Phim Ảnh

Minh Hằng 'xấu quắc', Rocker Nguyễn đẹp xuất sắc trong teaser 'Sắc đẹp ngàn cân'

Fanka
Chia sẻ

Có thể nhìn thấy 99% nét hài hước đáng yêu giống với bản Hàn trong teaser đầu tiên của "Sắc đẹp ngàn cân" bản Việt do Minh Hằng, Rocker Nguyễn đóng chính.

Sau thời gian ấp ủ thực hiện, bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” của đạo diễn James Ngô vừa hé lộ đoạn teaser đầu tiên đầy hấp dẫn. Chỉ vọn vẹn trong hơn 1 phút, song clip ngay lập tức gây tò mò cho người xem với sự xuất hiện đầy đủ của dàn diễn viên chính gồm: Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie.

Trong phim, Rocker Nguyễn vào vai chàng quản lý “bad boy” Duy Khang đang cố gắng nâng đỡ giọng ca dở tệ Jolie (Phương Trinh Jolie) bằng cách lợi dùng nàng béo Hà My (Minh Hằng). Chàng diễn viên Rocker Nguyễn đã khiến khán giả một phen xuýt xoa với tạo hình điển trai đẹp không kém tài tử Hàn Quốc Joo Jin Moo.

Cặp đôi “cáo già” Duy Khang và Jolie

Hà My là ngôi sao âm thầm sau cánh gà

Rocker Nguyễn quá mức điển trai…

Đối lập với vẻ đẹp trai ngất ngây của Rocker Nguyễn là tạo hình “xấu quắc” của Minh Hằng. Khi vừa xuất hiện, Minh Hằng đã khiến khán giả ấn tượng và “cực hài lòng” với tạo hình xấu đến nỗi không ai nhận ra. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt của phim, giống như trong phiên bản gốc. Được biết, để có thể hóa thân hoàn hảo như vậy, nữ diễn viên đã sang Hàn Quốc để “đo ni” lớp hóa trang silicon mập, xấu và nặng tới 15kg.

Minh Hằng xấu hoàn hảo

Minh Hằng cho biết: “Tôi đã có 15 ngày sống trong hình dạng mập mạp, chậm chạp. Việc làm quen với lớp hóa trang silicon nặng 15kg đã là cả một vấn đề, nhưng diễn xuất làm sao cho ăn ý lại càng đòi hỏi tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Trong quá trình quay, tôi bị sụt đến 7 ký và đổ bệnh vì lớp hóa trang silicon rộng ra, các chuyên gia trang điểm phải tiếp tục xịt keo cho bám dính và đó thực sự là một kỷ niệm không thể quên, nó vừa đáng nhớ vừa đáng sợ. Nhưng tôi tin khi phim ra rạp, hình tượng Hà My sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả thưởng thức phim”.

Khoảnh khắc hài hước nhất trong trailer chính là cảnh Minh Hằng chọn hình mẫu để phẫu thuật thẩm mỹ: Mắt của Tăng Thanh Hà, miệng Thanh Hằng, còn tổng thể khuôn mặt là Minh Hằng… Tuy nhiên chàng bác sĩ do Đại Nghĩa thủ vai lại “phủ đầu” cô bằng câu nói: Minh Hằng xấu quắc!

Màn chọn ngoại hình hài hước…

Hình ảnh Hà My sau khi phẫu thuật. Xúc động vì đẹp tựa… Minh Hằng

Minh Hằng diễn khá duyên…

Sau 7 tháng sản xuất, trailer của phim khiến khán giả ngày càng chờ mong hơn khi được làm lại khá tốt với nhiều nét duyên dáng giống bản gốc của Hàn Quốc. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 11/8.

Chia sẻ

Bài viết

Fanka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất