Phim Ảnh

'Minh Lan Truyện': Hai ác nữ nổi tiếng trong 'Phù Dao' và 'Độc Cô Thiên Hạ' cùng xuất hiện, Minh Lan sẽ đối phó ra sao?

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Đối phó với một Tứ tỷ Thịnh Mặc Lan vẫn chưa đủ, trong "Minh Lan truyện" - Triệu Lệ Dĩnh ( Minh Lan) còn phải đối mặt với hai ác nữ khác Như Lan và Mạn Nương

Cuộc sống từ nhỏ của Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) đã trải qua nhiều sóng gió, từ mất mẹ cho đến sự lạnh lùng của chính cha ruột mình. Đến khi lớn lên nàng lại phải sống cúi đầu hay nói cách khác là nhẫn nhịn qua ngày để đổi lấy sự bình yên. Thế nhưng trong tranh chấp gia tộc và tình yêu càng khó để Minh Lan tìm được chốn yên bình trong Thịnh Gia.

Vì là con của tiểu nương, lại không có được sự yêu thương bảo vệ của cha nên Minh Lan luôn dễ dàng bị ngước khác ức hiếp. Điển hình là Tứ Tỷ Thịnh Mặc Lan do Thi Thi đảm nhận luôn đố kỵ với tình cảm của Tề Hành (Chu Nhất Long) dành cho Minh Lan nên luôn tìm cơ hội hãm hại nàng. Mặc Lan luôn được cha yêu chiều lại thêm bản tính mưu mô sảo quyệt vốn có sẽ không bao giờ để Minh Lan có cuộc sống tốt đẹp hơn nàng ta. Liệu sau này khi tình yêu của Tề Hành dành cho Minh Lan càng rõ ràng, càng dứt khoát thì nàng sẽ phải đối mặt với nguy hiểm nhiều như thế nào?

Lý Y Hiểu đã từng tham gia rất nhiều phim với vai diễn phản diện được khán giả đánh giá cao. Có thể nói nhắc đến Lý Y Hiểu người ta liền nghĩ ngay đến một nhân vật phản diện chuẩn bị xuất hiện trong phim. Đầu năm 2018, Lý Y Hiểu hoàn thành xuất sắc vai diễn Độc Cô Mạn Đà trong bộ phim đình đám Độc Cô Thiên Hạ. Đây cũng là một vai phản diện được nhiều người ghét nhất, nhưng càng ghét càng thể hiện thực lực và khả năng diễn xuất của Lý Y Hiểu.

Cuối năm nay, Lý Y Hiểu tiếp tục tham gia bộ phim Minh Lan truyện với vai diễn Chu Mạn Nương - thiếp thân bên ngoài của Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong). Chu Mạn Nương mới xuất hiện bên cạnh Cố Đình Diệp không bao lâu, bản tính mưu mô hiểm ác chưa bộc lộ ra ngoài. Nhưng khi bị Ma Ma của Cố Đình Diệp lên tiếng phản đối, Mạn Nương liền dùng kế hồ li tinh khóc lóc kể khổ nhằm mục đích để Cố Đình Diệp “ép” Ma Ma đồng ý. Chắc chắn đây sẽ là tình địch khó lường của Minh Lan. Chu Mạn Nương hiện tại đang là người đến trước, còn sinh cho Cố Đình Diệp một nam một nữ cực kỳ đáng yêu. Sự xuất hiện của Minh Lan chắc chắn sẽ đe dọa mẹ con họ, đặc biệt là ngôi vị Đại Nương tương lai của Hầu Phủ.

Nhắc đến cái tên Phật Liên công chúa do Trương Giai Trữ thủ vai chắc chắn khán giả sẽ không thể quên được bộ phim Phù Dao nổi tiếng trong suốt thời gian qua. Trương Giai Trữ cũng là một trong những ác nữ thành công với vai phản diện trong phim. Từng khiến cư dân mạng căm hờn mỗi khi xuất hiện, chứng tỏ diễn xuất tuyệt vời.

Trong Minh Lan truyện, Trương Giai Trữ vào vai Thịnh Hoa Lan - Đại tỷ của Minh Lan đồng thời cũng là đích nữ được tôn quý nhất trong phủ. Khi còn nhỏ Minh Lan đã từng giúp Hoa Lan lấy lại danh dự trong ngày ăn hỏi vì thế Hoa Lan vô cùng yêu thương và quý mến Minh Lan. Tuy đã được gả đi nhưng cũng không thể không có khả năng một ngày Hoa Lan trở về, cùng với tranh đấu gia tộc chắc chắn tình tỷ muội khó mà giữ được. Tuy đây chỉ là suy luận, nhưng không ít người tin rằng Hoa Lan chính là một trong những nhân vật nguy hiểm tiềm ẩn sắp tới.

Cả ba nhân vật trên đều là đối thủ cạnh tranh khốc liệt của Minh Lan. Ba nhân vật trên đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, tỏ vẻ hiểu chuyện luôn chiếm được tình cảm từ đấng nam nhi. Liệu một mình Minh Lan sẽ phải đối phó thế nào với những ác nữ khét tiếng này? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất