Phim Ảnh

'My Mister': Vì tiền, IU bất chấp làm tất cả, kể cả hãm hại người khác

Amy
Chia sẻ

Sau bao công sức chuẩn bị cuối cùng Lee Ji An cũng đã bắt đầu kế hoạch đưa Park Dong Hun vào chiếc bẫy mà mình dày công soạn ra!

Trong tập phim trước của My Mister (My Ahjussi), Lee Ji An (IU) sau khi phát hiện ra Do Jun Young (Kim Young Min) đang có ý định làm cho Park Dong Hun (Lee Sang Gyun) bị mất việc thì đã chủ động đề nghị với anh ta kế hoạch của cô. Đó là cô sẽ đích thân làm cho Park Dong Hun và giám đốc Park bị đuổi việc, đổi lại cô sẽ nhận được từ việc mỗi người bị đuổi là 10 triệu won. Nhận thấy cô gái đang đứng trước mặt mình đây là một kẻ rất được việc nên Do Jun Young đã đồng ý. Và kế hoạch đưa Park Dong Hun vào bẫy của Lee Ji An bắt đầu!

Đầu tiên Lee Ji An viện cớ vụ hiểu nhầm tiền hối lộ từ lần trước để bắt Park Dong Hun mời cơm cô một tháng. Thế nhưng anh ta có vẻ không muốn dây dưa với cô nhiều nên đã đề nghị sẽ trả tiền cho cô. Nếu như bình thường có khả năng Ji An sẽ lấy, vì cô đang nợ bao nhiêu tiền thế cơ mà. Nhưng trong trường hợp đang tìm cách để đuổi việc Dong Hun như thế này thì việc đầu tiên là Ji An phải dây dưa và tiếp cận được anh ta càng lâu càng tốt. Vì thế cô đã đề nghị một cái giá thật cao để bắt buộc Dong Hun không còn cách nào khác là phải tiếp tục mời cơm cô. Tiếp sau đó Ji An còn bí mật theo Dong Hun về đến tận nhà và lấy hết thư từ của anh trong thùng thư dưới căn hộ để điều tra.

Tuy bản thân mình không thoải mái khi phải mời cơm Lee Ji An nhưng Park Dong Hun vẫn đều đặn giữ lời hứa đưa cô đi ăn tối. Thậm chí để thực hiện điều đó anh còn từ chối cả lời mời cơm của chủ tịch tập đoàn. Tuy nhiên có nằm mơ chắc Dong Hun cũng không nghĩ rằng cô gái trông tội nghiệp mà anh thấy thương hại đó lại đang vì tiền mà lên kế hoạch rất tinh vi nhằm đuổi việc anh. Nhờ cậu em giỏi vi tính của mình cùng sự khéo léo của bản thân mà Ji An đã gắn được máy nghe trộm lên điện thoại của Park Dong Hun. Từ đó nhất cử nhất động của Dong Hun đều bị cô nghe lại hết. Nhờ đó mà Ji An đã kịp thời thông báo cho Do Jun Young về việc giám đốc Park và Dong Hun đã lần mò ra được nguồn gốc số tiền hối lộ 50 triệu won mà anh ta cố tình ném ra hôm trước.

Mặt khác Kwang Il (Jang Ki Yong) vẫn đang truy tìm Lee Ji An. Hắn ta đã gọi điện để thông báo cô lại tiếp tục nợ thêm tiền vì hắn ta đã trả thay cô tiền viện phí mà cô đang thiếu của bệnh viện. Và tốt nhất cô nên mang tiền đến trả cho hắn khi mà hắn vẫn còn nói chuyện tử tế.

Nhận thấy cần phải ra tay với giám đốc Park - người đang sắp truy tìm ra nguồn gốc khoản tiền 50 triệu won kia trước, Lee Ji An đã quyết định lên kế hoạch hạ bệ ông ta. Bằng sự phối hợp nhịp nhàng, Ji An cùng em họ của mình mà hai người đã làm cho giám đốc Park bị mê man, dẫn đến ngày hôm sau ông ta bị muộn cuộc hẹn với khách hàng quan trọng. Trước sự thành công này Ji An đã đề nghị Do Jun Young hãy sớm chuẩn bị 10 triệu tiền công cho cô.

Một trong hai mục tiêu đã thành công, nhiệm vụ gián điệp của Ji An giờ chỉ còn lại một mục tiêu nữa thôi đó là Park Dong Hun. Tuy nhiên nhận thấy việc đi ăn cơm cùng Lee Ji An thường xuyên là một điều hết sức không hay cho lắm, thế nên Dong Hun đã chủ động từ chối việc tiếp tục dùng bữa tối cùng cô: “Tôi không thể trả cho cô 10 triệu một lần được, thay vào đó mỗi tháng tôi sẽ đưa cho cô 100 nghìn won. Vì vậy chúng ta hãy dừng việc ăn cơm cùng nhau tại đây nhé! Tôi không thích phải ăn cơm lén lút cùng cô như vậy, bất tiện lắm!”.

Ji An nghe thấy vậy liền buông một câu đầy ẩn ý: “Chứ không phải anh sợ anh thích tôi à?”. Park Dong Hun không nói thêm gì mà nhanh chóng bỏ về trước, tuy nhiên Lee Ji An đã lập tức bám theo anh. Sau đó cô đột nhiên tiến lại gần và định hôn nhưng Park Dong Hun đã kịp đẩy ra được. Trước sự giận dữ của đối phương, Lee Ji An chỉ đơn giản bỏ đi mà không thèm giải thích thêm gì. Thông qua cuộc điện thoại của em họ Ji An gọi đến thì có vẻ cô cố tình làm vậy để cho cậu em họ chụp ảnh lại.

Rốt cuộc thì trong cái đầu bé nhỏ của mình Lee Ji An đang toan tính điều gì? Liệu rằng Park Dong Hun sẽ bị đuổi việc đúng như kế hoạch của cô? Xin mời quý khán giả đón xem tập tiếp theo của My Mister vào tối thứ tư, năm hằng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất