Phim Ảnh

Minh Tú 'thả thính' sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Úc gặp 'Thor' Chris Hemsworth?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Một số nguồn tin cho biết, siêu mẫu Minh Tú sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam để sang Úc tham dự buổi ra mắt phim "Thor: Ragnarok" và giao lưu cùng dàn diễn viên Chris Hemsworth, Tom Hiddleston...

Phim Thor: Ragnarok là một trong những siêu bom tấn của Hollywood được khán giả đón chờ vào dịp cuối năm nay. Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 27/10 trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trước đó 2 tuần, Thor: Ragnarok sẽ tổ chức buổi họp báo hoành tráng tại Úc.

Lý do Marvel tổ chức sự kiện họp báo đầu tiên tại Úc là vì Thor: Ragnarok đã có nhiều cảnh quay tại Gold Coast, Queensland, chính vì vậy, ekip sản xuất muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến vùng đất này cũng như đất nước Úc.

Mới đây, SAOStar đã nhận được thông tin hậu trường rằng siêu mẫu Minh Tú - HLV The Face 2017 - sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Úc tham dự buổi họp báo ra mắt phim Thor: Ragnarok. Được biết, hành trình của cô tại Úc sẽ kéo dài trong 3 ngày với nhiều hoạt động bên lề sự kiện.

Siêu mẫu Minh Tú.

Team Minh Tú trong The Face 2017.

Tại đây, Minh Tú sẽ được giao lưu, trò chuyện với các diễn viên của phim Thor: Ragnarok… Chắc chắn đây là điều bất ngờ và thú vị đối với người hâm mộ sequel Thor cũng như siêu mẫu Minh Tú.

Trailer phim Thor: Ragnarok. 

Phía đại diện của Minh Tú hiện vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên, vào sáng hôm nay 11/10, Minh Tú đã “thả thính” trên trang cá nhân của mình về những món quà trong phim Thor: Ragnarok:

Sáng dậy nhận được quà từ ” phương xa” mà lòng bồi hồi quá. Không biết rằng sẽ có những điều bí mật gì đằng sau những món quà này đây? Chỉ thấy rằng chàng Thor trên điện ảnh nay đã gõ cửa, gửi quà tặng và có hẹn tại 1 nơi xa xôi . Hãy cùng cô Thỏ chờ đón xem điều gì sắp xảy ra tiếp theo nhé!

Hình ảnh được Minh Tú đăng tải.

Qua lời gợi ý của cô nàng siêu mẫu, “chàng Thor trên điện ảnh nay đã gõ cửa, gửi quà tặng và có hẹn tại 1 nơi xa xôi”, khán giả có thể phần nào đoán được Minh Tú đang muốn nói đến chuyến đi sang Úc để giao lưu cùng dàn diễn viên phim Thor: Ragnarok. SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin đến độc giả.

Vì Mjolnir bị kẻ thù Hela phá hủy, Thor phải lưu lạc tới xứ sở của Grandmaster, nơi mà anh sẽ ra đấu trường và gặp lại Hulk. Thế nhưng, Hulk dường như chẳng có vẻ gì mừng rỡ khi gặp lại Thor!

Là phần thứ ba trong loạt phim về Thần Sấm của Marvel, Thor: Ragnarok được giới thiệu là phần phim hoành tráng và đặc sắc nhất. Ngôi sao sexy người Úc Chris Hemsworth tiếp tục thể hiện nhân vật nam chính bên cạnh Tom Hiddleston vai Loki. Ngoài ra, nữ diễn viên thắng 2 Oscar Cate Blanchett thủ vai phản diện Hela.

Liệu Ragnarok có thật sự là Tận Thế!? Phim Thor: Ragnarok dự kiến khởi chiếu từ 27/10 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất