Phim Ảnh

‘Mợ chảnh’ Jun Ji Hyun và Cha Seung Won sẽ làm cameo trong 'Vagabond' của Lee Seung Gi - Suzy

Thanh Long
Chia sẻ

Còn hơn 4 tháng mới đến thời gian dự kiến lên sóng nhưng dàn cameo 'khủng' trong bộ phim truyền hình mới nhất của của Lee Seung Gi - Suzy đã lộ diện.

Sau khi phát hành teaser vô cùng gây cấn và hồi hộp vào ngày cuối cùng của năm cũ thì ngay ngày hôm sau 01/01, một nguồn tin của SBS đã tiết lộ 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun, nam diễn viên Yook Sung Jae, nam diễn viên Yoo Dong Geun, nam diễn viên Sung Joon và nam diễn viên Cha Seung Won sẽ xuất hiện trong Vagabond (배가본드) - bộ phim mới nhất của Lee Seung GiSuzy với tư cách là khách mời đặc biệt.

Biệt danh “mợ chảnh” bắt đầu gắn liền với Jun Ji Hyun từ Vì sao đưa anh tới ( 2013) và sự trở lại lần này sẽ là lần xuất hiện đầu tiên của nữ diễn viên trong một bộ phim truyền hình sau 2 năm, kể từ khi The Legend of the Blue Sea kết thúc.

Nam diễn viên gạo cội Yoo Dong Geun đã giành được giải Daesang trong lễ trao giải 2018 KBS Drama Awards diễn ra vào ngày 31/12 vừa qua cho vai diễn trong bộ phim Marry Me Now?

Bộ phim gần đây nhất Yook Sung Jae tham gia là Goblin (2016)

Bộ phim gần đây nhất Sung Joon tham gia là Mojito (2017).

Trong khi đó, bộ phim gần đây nhất Cha Seung Won tham gia là A Korean Odyssey (2017) trong vai Ngưu Ma Vương Woo Hwi Chul.

Vagabond thuộc thể loại phim hành động, điệp viên, xoay quanh một người đàn ông có đời sống bình thường vô tình liên quan đến cuộc điều tra một vụ tai nạn máy bay và bắt đầu đào bới được thêm nhiều thông tin về vấn đề tham nhũng của đất nước.

Hiện tại, Vagabond đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong đợi của nhiều khán giả vì đây là dự án đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Suzy và Lee Seung Gi sau 5 năm kể từ khi Gu Family Book kết thúc.

“Vagabond” Trailer

Theo dự kiến bộ phim sẽ được lên sóng trên SBS vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ tháng 05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất