Phim Ảnh

'Minh Lan truyện': Tình địch mới của Minh Lan và những vai ác nữ khó quên

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Nổi danh với các vai diễn “ác nữ” hay “hồ ly tinh”, Lý Y Hiểu không làm khán giả thất vọng khi hóa thân xuất sắc vào các vai diễn trên. Cuối năm 2018, cô tiếp tục vào vai phản diện trong "Minh Lan truyện".

Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) sắp phải đối đầu với tình địch khó lường mà Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) mới mang về là Chu Mạn Nương do Lý Y Hiểu thủ vai. Đây là đối thủ khó lường của Minh Lan bởi Chu Thị là người đến trước lại sinh cho Cố Đình Diệp hai người con. Tuy xuất thân thấp hèn từ ca kỹ nhưng Cố Đình Diệp chịu ơn cô mà không hề chê bai, thậm trí còn quyết tâm chống đối lại cha mẹ để đón Chu Thị và hai con về nuôi. Có lẽ đây sẽ là cuộc chiến căng thẳng giữa hai người phụ nữ một đến trước và một đến sau. Không chỉ tranh giành ngôi vị Đại Nương của Hầu Vương phủ mà còn chiếm đoạt trái tim Cố Đình Diệp. Tuy ai cũng biết Minh Lan sẽ là người chiến thắng nhưng không ngừng mong đợi diễn xuất và các màn đấu trí của hai người đẹp.

Trước Minh Lan truyện, đầu năm 2018 Lý Y hiểu cũng từng hóa thân vào vai diễn tương tự trong Độc Cô Thiên Hạ. Đảm nhận vai phản diện vô cùng đáng ghét trong phim là Độc Cô Mạn Đà - người con thứ 2 trong gia tộc Độc Cô. Vì ngôi vị Hoàng Hậu mà không từ thủ đoạn hãm hại tỷ muội ruột thịt là Độc Cô Già La (Hồ Băng Khanh)Độc Cô Bàn Nhược (An Dĩ Hiên). Mạn Đà cũng bất chấp tình tỷ muội mà ngang nhiên gài bẫy cướp người yêu của muội muội Già La. Tuy rằng sau này vẫn có thể bước lên ngôi vị Hoàng Hậu nhưng không bao lâu cũng bị lụi bại. Lý Y hiểu khắc họa hoàn hảo một Độc Cô Mạn Đà đầy mưu mô, lúc cần ác có ác, cần dịu dàng có dịu dàng, cần nhẫn tâm có nhẫn tâm. Không hổ danh là diễn viên phái thực lực.

Vào giữa năm 2018, Lý Y Hiểu tiếp tục góp mặt trong bộ phim đình đám Phù Dao. Trong phim cô đảm nhận vai Bùi Viện. Bùi Viện vốn có xuất thân cao quý, nàng mang trong mình dòng máu quý tộc, là cháu gái của quốc công Tề Chấn, thế nên khi đứng trước mặt người khác, Bùi Viện luôn được xưng tụng là Quận Chúa.

Ngay từ khi còn bé, Bùi Viện đã được nuông chiều, cưng nựng như cành vàng lá ngọc. Không muốn an phận làm Quận Chúa nên Bùi Viện lên núi học võ và phải lòng đại sư huynh Yến Kinh Trần (Hoàng Hựu Minh). Nhưng tiếc thay đại sư huynh đã đem lòng yêu Phù Dao (Dương Mịch) khiến Bùi Viện sinh lòng ghen ghét đố kỵ. Vì một tình yêu điên cuồng và dại dột, Bùi Viện hết lần này đến lần khác hãm hại Phù Dao và những người vô tội. Bùi Viện trở thành ác nữ đáng ghét và cũng chết sớm nhất trong Phù Dao bởi tình yêu mù quáng đó.

Tuy đóng vai phản diện nhưng Lý Y Hiểu được khán giả yêu thích bởi diễn xuất chân thật. Nhiều người tỏ ý không muốn xem Minh Lan nhưng khi thấy Lý Y Hiểu góp mặt liền muốn xem diễn xuất của cô . Ác nữ khét tiếng Lý Y Hiểu xuất hiện trong Minh Lan truyện có lẽ là điều chẳng lành, rồi sóng gió lại tiếp tục ập đến với Minh Lan. Minh Lan sẽ làm cách nào để vượt qua khó khăn đó? Cùng đón xem các tập tiếp theo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất