ phim đã công bố sẽ dời lịch chiếu bởi quá trình làm phim. Thông tin này được cho là bởi vì scandal của Matt với Songkran hiện nay khiến nhà sản xuất phải lùi lịch ra phim.

Xuất hiện trên các trang báo mạng, nhận không ít chỉ trích từ dư luận khiến Matt gặp không ít áp lực rắc rối ở hiện tại. Hãy cùng SAOstar liên tục cập nhật thông tin về chuyện của Songkran và Matt.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất