Phim Ảnh

'Miracle We Met': Vì nhầm lẫn, thần chết Kai (EXO) làm mọi chuyện 'rối tung'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thành viên của nhóm nhạc nam đình đám EXO - Kai đã xuất hiện với vai trò là một thần chết trong phim truyền hình "Miracle We Met", nhiệm vụ của anh là đi "thâu tóm" linh hồn của người sắp chết.

Vừa qua, bộ phim truyền hình Miracle We Met (Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau) đài KBS chính thức lên sóng, ngay sau đó, bộ phim may mắn nhận được nhiều lời bình luận tích cực từ người người xem.

Trong tập 1, nội dung phim đề cập đến cuộc sống trái ngược của hai người đàn ông cùng tên, cùng ngày tháng năm sinh Song Hyun Cheol. Một người cao ráo, đẹp trai làm giám đốc ngân hàng Shinhwa, sau tốt nghiệp tại học viện kinh tế đại học Seoul, năm 2001 thì trở thành nhà phân tích thị trường chứng khoán trẻ tuổi nhất Hàn Quốc.

Giám đốc Dong Hyun Cheol (Kim Myung Min).

Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng dường như không hạnh phúc, người vợ xinh đẹp chung thủy yêu thương chồng, không như những người phụ nữ chỉ biết xài tiền của chồng, cô tự kiếm tiền bằng cách làm thêm ở siêu thị. Đổi lại, anh ta ngoại tình với đồng nghiệp cùng công ty và quyết định li hôn vợ mình.

Lee Hyun Joo vào vai vợ của giám đốc Song Hyun Cheol.

Còn người đàn ông kia là một đầu bếp tại quán mì tương đen, ngoại hình không ưu nhìn nhưng hài hước, vui tính, tốt bụng. Anh cùng vợ làm lụng vất vả để có thể mua quán mì đó để kinh doanh. Cuộc sống gia đình hòa thuận, rất mực yêu thương vợ và con gái.

Vợ chồng đầu bếp Song Hyun Cheol hạnh phúc bên nhau.

Trên đường về nhà, xe của cả hai người này đột ngột xảy ra tai nạn giao thông và họ được đưa đến cùng một bệnh viên để cấp cứu. Người đàn ông giàu có Hyun Cheol bị thương nghiêm trọng, không thể qua cơn nguy kịch.

Người xem xót xa cho số phận của cô vợ, đã bị chồng ngoại tình, đối xử tệ bạc, giờ lại bị thêm mẹ chồng “đay nghiến” chửi rủa vì số “khắc phu”.

Còn người đầu bếp được bác sĩ chuẩn đoán bị thương nhẹ, nghỉ ngơi vài ngày là có thể xuất hiện.

Ngay lúc này, vị thần chết điển trai, lạnh lùng (Kai) xuất hiện để bắt linh hồn của giám đốc Song Hyun Cheol. Chớ trêu thay, căn phòng của cả hai nằm đối diện nhau, đó chính là lý do khiến thần chết bắt nhầm linh hồn của người đầu bếp, anh bị chết vì mắc nghẹn khi đang ăn.Sau đó, thần chết biết mình đã nhầm lẫn, để chuộc lỗi, anh để cho linh hồn người đầu bếp nhập vào xác của người giám đốc tài giỏi trở lại với cuộc sống hàng ngày.

https://www.youtube.com/watch?v=0h7_zBAkbAM

Sau khi tập 1 kết thúc, khán giả càng mong đợi vào tập tiếp theo của bộ phim. Họ gửi lời khen đến dàn diễn viên chuyên nghiệp và nam ca sĩ thần tượng Kai.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất