Phim Ảnh

Minh tinh Thái Lan Janie Tienphosuwan úp mở chuyện kết hôn với 'chàng phi công' 6 múi kém 10 tuổi

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Dù hơn kém nhau 10 tuổi nhưng Janie Tienphosuwan và bạn trai mới khiến fan không khỏi ghen tỵ vì quá đẹp đôi và lúc nào cũng ngọt ngào.

Mới đây, diễn viên phim Plerng Boong (Đam mê và tội lỗi) lại khiến fan đoán già đoán non khi đăng tải trên Instagram dòng chữ: “You will be called upon to celebrate some good news”. Sắp tới đây, Janie Tienphosuwan sẽ báo cho mọt phim Thái tin gì đây? Liệu có phải là chuyện kết hôn với người tình kém 10 tuổi?

Mọi người sẽ sớm nhận được tin vui thôi.

Suốt thời gian qua, Janie Tienphosuwan lại khiến netizen Thái xôn xao với chuyện tình cảm đời tư của mình. 5 năm trước, nữ diễn viên sinh năm 1981 khiến dân tình choáng váng khi bất ngờ lên xe hoa với bố của bạn thân hơn 13 tuổi. Song chưa tròn 1 năm sau, cô lại tuyên bố ly dị, kết thúc cuộc hôn nhân đầy ồn ào với chồng đại gia bằng nước mắt và những vết thương do bị bạo hành.

Sau ly hôn với chồng cũ - Janie, cô qua lại với một doanh nhân giàu có tên Geung nhưng cũng đã chia tay. Năm ngoái, chuyện tình của cô bỗng trở nên ồn ào khi Janie đột nhiên “nghỉ chơi” với bạn thân là Cris Horwang và Woosen. Vì cô cho rằng họ đã phản bội mình, giới thiệu bạn gái mới cho Geung.

Không phút nào để truyền thông ngơi nghỉ, năm nay Janie Tienphosuwan lại tiếp tục khiến báo giới tốn không ít mực giấy khi công khai hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi - Mickey Non Anaphath. Mickey từng là thí sinh The Face Men bản Thái, là một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng đẹp trai.

Dân mạng càng xôn xao hơn khi có nguồn tin cho rằng Janie sẽ lên xe hoa lần hai vào ngày 20/10 năm nay. Tuy nhiên nữ diễn viên này từng lên tiếng phủ nhận thông tin, vì họ vẫn chưa kế hoạch tổ chức đám cưới. Janie Tienphosuwan hạnh phúc chia sẻ: “Anh ấy thật sự là một người rất đặc biệt với tôi”.

Muốn biết chàng trai này có ma lực gì mà chinh phục được “nữ hoàng quảng cáo” Thái Lan thì hãy ghé Instagram của Mickey nhé! “Chàng phi công” trẻ như bị “nghiện” đăng hình Janie Tienphosuwan và lúc nào cũng đăng những status ngọt ngào, mùi mẫn dành cho bạn gái.

“Chàng phi công” 6 múi “thả thính” toàn “mật ngọt”, bảo sao Janie Tienphosuwan không “đổ”.

Từng cử chỉ yêu thương ấm áp ngọt ngào.

Cả hai đang cùng nhau đi du lịch dài ngày.

Tướng phu thê là có thật! Cưới ngay kẻo lỡ thôi Janie Tienphosuwan.

Cùng SAOstar chờ đón tin vui từ Janie Tienphosuwan nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất