Phim Ảnh

'Minh Lan truyện' của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ chính thức lên sóng vào tháng 12

Như Hồ
Chia sẻ

"Thứ nữ Minh Lan truyện" do Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính được định sẽ lên sóng vào tháng 12 năm 2018 trên đài truyền hình Hồ Nam

Năm 2018 có lẽ là năm không mấy khả quan với đài truyền hình Hồ Nam khi hàng loạt tác phẩm bom tấn sau khi lên sóng đều nhận sự ghẻ lạnh của khán giả. Nhưng tác phẩm như Vườn sao băng, Phượng tù hoàng, Cú đấm ngọt ngào với sự góp mặt của hai diễn viên với lượng fan khủng hiện nay là Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng hay Thiên thịnh trường ca do Trần Khôn Nghê Ni đóng chính đều thu về thành tích không mấy khả quan. Và giờ đây, mọi hy vọng của đài Hồ Nam đều đặt vào bộ phim Thứ nữ Minh Lan truyện của Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong để cứu vớt rating.

Thứ nữ Minh Lan truyện (知否知否应是绿肥红瘦 ) bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên lớn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu PhongChu Nhất Long… bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống.

Mới đây, trong bảng chiêu thương của Đài truyền hình Hồ Nam công bố, bộ phim Thứ nữ Minh Lan truyện được định sẽ lên sóng vào tháng 12 năm 2018.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là những cái tên có sức ảnh hưởng trong ngành giải trí hiện nay. Thêm vào đó, tháng 10 vừa qua cặp đôi này đã tuyên bố kết hôn thu được lượng lớn người theo dõi. Vừa hay, Thứ nữ Minh Lan truyện lần này lại là bộ phim đầu tiên công chiếu của cả hai kể từ ngày công bố kết hôn, tin chắc rằng khi công chiếu rating sẽ rất cao.

Bên cạnh đó, tháng 12 đối với người Trung Quốc mà nói cũng được xem là một tháng khá lý tưởng khi học sinh nơi đây sẽ có dịp nghỉ đông, vì vậy họ sẽ có đủ thời gian và “sức lực” để theo đuổi bộ phim này.

Liệu rằng, Thứ nữ Minh Lan truyện có vựt dậy được rating đài Hồ Nam để tạo nên cơn sốt hay không? Tất cả sẽ có câu trả lời vào tháng 12 sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất