Phim Ảnh

'Minh Lan Truyện': 'Gay cấn' - Ác phụ liên thủ đẩy gia đình Minh Lan vào chỗ chết, Cố Đình Diệp muốn hòa ly

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Minh Lan truyện" (明兰传) dần đi đến những cảnh gay cấn nhất khi các ác phụ trước đó dồn gia đình Minh Lan vào chỗ chết. Hai nhà Vương Thị, Cố gia và thiếp thân Mạn Nương (Lý Y Hiểu) cùng nhau liên thủ đến Đại Điện trước mặt Hoàng Thượng vạch tội Cố Đình Diệp giết người.

Khán giả vô cùng hả hê sau cái chết của Khang Di Mẫu chưa được bao lâu thì sóng gió lại tiếp tục dồn dập tới gia đình Minh Lan. Ngày Minh Lan sinh con, Khang Di Mẫu tàn nhẫn cầm dao đến đòi giết hai mẹ con nàng. Vừa hay Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) trở về một tay cầm gương giết chết ả, bảo vệ vợ con bình an. Thế nhưng đây cũng là nguồn cơn cho việc Cố Đình Diệp bị hãm hại đồn đoán là kẻ lợi dụng chức quyền giết người vô tội. Lần này dây dưa đến án mạng tạo cho kẻ xấu có cơ hội hãm hại triệt để.

Khang Di Mẫu không chỉ có ý định hãm hại mẹ con Minh Lan, mà trước đó từng hạ độc suýt chết Thịnh Lão Thái Thái.

Vương Lão Thái Thái - mẹ của Khang Di Mẫu dung túng cho con gái hết lần hạ độc Thịnh Lão Thái Thái đến lượt đi giết mẹ con Minh Lan. Rõ ràng con gái mình là kẻ tội lỗi tày trời, đáng chém muôn đao nhưng bà vẫn đứng ra bênh vực. Không những không cảm thấy hộ thẹn với Thịnh Gia, Vương Lão Thái Thái còn lợi dụng chuyện này đẩy Cố Đình Diệp và con gái Thịnh Gia - Thịnh Minh Lan vào chỗ chết. Một mực lên đại điện kêu oan, đổi trắng thay đen, nói rằng Cố Đình Diệp cố ý giết chết con gái mình, đồng thời gán tội giết người vô lý lên đầu Cố Đình Diệp.

Chân dung Vương Lão Thái Thái khiến khán giả vô cùng phẫn nộ trước hành động dung túng cho tội ác của con gái.

Liên thủ với nhà họ Vương, Tần Đại Nương Tử - mẹ kế của Cố Đình Diệp đứng ra làm chứng. Bà ta cùng nô bộc và con trai đều nói nhìn thấy Khang Di Mẫu đến cứu hỏa chứ không phải giết người như Cố Đình Diệp biện luận. Thậm chí còn đổ oan Cố Đình Diệp cố tình phóng hỏa để xóa dấu vết. Mục đích cuối cùng của Tần Đại Nương Tử chính là giết chết Cố Đình Diệp, một tay thao túng nhà họ Cố, đồng thời con trai mình sẽ được kế thừa chức vị Cố Hầu và gia sản đồ sộ. Quả thật là một người mẹ kế tâm cơ tàn nhẫn. Khán giả chỉ mong Tần Đại Nương Tử sớm đi nhận cơm hộp mà có vẻ như càng ác càng sống lâu.

Tần Đại Nương Tử cùng gia quyến lên điện làm chứng cho nhà họ Vương.

Nhân chứng có vẻ như chưa đủ, Tần Đại Nương Tử còn không ngần ngại gọi một trong những ác phụ trước đó là Chu Mạn Nương - Thiếp thân bên ngoài của Cố Đình Diệp đã từng lừa gạt tình cảm, bắt cóc con trai Cố Đình Diệp đi nhưng sau đó đứa trẻ bệnh tật mà chết. Mạn Nương đứng trước đại điện vu oan Cố Đình Diệp bạc tình bạc nghĩa bỏ rơi ba mẹ con ả, đến cả con trai đẻ cũng nhẫn tâm giết chết. Sự thật bị quay ngược 180 độ. Từ một người cha mất bao công lang bạt tìm con, Cố Đình Diệp lại trở thành hung thủ giết con. Từ một người chồng nặng tình nghĩa lại trở thành kẻ bạc bẽo.

Chu Mạn Nương lật trắng thay đen trên Đại Điện.

Minh Lan vừa mới sinh con, sức khỏe suy nhược lại bị người ta hạ độc vào thuốc bổ. Minh Lan buộc phải về nhà cha đẻ sống nương nhờ lúc này. Cố Đình Diệp biết khó có thể tránh khỏi đại nạn nên muốn hòa ly để bảo đảm an toàn cho Minh Lan và con trai, đồng thời có thể có một cuộc sống tốt .

Vợ Chồng Cố Đình Diệp đồng lòng vượt qua khó khăn.

Gia đình rơi vào cảnh bế tắc liệu Minh Lan sẽ làm gì để cùng chồng chèo thuyền vượt qua khó khăn này.

Hãy cùng SAOstar theo dõi phim Minh Lan truyện trên Truyền hình FPT với vietsub (phụ đề) nhanh nhất, cũng như theo dõi các tin tức phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất