Phim Ảnh

'Mission: Impossible 7' trì hoãn kế hoạch quay phim ở Ý vì COVID-19

Minh Thông
Chia sẻ

Việc quay phim thậm chí còn chưa bắt đầu với Mission: Impossible 7. Phần tiếp theo rất được mong đợi đã lên kế hoạch khởi động sản xuất với một cảnh quay kéo dài ba tuần ở Venice, Ý, nhưng nhân viên đoàn làm phim đã phải trở về nhà và kế hoạch bị dừng lại do sự lây lan của coronavirus.

Một vụ dịch đã xảy ra ở Ý và hiện đã có hơn 150 trường hợp được xác nhận, với việc chính phủ tạm dừng tất cả các hoạt động tụ tập nơi công cộng. Chính vì thế, dự án phim Mission: Impossible 7 buộc phải hoãn thời gian khai máy.

Hãng Paramount Pictures cho biết rằng các kế hoạch quay phim của Mission: Impossible 7 đã bị thay đổi:

“Sau khi hết sức thận trọng vì sự an toàn và sức khỏe của các diễn viên và đoàn làm phim cũng như những nỗ lực của chính quyền Venice tại địa phương nhằm ngăn chặn các hoạt động nơi công cộng, đối phó với mối đe dọa của coronavirus, chúng tôi đang thay đổi kế hoạch sản xuất trong ba tuần quay tại Venice - chặng đầu tiên đã được lên kế hoạch sản xuất cho Mission: Impossible 7. Trong thời gian gián đoạn này, chúng tôi đã lưu tâm đến những lo lắng của đoàn phim và cho phép họ trở về nhà cho đến khi bắt đầu sản xuất. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và làm việc cùng với các quan chức y tế và chính phủ trong thời gian tới”.

Chi tiết quay phim cho Mission: Impossible 7 cho đến nay vẫn được giữ kín. Sau khi dẫn đầu thành công cả Mission: Impossible - Rogue Nation Fallout với tư cách là biên kịch và đạo diễn (trong khi Ghost Protocol với tư cách là nhà biên kịch), Christopher McQuarrie đã ký hợp đồng biên kịch và chỉ đạo cho cả Mission: Impossible 7 Mission: Impossible 8.

Cho đến nay, McQuarrie đã xác nhận rằng Nicholas Hoult, Hayley Atwell, Shea Whigham và Pom Klementieff sẽ tham gia cùng với Rebecca Ferguson, Vanessa Kirby; Simon Pegg xác nhận sẽ trở lại cùng với ngôi sao “biểu tượng” của Mission - Tom Cruise. Và gần đây, một số thông tin cũng xác nhận Henry Czerny sẽ trở lại vai Kittridge của anh ấy kể từ phần phim Mission đầu tiên.

Vẫn chưa rõ nơi nào khác mà McQuarrie dự định sẽ quay Mission 7, nhưng đây không phải là lần đầu tiên anh phải thay đổi kế hoạch trong quá trình chuẩn bị quay. McQuarrie đã thay đổi kịch bản cho Ghost Protocol trong quá trình sản xuất, tự nghĩ ra, viết và quay thêm cảnh cho Rogue Nation ở giữa công đoạn quay phim, tương tự như thế, McQuarrie cũng xây dựng lại các nhân vật và âm mưu trong quá trình sản xuất Fallout.

Nhưng nhìn chung, sức khỏe và sự an toàn vẫn là trên hết, vì vậy, sẽ rất thú vị để xem liệu khâu sản xuất có loại bỏ các dự định trước đó tại Ý và di chuyển đi nơi khác hay không. Hay là họ sẽ vẫn quay lại sau trong quá trình quay phim để ghi lại những cảnh cần thiết.

Dù thế nào đi nữa, Mission: Impossible 7 sẽ ra rạp vào ngày 23 tháng 7 năm 2021 và Mission: Impossible 8 khởi chiếu vào ngày 5 tháng 8 năm 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất