Phim Ảnh

Minho chạy 'bán sống bán chết' vì bị quái vật truy sát trong 'Maze Runner 3'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đoạn clip mới nhất mà nhà sản xuất "Maze Runner 3" vừa tung ra khiến khán giả không khỏi nơm nớp lo sợ cho số phận của anh chàng Minho.

Trong phần cuối này, Thomas sẽ dẫn dắt nhóm cư dân Trảng Cỏ thoát khỏi nhiệm vụ cuối cùng và nguy hiểm nhất. Đó là họ phải đột nhập vào thành phố/mê cung điều khiển W.C.K.D chết chóc để cứu bạn mình. Tất cả thắc mắc của phim sẽ được trả lời khi họ vào được mê cung.

Dylan O'Brien, Thomas Brodie-Sangster và Giancarlo Esposito.

Mới đây, Maze Runner 3 vừa tung ra một đoạn video khoảng 1p30′ cho nhân vật Minho (Lee Ki Hong đảm nhận). Trong đó, anh chàng phải chạy “bán sống bán chết” thoát khỏi căn hầm dưới sự truy đuổi của một cỗ máy quái vật có hình con nhện.

Trích đoạn Minho bị truy sát.

Chạy “bán sống bán chết”.

Chạy từ đầu này….

Sang đầu kia…

Đặc biệt ở đoạn cuối video, tính mạng của Minho như “ngàn cân treo sợi tóc” khi cơ thể anh bị nguồn lực vô hình điều khiển và không thể cử động, khiến anh hoàn toàn không có khả năng chống trả lại con quái vật kia. Người xem liên tục đặt ra câu hỏi, liệu rằng Minho có toàn mạng hay không?

Thế nhưng lại bị siêu năng lực điều khiển…

Không thể cử động…

Và quái vật đang đến gần.

Lee Ki Hong trong vai Minho.

Ở phần trước, trong khi trốn thoát khỏi sự săn lùng của W.C.K.D, Minho đã bị bắt đi và đưa về sào huyệt Last City. Không chấp nhận mất thêm thành viên, trong phần này cư dân Trảng Cỏ với sự lãnh đạo của Thomas quyết định sẽ tấn công vào sào huyệt để cứu người. Đây sẽ là thử thách nguy hiểm nhất mà nhóm bạn phải đối đầu khi Last City được mệnh danh là mê cung nguy hiểm nhất và cũng là sào huyệt cuối cùng của W.C.K.D. Tại đây, sau khi giải mã được mê cung, cả nhóm sẽ có lời giải đáp cho tất cả những thắc mắc của mình từ trước đến nay, cũng như câu hỏi liệu Theresa có phải là kẻ phản bội?

Trailer phim.

Đây sẽ hồi kết trọn vẹn cho series phim đã đem về doanh thu trên 600 triệu USD toàn cầu. Maze Runner: The Death Cure sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/01/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất