Phim Ảnh

Minho (SHINee) tham gia phim điện ảnh mới cùng mỹ nhân gợi cảm Megan Fox

Theo Soompi
Chia sẻ

Minho (SHINee) sẽ đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh 'Jangsa-ri 9.15' cùng Megan Fox và nam diễn viên gạo cội Kim Myung Min.

Vào ngày 11 tháng 9, một nguồn tin từ nhà sản xuất cho biết, Minho (SHINee) đã nhận lời mời vào vai nam chính trong bộ phim điện ảnh sắp tới Jangsa-ri 9.15 và trong phim, nam diễn viên sẽ vào vai một người lính sinh viên.

Minho (SHINee)

Jangsa-ri 9.15 thuộc dòng phim chiến tranh và xoay quanh trận đánh Jangsa diễn ra từ 15 tới 28/9/1950. Đây là sự kiện mang tính quyết định đối với cuộc chiến tranh Triều Tiên khi có sự tham gia của lực lượng Liên Hiệp Quốc.

Vào tháng trước, nhà sản xuất cũng đã xác nhận rằng Megan Fox và nam diễn viên Kim Myung Min đã nhận lời tham gia Jangsa-ri 9.15.

Megan Fox

Trong phim, Megan Fox sẽ vào vai nhà báo Marguerite Higgins, một nhân vật có thật trong lịch sử và đã đi vào huyền thoại với những đóng góp của mình qua các trận chiến.

Nam diễn viên Kim Myung Min sẽ sẽ hóa thân thành viên chỉ huy lực lượng đặc nhiệm du kích Lee Myung Heum, người đã liều mạng để cứu những người lính sinh viên.

Kim Myung Min

Được biết, đây sẽ là lần đầu tiên nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu với loạt phim Transformers, tham gia một bộ phim Hàn Quốc. Trong khi đó, bộ phim điện ảnh nam diễn viên Kim Myung Min tham gia gần đây nhất là Monstrum, dự kiến ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 13/09 tới. Bộ phim Minho tham gia gần đây nhất là Illang: The Wolf Brigade ra mắt vào tháng 7 vừa qua.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Kwak Kyung Taek, đạo diễn từng tạo nên thành công cho bộ phim Friend (2001). Jangsa-ri 9.15 dự kiến khởi quay trong tháng 10 tới và sẽ ra rạp trong năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất