Phim Ảnh

Minh Như khoe giọng 'khủng' với nhạc phim Disney, không hề lép vế bên dàn ca sĩ tại Singapore

Duy Vũ
Chia sẻ

Vậy là "nàng công chúa" thứ 14 của Disney đã gọi tên Minh Như, trong vai diễn lồng tiếng phiên bản tiếng Việt. Cô bé với giọng ca nội lực, khoẻ khoắn đã có màn biểu diễn thành công bên cạnh những đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia và Philippines.

Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn - X Factor 2016, Minh Như ngay lập tức bắt tay vào các kế hoạch cá nhân của mình. Rất may mắn khi các nhà sản xuất của hãng phim nổi tiếng Disney đã tin tưởng giao cho Minh Như dự án lồng tiếng bộ phim hoạt hình Moana. Đây là dự án phim hoạt hình bom tấn chủ đạo mà Disney nhắm tới trong năm nay, hứa hẹn sẽ vượt kỳ tích của bộ phim Frozen năm 2013.

Ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn của Minh Như hoàn toàn đối lập khi cô cất vang giọng hát ca khúc How Far I’ll Go - nhạc phim của Moana. Cô bé đã truyền tải một phần bài hát bằng ngôn ngữ tiếng Việt bằng với chất giọng nội lực - thứ đã đưa Minh Như đến ngôi vị Quán quân của chương trình Nhân tố bí ẩn năm 2016.

14925477_1604003176572484_5386883207530816648_n

Minh Như trong chuyến đi Singapore để giao lưu, gặp gỡ cùng những cộng sự quốc tế.

Cùng biểu diễn với Minh Như là các đại diện trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm: Janella Salvador (Philippines), Maudy Ayunda (Indonesia), Ayda Jebat (Malaysia) và Myra Maneepat Molloy (Thái Lan). Dù là lần xuất ngoại hiếm hoi, lại còn hát cùng những giọng ca nội lực khác của châu Á nhưng Minh Như vẫn thể hiện được tinh thần của ca khúc theo cách mà Moana sẽ gửi gắm đến khán giả Việt.

Minh Như (đầu tiên từ phải sang trái) thể hiện ca khúc How Far I’ll Go

Video nhạc phim phiên bản Việt của Moana

Trong dự án này Minh Như trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam cũng là đại diện nhỏ tuổi nhất trong khu vực, tham gia lồng tiếng và trình bày ca khúc chủ đề của bộ phim, ca khúc mang tên How Far I'll Go. Chỉ có 2 quốc gia là Việt Nam và Thái Lan có phiên bản riêng do nghệ sĩ lồng tiếng trình bày, các quốc gia còn lại sử dụng phiên bản chuẩn của Alessia Cara.

tu-trai-qua-phai-malaysia_aulii-cravalho-long-tieng-chinh-ban-quoc-te_thai-lan_philippines_viet-nam

Có lẽ kinh nghiệm từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn cùng sự trau dồi liên tục đã giúp Minh Như sở hữu kỹ bản lĩnh sân khấu vượt trội. Màn trình diễn khiến khán giả và những ai từng yêu mến Minh Như hoàn toàn không thể nhận ra một thí sinh chập chững ngày nào, giờ đây đã có vai diễn lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình lớn nhất năm. Cơ hội này đã giúp Minh Như lần đầu được thử sức với lĩnh vực phim ảnh, đồng thời còn minh chứng cho sự lựa chọn đúng đắn của Disney bởi việc lồng tiếng cho Moana còn đòi hỏi kỹ năng hát rất tốt.

hau-truong-2

Minh Như có cơ hội được giao lưu và tiếp xúc với nhiều bạn bè quốc té.

Năm 2013, ca khúc nhạc phim Let it Go của bom tấn hoạt hình Frozen đã tạo nên cơn sốt chưa từng thấy, phủ sóng toàn thế giới với hàng chục phiên bản. Và năm nay, Disney dường như cũng muốn tạo ra một Let it Go tiếp theo với How Far I’ll Go. Phiên bản Việt của ca khúc sẽ do Minh Như đảm nhận, dự đoán sẽ hot không kém “bản tình ca mùa Đông” của Frozen.

moana

Auli'i Cravalho khá giống với Moana.

14947431_1603194276653374_511196608481295944_n-2

Minh Như tương tự nàng công chúa nhỏ trong showbiz Việt.

Trong phiên bản phim chính thức, Moana được giao cho Auli'i Cravalho, cô gái 15 tuổi đến từ Hawaii. Cả Minh Như và đại diện Mỹ đều là hai gương mặt trẻ và chưa có bất cứ kinh nghiệm lồng tiếng nào. Do đó, như thể đây lần đầu tiên khoảng cách giữa một nàng “công chúa” và một cô gái lại gần nhau đến thế, biến hình ảnh của Moana cũng chính là hình ảnh của Auli'i Cravalho và Minh Như trên phim lẫn ngoài đời.

Tại Singapore, Minh Như đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi có vinh dự được trở thành một trong những di sản của Disney, “thay mặt” Moana để kể về hành trình nàng của “công chúa” Thái Bình Dương tới khán giả Việt Nam. Trước đó, Auli'i Cravalho cũng có cảm nhận tương tự: “Moana là một nhân vật tuyệt vời. Cô ấy can đảm, là nguồn động lực cho nhiều người, cô ấy biết mình muốn gì và không hề e ngại trên con đường chinh phục điều đó, và tôi nghĩ đó có thể là điểm chung của chúng tôi”.

14435175_1220000701406197_3567948013770284902_o

Moana là bộ phim hoạt hình phiêu lưu được đạo diễn bởi cặp đôi lừng danh Ron Clements và John Musker (The Little Mermaid, Aladdin, The Princess & the Frog). Bộ phim xoay quanh Moana, một cô gái có tinh thần phóng khoáng và dũng cảm, mang trong mình khát khao mãnh liệt về việc du hành giữa lòng đại dương để thực hiện nhiệm vụ sứ mệnh mà tổ tiên của cô chưa thể hoàn thành: tìm lại linh hồn đã bị lấy cắp của hòn đảo.

Phim còn có sự góp mặt của ngôi sao Fast and Furious - Dwayne Johnson (The Rock). Anh tham gia lồng tiếng Maui (á thần đồng hành cùng Moana trong cuộc hành trình giải cứu người dân trên đảo).

Moana sẽ được chính thức trình chiếu tại Việt Nam vào ngày 25/11.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất