Phim Ảnh

Minh Hằng xinh đẹp và ma mị trong trailer mới 'Bao Giờ Có Yêu Nhau'

Chia sẻ

Minh Hằng vẫn trong sáng và hồn nhiên như thế, nhưng càng về cuối trailer, nụ cười của cô càng khiến người xem... rùng mình.

Bao giờ có yêu nhau là dự án điện ảnh mới nhất do đạo diễn Dustin Nguyễn cùng vợ mình BB Phạm sản xuất. 

Trong phim, Minh Hằng vào vai Linh - một cô gái 25 tuổi đam mê khám phá thiên nhiên hoang dã. Trong một lần lặn lội lên rừng để tìm hiểu về loài cây quý hiếm, Linh không may gặp nạn. Nhưng cũng nhờ vụ tai nạn ấy mà cô quen chàng nhiếp ảnh gia tên Huy, rồi dần dần cả hai nảy sinh tình cảm. Cuộc tình tuyệt đẹp đã đưa Linh phiêu du qua miền rừng núi hoang sơ và đồi cát trắng lấp lánh nắng vàng.

minh_hang (1) minh_hang (2) minh_hang (3) minh_hang (4) minh_hang (5) minh_hang (6)

Thế nhưng, khi tình yêu của họ bắt đầu đơm hoa kết trái, cũng là lúc những bí ẩn đáng sợ dần được hé lộ. Sự rắc rối bắt đầu từ việc một số người dân sống xung quanh ngôi nhà cổ bỏ hoang của gia đình Linh đã có một cảm giác ngờ ngợ khi gặp cô, thậm chí rùng mình, thảng thốt nhận ra “cô ấy trông quen quen”. Cũng từ đó, những cơn ác mộng khó lý giải cũng liên tiếp theo Huy về trong mỗi giấc ngủ.

minh_hang (8) minh_hang (10) minh_hang (11) minh_hang (12)

Đặc biệt, cảm xúc sợ hãi của khán giả sẽ được đẩy lên cao trào với cái quay đầu nhìn lại của Linh ở những giây cuối với hai sắc thái hoàn toàn đối lập. Một bên là gương mặt hồn nhiên, trong sáng với nụ cười thánh thiện đã làm say mê trái tim Huy, một bên là gương mặt bí ẩn với ánh mắt lạnh lùng như đang ẩn chứa trong đó những uẩn khúc đáng sợ.

minh_hang (15) minh_hang (16)

Rốt cuộc, thân phận của Linh là ai? Vì sao cô gái này lại mang tới những cái nhìn đầy sợ hãi cho những người xung quanh? Chuyện tình đẹp như mơ của Linh và Huy sẽ đi tới đâu khi những ngờ vực đầy ám ảnh đang bao phủ?

minh_hang (7)

BGCYN - Teaser Poster 3

Bao giờ có yêu nhau là câu chuyện xoay quanh mối nhân duyên sâu nặng giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Câu chuyện bắt đầu khi Linh bất ngờ gặp nạn trong khu rừng hoang sơ. Trong lúc ấy, Huy cũng đang tản bộ trong rừng thì tình cợ gặp Linh và đã giúp đỡ, đưa Linh đến trạm xá. Họ yêu nhau từ lần đầu gặp gỡ ấy. Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định cùng Linh tìm về vùng Bàu Trắng này kịp mùa sen nở và dành cho cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 12/5/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất