Phim Ảnh

MisThy phát hoảng khi bị ép lấy chồng, giấu mẹ sống cùng 3 người đàn ông trong phim Tết

Di Lâm
Chia sẻ

Sau thành công với Web Drama Tuổi trẻ bá đạo trong năm 2019, cô nàng MisThy một lần nữa khiến fan "đứng ngồi không yên" với dự án mới trong dịp đầu năm 2020.

Mới đây, MisThy tung ra dự án phim ngắn thú vị mang tên Bông hay Trái, với sự góp mặt của người mẫu Brian Trần, rapper Soho, Cường Kido, Fanny, Vũ Thịnh,… Chỉ sau một ngày ra mắt, tập đầu tiên của phim đã nhận được đông đảo lượt xem và bình luận tích cực. Bông hay Trái là phim ngắn liên quan đến dịp Tết Canh Tý, xoay quanh câu chuyện về Thy (do MisThy đóng) - một cô nàng cá tính, luôn vui vẻ, sống trọ chung với 3 chàng trai (do Brian Trần, Soho và Cường Kido đóng).

Một hôm, mẹ của Thy bất ngờ lên thăm con và ở lại vài ngày. Tuy nhiên, oái oăm thay là trước đó, cô nàng đã nói dối với mẹ rằng 3 người bạn ở trọ cùng với mình là nữ. Thế là 3 chàng trai phải giả gái nhằm qua mắt mẹ của Thy, từ đó loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra, thậm chí Thy còn bị mẹ bắt về quê lấy chồng.

Với dự án phim Tết Bông hay Trái, nữ streamer MisThy chia sẻ: “Khoảng thời gian cuối năm tuy hơi bận rộn nhưng MisThy cũng muốn ra mắt sản phẩm mới trong dịp này để gửi lời cảm ơn đến toàn bộ những người hâm mộ đã theo dõi mình trong những năm qua. Hy vọng mọi người sẽ luôn luôn vui vẻ tận hưởng Tết cũng như ủng hộ phim ngắn này và những dự án sắp tới của MisThy nhé!”.

MisThy được xem là nữ streamer hàng đầu Việt Nam khi sở hữu lượng fan hùng hậu, kênh Youtube khủng và thường xuyên xuất hiện trong các dự án phim ảnh, MV, gameshow truyền hình đình đám. Có thể nói, dù chỉ mới bước qua năm 2020 được gần 1 tháng thôi nhưng cô đã cho mọi người thấy được cô nàng đã sẵn sàng bùng nổ với những dự án của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất