Phim Ảnh

Minh Tú tỏa sáng tại sân bay, mang quà của fan Việt sang Úc gặp 'Thor' Chris Hemsworth

Tiến Đạt
Chia sẻ

Minh Tú sẽ tham dự buổi ra mắt phim "Thor: Ragnarok" tại Úc vào ngày 15/10 sắp tới. Cô là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt tại sự kiện quốc tế này.

Tối ngày 13/10, siêu mẫu Minh Tú - HLV The Look đã chính thức lên đường sang Úc để tham dự buổi họp báo ra mắt phim Thor: Ragnarok tại Sydney. Được biết, cô là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện quốc tế này.

Hiện tại Minh Tú đang rất bận rộn với chương trình The Look cũng những kế hoạch riêng của mình.

Nữ siêu mẫu năng động trẻ trung.

Minh Tú sẽ tham dự sự kiện thảm đỏ ra mắt phim Thor: Ragnarok.

Trong chuyến đi lần này, Minh Tú mang theo món quà đặc biệt mà các fan Marvel nói chung, người hâm mộ của anh chàng Thần Sấm Thor nói riêng. Đó chính là mô hình chiếc nón quen thuộc của Thor với dòng chữ “From Vietnam with love”.

Nữ HLV The Look 2017 mang theo món quà đặc biệt từ fan Việt Nam.

Một chiếc nón của Thần Sấm với dòng chữ “From Vietnam with love”

Minh Tú chia sẻ về cảm xúc của mình.

Chia sẻ với phóng viên của SAOStar, Minh Tú cho biết, đây là lần đầu tiên cô tham dự một sự kiện ra mắt phim tại nước ngoài, chính vì vậy cảm xúc vô cùng hồi hộp pha lẫn sự thích thú. “Là một người theo dõi đủ các phần phim của Thor cũng như của hãng Marvel, Minh Tú rất nóng lòng để được xem phần Thor: Ragnarok lần này, cũng như được giao lưu với dàn diễn viên, đặc biệt là nam chính Chris Hemsworth”.

Trailer phim Thor: Ragnarok.

Chris Hemsworth trong vai Thor.

Được biết, lịch trình của Minh Tú tại Úc kéo dài từ ngày 14/10 - 16/10, trong đó bao gồm sự kiện thảm đỏ ra mắt phim, buổi xem phim cùng dàn diễn viên, tiệc trà chiều. Trước đó, bộ phim đã ra mắt tại Los Angeles của Mỹ vào ngày 10/10 với sự tham gia của dàn diễn viên, cùng với Miley Cyrus và Liam HemsworthThor: Ragnarok sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 27/10.

Vì Mjolnir bị kẻ thù Hela phá hủy, Thor phải lưu lạc tới xứ sở của Grandmaster, nơi mà anh sẽ ra đấu trường và gặp lại Hulk. Thế nhưng, Hulk dường như chẳng có vẻ gì mừng rỡ khi gặp lại Thor!

Là phần thứ ba trong loạt phim về Thần Sấm của Marvel, Thor: Ragnarok được giới thiệu là phần phim hoành tráng và đặc sắc nhất. Ngôi sao sexy người Úc Chris Hemsworth tiếp tục thể hiện nhân vật nam chính bên cạnh Tom Hiddleston vai Loki. Ngoài ra, nữ diễn viên thắng 2 Oscar Cate Blanchett thủ vai phản diện Hela.

Liệu Ragnarok có thật sự là Tận Thế!? Phim Thor: Ragnarok dự kiến khởi chiếu từ 27/10 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Video

LTĐ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất