Phim Ảnh

‘Miss Granny’ sẽ có bản truyền hình, Kim So Hyun xác nhận vào vai nữ chính

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh đình đám của xứ Hàn ‘Miss Granny’ (Ngoại già tuổi đôi mươi) sẽ có bản truyền hình.

Mới đây, báo Hàn đồng loạt đưa tin bộ phim điện ảnh Miss Granny (Ngoại già tuổi đôi mươi) sẽ có phiên bản truyền hình với một tên gọi khác là Suspicious Woman và nữ diễn viên Kim So Hyun đã xác nhận vào vai nữ chính đóng cùng nam diễn viên Kwon Hae Hyo.

Miss Granny là phim điện ảnh tình cảm hài năm 2014 của Hàn Quốc do Hwang Dong Hyuk làm đạo diễn xoay quanh câu chuyện về Oh Mal Soon (Na Moon Hee), một phụ nữ góa chồng, cô đơn và bắt đầu cảm thấy mình trở thành gánh nặng cho con cháu khi bước vào tuổi 74. Rồi một ngày, bà bỗng dưng lấy lại được hình dáng của mình lúc 20 tuổi. Nhận ra rằng đây là cơ hội duy nhất trong đời, bà đổi tên thành Oh Doo Ri (Shim Eun Kyung) và quyết định tận hưởng tuổi trẻ của mình lần nữa.

Kim So Hyun

Kwon Hae Hyo

Với 8,65 triệu vé được bán ra và thu về doanh thu hơn 1735 tỉ đồng, Miss Granny là một trong những phim điện ảnh ăn khách nhất của Hàn Quốc. Đồng thời, đã được Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Đức và Việt Nam mua bản quyền và làm lại. Với phiên bản Việt Nam, phim có tên Em là bà nội anh do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện với sự tham gia của hai diễn viên Miu Lê Ngô Kiến Huy đã thành công không kém khi thu về hơn 102 tỉ đồng và lập kỷ lục là bộ phim nội địa có doanh thu cao nhất tại Việt Nam.

Nữ diễn viên Na Moon Hee và Shim Eun Kyung

Nam diễn viên Sung Dong Il trong vai Hyun Chul bản đện ảnh

“Miss Granny” Trailer

“Em là bà nội của anh” Trailer

Được biết, trong Suspicious Woman, Kim So Hyun sẽ vào vai Oh Doo Ri và nam diễn viên Kwon Hae Hyo sẽ vào vai Hyun Chul trong bản điện ảnh. Bộ phim sẽ bắt đầu quay sau khi quá trình casting hoàn thành và dự kiến ra mắt trong năm 2019. Hiện tại kênh phát sóng vẫn chưa được quyết định.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất