Phim Ảnh

'Minh Lan truyện' liệu có thành công như những bộ phim Triệu Lệ Dĩnh đã từng tham gia?

Vy Linh
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh(赵丽颖) là một cái tên rất quen thuộc với những ai yêu thích phim Trung Hoa. Triệu Lệ Dĩnh sở hửu gương mặt đẹp, lối diễn xuất tự nhiên nên đã tạo được dấu ấn trong những bộ phim cô đóng.

Năm 2006 Triệu Lệ Dĩnh đạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao, và chính thức bước chân vào làng giari trí Trung Hoa.

Kể từ đó cái tên Triệu Lệ Dĩnh được nhiều đạo diễn chú ý và mời tham gia nhiều bộ phim. Số lớn phim Triệu Lệ Dĩnh tham gia đều có độ rating cao và được nhiều người yêu thích.

Đầu tiên phải kể đến vai diễn Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách năm 2011. Dù bị mất vai diễn chính trong phim với lý do là diễn vẫn còn non chưa đủ sức đóng được vai Tử Vi , Tiểu Yến Tử. Bộ phim này sau khi chiếu xong đã bị chê nhiều về lối diễn khá tệ của hai diễn viên chính: Hải Lục vai Hạ Tử Vi và Lý Thạch vai Tiểu Yến Tử .

 Tuy nhiên cũng nhờ bộ phim này mà Triệu Lệ Dĩnh mới được nhiều người biết đến . Vai diễn Tình Nhi xinh đẹp tạo thành điểm nhấn mới trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, kể cả về kĩ năng diễn xuất lẫn khí chất đều vượt trội hơn.

Có thể nói nhờ Triệu Lệ Dĩnh mà nhiều người mới biết đến tên của bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách. Dù không được đảm nhiệm vai chính thì Triệu Lệ Dĩnh đã thành công khi là người được khen diễn xuất tốt nhất phim.

Triệu Lệ Dĩnh sau vai Tình Nhi đầy ấn tượng trong Tân Hoàn Châu Cách Cách thì những bộ phim cô tiếp nhận tiếp theo hầu như đều rất nổi tiếng, có sức ảnh hưởng và độ rating cao.

Tiếp theo phải kể đến bộ phim Lục Trinh truyền kỳ. Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm vai chính Lục Chinh . Là một nữ quan có bản lĩnh, thông minh. Chính bộ phim này đã đưa Triệu Lệ Dĩnh đến gần với vinh quang như hiện nay. Triệu Lệ Dĩnh cũng là diễn viên thành công nhất trong dàn sao phim này.

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là thể hiện hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn nội tâm của nhân vật. Cô cùng bạn diễn Trần Hiểu cùng kết hợp tạo nên một bộ phim hay và được nhiều người yêu thích.

Lục Trinh Truyền kỳ đã thu hút được khá nhiều khán giả đón xem và mang về số lượng rating trung bình là 1.94%.

Sam Sam đến rồi cũng là bộ phim thu hút rất đông khán giả theo dõi. Trong phim Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm vai Tiết Sam Sam, nữ chính ngôn tình. Sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh, tính cách đáng yêu đã thu hút triệu trái tim khán giả.

Chuyện tình của Sam Sam và đại boss Phong Đằng vừa lãng man lại vừa đáng yêu khiến fan vô cùng ngưỡng mộ.

Vai diễn này khá phù hợp với ngoại hình và tính cách của Triệu Lệ Dĩnh. Một vai diễn khá hoàn hảo về nhân vật nữ chính đáng yêu đầy sức hút. Bộ phim đã mang về lượng rating 1.44% đã gọp phần khẳng định tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh.

Nàng Tiểu Cốt tạo được tiếng vang lớn khi vào vai chính trong bộ phim Hoa Thiên Cốt . Nhờ vậy mà bộ phim đã đạt được thành công ngoài mong đợi .

Bộ phim Hoa Thiên Cốt được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh là một nàng Tiểu Cốt ngây thơ, trong sáng đến khi biến thành một Yêu Thần trong lòng đầy hận thù được cô thể hiện rất thành công.

Sự biến hóa tài tình trong tính cách của nhân vật kết hợp với bạn diễn cùng bàn tay biến hóa tài tình của đạo diễn đã tạo nên một bộ phim tốt về cả mặt hình ảnh lẫn nội dung. Vì vậy đã mang về một con số kỉ lục là độ rating trung bình lên đến 2.12%.

Sau bộ phim Hoa Thiên Cốt gây tiếng vang lớn, Triệu Lệ Dĩnh thay đổi khi vào vai diễn Doãn Tân Nguyệt một cặp với Lão Phật Gia Trần Vỹ Đình.

 Trong phim Lão Cửu Môn, Doãn Nhật Tân ban đầu là nhân vật khách mời, đến khi Triệu Lệ Dĩnh nhận vai thì được ưu ái lến tuyến nhân vật chính.

Doãn Nhật Tân nên duyên với Trương Đại Phật Gia, một cặp đôi đẹp nhất nhì màn ảnh. Triệu Lệ Dĩnh vào vai này khá ấn tượng khi phải tham gia nhiều cảnh động tay động chân, theo đuổi bằng được Lão Phật Gia .

Lão Cửu Môn từng chiếm rating cao nhất so với các bộ phim phát sóng cùng thời điểm đó. Nhờ vậy Lão Cửu Môn đã lọt vào top 10 phim có rating cao nhất của năm 2016.

Dĩ nhiên nhắc đến sự thành công của Triệu Lệ Dĩnh không thể nào không nhắc đến bộ phim đã làm mưa làm gió một thời gian dài là Sở Kiều Truyện.

Bộ phim này không biết đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của khán giả ,làm con dân uất ức vì tập cuối. Trong phim Triệu Lệ Dĩnh vào vai một cô gái mạnh mẽ vượt qua bao khó khăn dần dần tiến gần hơn đến Vũ Văn Nguyệt. Bằng sự thông minh , tài giỏi của mình dần dần cũng làm lay động một Vũ Văn Nguyệt lạnh lùng.

Sở Kiều truyện đạt rating trung bình cả phim là 1.75, riêng chỉ tập cuối đã đạt lượng rating khủng lên đến 16,96% .

Triệu Lệ Dĩnh dù vào vai một cô gái ngọt ngào,đễ thương , một cô gái mạnh mẽnh đầy bản lĩnh như Sở Kiều hay thậm chí là một ác nữ thì Triệu Lệ Dĩnh cũng đảm nhiệm vai diễn rất tốt.

Gần đây nhất Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm vai nữ chính trong Minh Lan truyện cùng bạn diễn là chồng cô Phùng Thiệu Phong.

Mới lên sóng mấy tập đầu nhưng tác phẩm cổ trang Minh Lan Truyện đã tạo được hiệu ứng rất tốt từ phía khán giả. Là bộ phim được mong chờ nhất những ngày cuối năm 2018 đã gây được tiếng vang lớn trong ngày đầu tiên lên sóng .

Mặc dù 2 tập đầu cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa xuất hiện nhưng sức hút không vì thế mà giảm. Bộ phim được tìm kiếm rất nhiều trên các phương tiệ truyền thông. Mở màn của phim đã tạo được ấn tượng lớn khi tỉ suất người xem đạt 0.7% và đạt hơn 60 triệu lượt xem online , đứng thứ 2 trong số 10 bộ phim được xem online cao nhất.

Bộ phim còn nhận được nhiều lời khen từ khán giả về cảnh quay, góc quay, đầu tư về trang phục và tạo hình nhân vật. Một điểm cộng cho Minh Lan truyện nữa là khi phim xây dựng được tình tiết hấp dẫn, gây tò mò cho khán giả.

Bộ phim Minh Lan Truyện mới mở đầu cùng dàn diễn viên đầy triển vọng như vậy liệu có thành công như mong đợi? Nữ hoàng rating Triệu Lệ Dĩnh có đem về số lượng rating cao cho phim. Nữ chính Triệu Lệ Dĩnh có tạo được ấn tượng như những bộ phim mà cô đã từng đóng trước đó?

Mọi người hãy cùng chờ đón những tập tiếp theo của Minh Lan truyện để xem diễn biến tình tiết mới. Với tất cả các ngày trong tuần, mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7, chủ nhận mỗi ngày 1 tập trong khung giờ Kim Ưng của đài Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất