Phim Ảnh

'Minh Lan Truyện' tập 3-4: Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa xuất hiện, bé Lưu Sở Điềm diễn quá xuất sắc

Vũ Phong
Chia sẻ

Cô bé Minh Lan từ khi sinh ra cho đến lúc trưởng thành trải qua không ít gian khổ, tủi nhục từ việc bị xem thường đến nỗi đau mất mẹ. Diễn viên nhí Lưu Sở Điềm đã hoàn toàn chinh phục khán giả trong phân cảnh nhìn thấy mẹ mình trăn trối qua đời.

Nối tiếp câu chuyện mất tích của Cố Đình Diệp trong 2 tập đầu, hai tập tiếp theo của Minh Lan Truyện (明兰传) mọi người tìm thấy một xác chết đã thối rửa trên sông là người nhà họ Bạch. Vậy là cả Viên Gia sau khi nhận sính lễ lại phải gặp tang lễ.

Trong buổi tang lễ, Cố Đình Diệp đột ngột xuất hiện khiến Trường Bách vô cùng vui mừng. Tuy nhiên sự xuất hiện của Cố Đình Diệp lại không phải điều các trưởng bối Bạch gia mong muốn. Cậu đến vốn để tuyên bố việc cậu đã nhận được thư ủy thác kế thừa Bạch Gia. Thế nhưng không có ai tin lời cậu nói, kể cả có thư do chính tay ông ngoại cậu để lại cũng bị nghi ngờ là giả bởi lẽ không ai nghĩ ông lại để một đứa cháu khác họ thừa kế viên trang.

Vụ việc mất tích của Cố Đình Diệp là do chính cậu cố tình hoán đổi quần áo với người đã chết đã mọi người ở Bạch Gia đều nghĩ rằng Cố Đình Diệp đã qua đời. Cậu cũng không liên lạc với ai vì sợ bản thân lại tiếp tục bị ám toán bởi sự tranh giành trong gia đình.

Mẹ của Minh Lan - Vệ Như Ý đột nhiên lâm bồn, mọi người đều không ở trong nhà, chỉ có Lâm tiểu nương ở lại phủ. Nhìn thấy mẹ ở tình thế nguy kịch, người nhà Thịnh gia lại không ai giúp đỡ, Minh Lan chạy ra khỏi Thịnh Gia tìm người giúp đỡ thì trên đường gặp được Cố Đình Diệp. Nhờ sự giúp đỡ của Cố Đình Diệp mà tìm được thầy lang nhưng lại bị Lâm tiểu nương ngăn cản ông chữa trị cho Vệ Như Ý, cuối cùng bị Cố Đình Diệp chế ngự.

Lưu Sở Điềm hoàn toàn chinh phục khán giả với phân cảnh Minh Lan nhỏ bé tìm mọi cách cứu mẹ của mình trong khi chẳng ai quan tâm, giúp đỡ cô bé.

Minh Lan tình cờ gặp lại Cố Đình Diệp và được cậu giúp đỡ tìm lang trung đến cứu mẹ mình.

Lâm tiểu nương vì ích kỷ mà khoanh tay đứng nhìn Vệ Như Ý sinh khó mà chết.

Trước khi lâm chung nàng nói với Minh Lan rằng muốn cô bé đi theo lão thái thái, sống cuộc sống yên bình, không tranh giành.

Minh Lan khóc đồng ý yêu cầu của mẹ, đau lòng vì mẹ mất mà ngất đi trước mặt Cố Đình Diệp.

Cha Minh Lan trở về nhà phát hiện thiếp của mình đã mất, con cũng không còn vô cùng tức giận.

Vương đại nương vì nghe theo lời khuyên của con gái Hoa Lan khuyên mà hoàn thành tốt tang sự cho Vệ Như Ý nhận được sự yêu thương của Thịnh Hoành.

Trong khi đó Lâm tiểu nương lại dùng nhiều thủ đoạn khóc lóc vì cái chết của Vệ tiểu nương mà trốn khỏi liên can. Thế nhưng sự việc vẫn khiến Lâm tiểu nương thất sủng, mất quyền cai quản phủ về tay Vương đại nương.

Minh Lan cuối cùng là đứa cháu duy nhất được đi theo tổ mẫu dù cho cha cô nhất quyết muốn bà chọn Mặc Nhi, con của Lâm tiểu nương. Điều này khiến ông không mấy hài lòng.

Gia quyến nhà Thịnh Gia đã đến Biện Lương để Thịnh Hoành nhậm chức Thượng Thư. Minh Lan và Trường Bách cũng hội ngộ Cố Đình Diệp tại đây. Quá trình trưởng thành không có mẹ, cũng không được cha coi trọng của Minh Lan rồi sẽ ra sao sẽ được tiếp diễn trong các tập tiếp theo phát sóng mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Xem phim Minh Lan truyện có bản quyền vietsub (phụ đề tiếng Việt) tại FPTPLAY hàng ngày nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất