Phim Ảnh

'Minh Lan truyện': Minh Lan thẳng tay tát Chu Mạn Nương trước mặt chồng

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Cuộc sống của Cố Đình Diệp và Minh Lan không mấy suôn sẻ sau khi thành thân. Hết người nhà Cố Đình Diệp gây chuyện lại đến thiếp thất bên ngoài tìm về gây rối.

Năm đó Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) bị đuổi ra khỏi Hầu Phủ rồi mới nhận ra bộ mặt thật của Chu Mạn Nương (Lý Y Hiểu) - một người phụ nữ hám tiền hám lợi, sẵn sàng bỏ rơi Cố Đình Diệp lúc khó khăn hoạn nạn. Sau một thời gian mang con trai út bỏ đi, Chu Mạn Nương lần nữa quay trở về âm mưu đặt chân vào Hầu Phủ lần nữa. Lợi dụng tình cảm của Cố Đình Diệp với con trai là Xương nhi mà Chu Thị không ngần ngại tiếp cận đưa ra điều kiện : Nếu tên Chu Thị được ghi vào gia phả họ Cố và được chung phòng với Cố Đình Diệp một đêm sẽ tiết lộ tung tích của con trai. Trong đêm đó Cố Đình Diệp ép Chu Thị nói thật, hóa ra con trai mình đã bệnh chết nhiều năm rồi.

Cố Đình Diệp nghe tin như sét đánh bên tai vô cùng đau lòng nhưng vẫn không tin đó là sự thật. Trong phút chốc nóng giận suýt nữa đã đánh chết Chu Thị. May mắn bên cạnh có Minh Lan luôn tinh tường sáng suốt quyết tìm ra sự thật đằng sau câu nói của Chu Thị. Minh Lan khuyên chồng thả Chu Thị ra để lần theo dấu vết đến chỗ Xương Nhi. Nghe lời Minh Lan, Cố Đình Diệp cho người theo dõi khắt khe Chu Thị. Đúng như Minh Lan dự đoán, Chu Thị đã đến trước mộ con trai đốt tiền vàng và bị vợ chồng Minh Lan bắt gặp. Chu Thị điên cuồng mỉa mai Cố Đình Diệp suốt bao năm không tìm được con trai, cho dù là danh tiếng lẫy lừng cũng không thể bảo vệ nổi con trai mình.

Chu Thị từng lời cay đắng như xoáy sâu vào trong trái tim Cố Đình Diệp. Mỗi câu nói như cứa sâu vào trái tim đang tổn thương vì nỗi sợ mất con trai. Minh Lan nhanh chóng định hình lại mọi chuyện đi tìm hiểu đất trên mộ là mới hãy đã được vun từ lâu. Sự thật phũ phàng khi đất đã cũ, cỏ mọc xanh rờn. Cố Đình Diệp vẫn không tin một mực cho gia nhân đào mộ tìm sự thật. Cố Đình Diệp càng đau khổ, Chu Thị càng vui mừng mỉa mai. Chứng kiến cảnh đó Minh Lan đã không ngần ngại thẳng tay tát Chu Thị một cái thật mạnh. Thậm trí nàng còn dọa nạt nếu Chu Thị dám mở miệng nói thêm lời nào sẽ tiếp tục đánh không tát không thương tiếc

Minh Lan thẳng tay tát Chu Thị vì chế diễu chồng mình

Một Minh Lan hiền thục là vậy mà lần đầu tiên phải chính tay đánh người khác chứng tỏ mọi chuyện đã quá sức chịu đựng. Phân cảnh này khiến fan vô cùng hả dạ và chứng minh khả năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thật không phải bình thường. Đang từ một người vợ hiền thục nhưng sẵn sàng bùng cháy nếu như có kẻ làm tổn thương chồng mình và động đến gia đình mình.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi phim Minh Lan truyện trên truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất