Phim Ảnh

'Minh Lan truyện': Cô bé Lưu Sở Điềm đáng yêu đóng vai Tiểu Minh Lan - Triệu Lệ Dĩnh lúc nhỏ là ai?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Minh Lan Truyện" một trong những bộ phim lịch sử cổ trang được kỳ vọng nhất dịp cuối năm 2018 ngay từ khi lên sóng đã gây sốt với diễn xuất tự nhiên đáng yêu của cô bé Tiểu Minh Lan - Lưu Sở Điềm.

Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm (知否?知否?应是绿肥红瘦) hay Minh Lan truyện do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long… Bộ phim chính thức được phát sóng vào tối ngày 25 tháng 12.

Ngay khi tập đầu bộ phim lên sóng đã gây sức hút đối với khán giả qua cô bé Lưu Sở Điềm (刘楚恬) trong vai Tiểu Minh Lan.

Trích đoạn phim có Tiểu Minh Lan.

Có thể nói ekip phim Minh Lan truyện đã cực kỳ tâm huyết khi lựa chọn một diễn viên nhí có khuôn mặt khá giống với Triệu Lệ Dĩnh (Thịnh Minh Lan khi trưởng thành). Quả thực, với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn lanh lợi, đặc biệt là diễn xuất vô cùng tự nhiên, ngôi sao nhí Lưu Sở Điềm đã rất thành công trong việc “đốn tim” khán giả ngay từ tập đầu bộ phim.

Sở hữu đôi mắt to tròn long lanh cùng chiếc mũi thanh tủ, đôi môi nhỏ xinh xắn, Lưu Sở Điềm được fan ca tụng là cô bé đẹp hơn cả thiên sứ. Lưu Sở Điềm có tên thân mật là Tiểu Điềm Điềm, sinh ngày 5/9/2009 tại Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc. Chỉ mới 9 tuổi, nhưng cô bé đã tham gia khá nhiều dự án phim được chú ý, Sở Điềm còn góp mặt trong bom tấn điện ảnh Dragon Blade cùng Thành Long.

Năm 2011, khi mới chỉ 2 tuổi, Lưu Sở Điềm chiến thắng một cuộc thi tìm kiếm gương mặt sáng giá nhất dành cho trẻ em. Kể từ đó, Sở Điềm trở thành mẫu nhí được săn lùng, và nhờ sức lan tỏa hình ảnh, Sở Điềm lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn.

Tuy còn nhỏ nhưng cô bé đã có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và tham gia hàng loạt bộ phim, show truyền hình như: Tân thời Minh Nguyệt, Bên nhau trọn đời, Happy Camp, Hi! 2014

Năm 2015, Lưu Sở Điềm góp mặt trong hai dự án phim truyền hình cổ trang được đánh giá khá cao là Tân Thời Minh Nguyệt và Mị Nguyệt Truyện. Trong Mị Nguyệt truyện, Sở Điềm vào vai Tiểu Mị Nguyệt , với diễn xuất cực ngọt, Sở Điềm ngay lập tức được đông đảo khán giả yêu mến và trở thành sao nhí hot nhất tại Trung Quốc hiện nay.

Sau Mị Nguyệt truyện, Sở Điềm lại tiếp tục góp mặt trong các bộ phim điện ảnh như Tây du ký - ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, Thiên tướng hùng sư, Siêu mèo

Sở Điềm được nhiều trang báo Trung Quốc ca ngợi là “thiên thần nhí” của Trung Quốc, hiện tại cô bé có hơn 3 triệu fan hâm mộ trên weibo cá nhân. Với nhan sắc trời phú và tiềm năng diễn xuất hiếm có, chắc chắn 'thiên thần nhí” này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất