Phim Ảnh

'My Mister': Nguyên nhân khiến IU trở nên chai lì với đời có liên quan đến mạng người?

Amy
Chia sẻ

Tối qua tập 4 của "My Mister" tiếp tục lên sóng mang đến cho quý vị khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Sau khi bị Lee Ji An cưỡng hôn trong tập phim My Mister hôm trước, Park Dong Hun cảm thấy vô cùng khó chịu. Ngày hôm sau khi đi làm lại, việc đầu tiên anh làm chính là thông báo sa thải Ji An. Đồng nghiệp ai nấy đều ngạc nhiên vì không hiểu chuyện gì mà có thể làm vị trưởng phòng nổi tiếng tốt tính như Park Dong Hun phải đích thân đuổi việc một đứa làm thêm như vậy.

Mặc khác, Giám đốc Park thì đang đứng trước nguy cơ bị thuyên chuyển vị trí vì sai sót trong vụ tiếp đón khách hàng lần trước. Dù hết sức nghi ngờ đây là chiêu trò của Do Jun Young nhưng ông ta cũng không thể ngờ được rằng người trực tiếp ra tay với mình lại chính là cô gái làm thêm lúc nào cũng ra vẻ lạnh lùng ở công ty.

Còn về phần Do Jun Young, anh đã đi gặp Ji An sau tin nhắn đòi tiền công của cô. Khi giao nhiệm vụ này cho Ji An chắc Do Jun Young cũng không nghĩ là cô sẽ ra tay nhanh và chính xác như vậy. Dù đã loại được một đối thủ nhưng anh ta vẫn ra lệnh cho Ji An phải hành động cẩn trọng và có gì phải xin ý kiến anh ta trước. Tiếc là Ji An đã sớm bắt đầu kế hoạch tiếp theo rồi. Cô nàng đã cho đăng ảnh hôm trước chụp được lên mạng và định nhân cớ đó để đuổi việc Dong Hun.

Sau khi nhận được 10 triệu won tiền công, Ji An đã chủ động tìm đến Kwang Il để trả nợ cho hắn ta.
Nhìn thấy cô dần dần trả được hết nợ cho mình, Kwang Il ngược lại cảm thấy không vui chút nào cả. Hai người lời qua tiếng lại và kết cục là Ji An trở về nhà trong trạng thái bị đánh cho tím tái. Nhìn cháu mình bị như thế bà của Ji An hết sức đau lòng. Nhưng dù có gặng hỏi thế nào thì Ji An vẫn không chịu nói ra kẻ đã ra tay với mình. Có vẻ như cô đã quá quen với việc một mình chịu đựng nỗi đau cả về tinh thần lẫn thể xác như vậy rồi.

Còn hai anh em của Dong Hun là Sang HunKi Hun sau một thời gian ở nhà thất nghiệp, cuối cùng đã quyết định cùng nhau mở một công ty dọn dẹp nho nhỏ. Tuy nhiên công việc lại không được thuận lợi cho lắm dù hai người đã hết sức chăm chỉ làm việc. Nhất là người anh cả Sang Hun cảm thấy rất tủi thân vì bản thân từng là một người có địa vị trong xã hội, nay lại phải làm cái công việc mà ai cũng có thể khinh rẻ và chà đạp được. Thậm chí trong một lần làm việc Sang Hun còn bị một tên xã hội đen sỉ nhục, ép anh phải quỳ xuống cầu hắn tha thứ. Không may hơn nữa là mẹ của anh lại vô tình chứng kiến cảnh tượng đó. Cảm thấy nhục nhã và ê chề Sang Hun đã khóc òa lên trước mặt hai em.

Ngày hôm sau, Dong Hun đã quyết định đến gặp tên xã hội đen kia để bắt hắn phải đến xin lỗi gia đình mình. Tất nhiên là lúc đầu hắn ta không chịu, thậm chí còn cười cợt đáp trả. Nhưng sau đó hắn ta đã ngay lập tức tái mặt vì bị Dong Hun nắm được thóp. Hóa ra tòa nhà mà tên xã hội đen này xây dựng không đúng quy định, và với tư cách là một kiến trúc sư của đội kiểm tra độ an toàn các tòa nhà thì Park Dong Hun hoàn toàn có thể khiến hắn ta phải nộp phạt rất nặng. Không thể làm gì hơn, tên xã hội đen đành phải cun cút đến nhà của mẹ Dong Hun và xin lỗi gia đình anh.

Vì vẫn gắn chip theo dõi Park Dong Hun nên Ji An đã vô tình nghe hết được mọi điều xoay quanh cuộc sống của anh. Từ giây phút người anh Sang Hun đau khổ khóc lóc cho đến việc Dong Hun đi đòi công bằng lại cho gia đình, cô đều nghe hết, không sót chi tiết nào. Chứng kiến một Dong Hun lương thiện thương yêu gia đình như thế, Lee Ji An không khỏi xúc động và nghĩ đến hoàn cảnh côi cút của mình

Mạch phim cũng hé mở quá khứ kinh hoàng của Ji An khi cô còn học trung học. Trong một lần bị bọn đòi nợ tìm đến tận nhà, hành hung bà mình, không kìm nén được tức giận Ji An đã cầm dao đâm chết kẻ thủ ác. Có vẻ như từ lúc sinh ra đến giờ Lee Ji An chưa bao giờ có một giây phút nào bình yên đúng nghĩa.

Trước một trái tim đã trở nên chai lì với cuộc đời như Lee Ji An, Park Dong Hun liệu có thể cảm hóa được cô? Sau khi hiểu hơn về cuộc đời của Park Dong Hun, Ji An sẽ buông tha cho anh chứ? Câu trả lời sẽ có trong những tập phim tiếp theo của My Mister trên sóng Tvn vào tối thứ 4, 5 hằng tuần. Xin mời quý khán giả chú ý theo dõi!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin mới nhất