Phim Ảnh

Minh tinh Naomi Watts chính thức nhận vai chính trong series tiền truyện ‘Game Of Thrones’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Ngôi sao của "The Ring", "King Kong" và "Birdman" sẽ đảm nhiệm vai nữ chính trong series nối tiếp "Game Of Thrones", dự kiến sẽ mang tên "The Long Night".

Game Of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) là series nổi tiếng bậc nhất trên truyền hình Mỹ hiện nay. Dựa trên bộ tiểu thuyết A Song of Ice And Fire của nhà văn George R. R. Martin, bộ phim khai thác cuộc chiến tranh giành ngôi báu tối cao giữa bảy gia tộc lãnh chúa tại một đại lục giả tưởng mang tên Westeros. Trong khi những nhà quý tộc không ngừng đấu đá cả trên chiến trường lẫn trong cung cấm, thì ở tít cực bắc lục địa, một bầy quỷ thây ma đáng sợ đang lăm le tràn xuống tấn công tất cả các phe phái, đe dọa sinh mạng của toàn bộ nhân loại nơi đây.

Trải qua 7 mùa chiếu kể từ năm 2011, Game Of Thrones đã không ngừng thu hút khán giả với cốt truyện đan xen phức tạp, đầy gay cấn, các tuyến nhân vật đa chiều, cảnh hành động và hiệu ứng mãn nhãn. Trên hết, series này còn liên tục gây sốt dư luận khi thẳng tay sát hại những nhân vật được xem là gương mặt chính, có nhiều khán giả yêu thích. Chính bởi vậy mà qua các năm, lượng người xem theo dõi Game Of Thrones không ngừng tăng lên, đồng thời bộ phim còn thu về vô số giải thưởng danh giá như Emmy, Quả Cầu Vàng,…

Series “Game Of Thrones”

Hiện nay, Game Of Thrones chỉ còn một season 8 lên sóng vào năm tới là sẽ chính thức khép đi đến hồi kết. Dù vậy, series này vẫn chưa khai thác hết quy mô vô cùng lớn và lịch sử cực kỳ phong phú của thế giới Westeros do nhà văn George R. R. Martin sáng tạo nên. Chính vì thế, dù Game Of Thrones vẫn chưa kết thúc nhưng hãng sản xuất HBO đã nhanh chóng khởi động những dự án mới, cũng xoay quanh thế giới vô cùng phong phú hấp dẫn này.

Series đầu tiên được HBO bật đèn xanh dự kiến sẽ nói về thời kỳ Kỷ Nguyên Những Anh Hùng (Age Of Heroes). Đây là giai đoạn cổ đại xa xưa nhất trong lịch sử đại lục Westeros, và cũng là lúc xuất hiện hàng loạt nhân vật lỗi lạc đã gây dựng nên các gia tộc lớn ngày nay. Chưa hết, Kỷ Nguyên Những Anh Hùng cũng bao gồm Đêm Trường (Long Night), thời kỳ cả lục địa bị loài quỷ phương Bắc xâm lược. Trong quãng thời gian này, đêm đen và đông giá bao phủ ngày cũng như đêm, con người chết dần chết mòn vì rét, đói khát hoặc bị lũ quỷ sát hại. Những cư dân Westeros phải mất rất nhiều sức lực mới có thể đẩy lùi bầy quỷ này trở về cực bắc, nơi chúng tiếp tục ẩn náu trong hàng nghìn năm sau đó.

Những cư dân đại lục Westeros trong thời kỳ Kỷ Nguyên Những Anh Hùng

Cuộc chiến Đêm Trường chống lại quỷ Bóng Trắng

Hiện nay, series mới này vẫn đang trong giai đoạn tiền sản xuất, và dự kiến sẽ còn khá lâu trước khi khởi quay chính thức. Tuy nhiên mới đây, một cái tên sáng giá tại Hollywood đã được xác nhận sẽ tham gia series, khiến người hâm mộ Game Of Thrones vô cùng mừng rỡ. Người đó chính là minh tinh người Anh Naomi Watts. Cô là người từng hai lần được đề cử Oscar, đồng thời được đông đảo khán giả Việt biết đến qua những bộ phim đáng nhớ như The Ring (2002), King Kong (2002). Naomi là một trong những diễn viên với tài năng được đánh giá cao nhất Hollywood hiện nay, với nhiều bộ phim chính kịch, trinh thám hình sự, thậm chí phim nghệ thuật rất thành công.

Minh tinh Naomi Watts

Hiện vẫn chưa rõ Naomi Watts sẽ thủ vai nhân vật nào trong series tiếp nối Game Of Thrones. Thông tin duy nhất mà nhà sản xuất tiết lộ cho người xem về nhân vật này là “Một phụ nữ quý tộc lộng lẫy nhưng đang che giấu một bí mật đen tối”. Rất nhiều giả thuyết đang được các khán giả Game Of Thrones đưa ra, trong đó ý kiến phổ biến nhất chính là Naomi sẽ thủ vai một nữ nhân đời đầu của nhà Lannister - một gia tộc cực kỳ giàu có nhưng đầy những con người xảo quyệt, độc địa và tự cao tự đại.

Liệu Naomi Watts có thủ vai một ác nữ nhà Lannister?

Không chỉ người hâm mộ mà bản thân George R. R. Martin, tác giả của bộ tiểu thuyết gốc cũng tuyên bố ông “Không thể háo hức hơn” khi biết tin Naomi Watts gia nhập series tiếp nối Game Of Thrones. Hiện series này vẫn đang trong quá trình sản xuất, với biên kịch nổi tiếng Jane Goldman, người đứng sau thành công của series X-Men: First ClassKingsman đứng ra viết kịch bản.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất