Phim Ảnh

Minh Hằng 'liêu trai', bí ẩn trong poster phim kỳ ảo mới

Chia sẻ

Khi bộ teaser poster đầu tiên về hình ảnh Minh Hằng được tung ra, khán giả có thể cảm nhận được phần nào sự đặc biệt của nhân vật này.

Trong phim, Minh Hằng vào vai Linh - một cô gái 25 tuổi đam mê khám phá thiên nhiên hoang dã. Trong một lần lặn lội lên rừng để tìm hiểu về loài cây quý hiếm, Linh không may gặp nạn. Nhưng cũng nhờ vụ tai nạn ấy mà cô quen chàng nhiếp ảnh gia tên Huy, rồi dần dần cả hai nảy sinh tình cảm. Cuộc tình tuyệt đẹp đã đưa Linh phiêu du qua miền rừng núi hoang sơ và đồi cát trắng lấp lánh nắng vàng. Bộ teaser poster bao gồm 3 tấm, với hình ảnh Minh Hằng ẩn hiện giữa núi rừng, với 3 sắc thái khác nhau. 

Teaser_Minh Hang#1-01

Khu rừng này cũng là một trong những bối cảnh chính tuyệt đẹp của Bao giờ có yêu nhau. Nhân vật Linh mỏng manh, hiền dịu. Tình yêu của cô ẩn chứa bí mật gì và rồi sẽ gặp những thử thách như thế nào?

Teaser_Minh Hang#1-02

Teaser_Minh Hang#1-03

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, khu rừng trong phim là một địa điểm hoang sơ ngay tại Mũi Né, được khám phá khi đoàn đi tiền trạm. Việc di chuyển thiết bị vào đây để quay phim khá trắc trở, mất nhiều thời gian, việc tiến hành quay cũng cần nhanh gọn vì không có nguồn cung cấp điện. Nhưng kết quả đem lại thì vô cùng tuyệt vời. Nhân vật Linh được sống trọn vẹn trong cảm xúc tươi mới. Hầu hết ánh sáng khi quay tại bối cảnh này là ánh nắng tự nhiên.

minhhang (1)

minhhang (4)

minhhang (6)

minhhang (8)

Trong sự kiện họp báo công bố dự án phim, Minh Hằng đã chia sẻ cô yêu thích vai diễn tới mức chủ động xin đạo diễn Dustin Nguyễn đi casting và sẵn sàng rời xa sân khấu ca nhạc khoảng một tháng để tập trung hoàn toàn cho bộ phim.

Bao giờ có yêu nhau dự kiến khởi chiếu​ vào ngày 12/5/2016.

Bao giờ có yêu nhau là bộ phim tình cảm lãng mạn với nhiều yếu tố bất ngờ. Chuyện xoay quanh mối nhân duyên sâu nặng giữa Linh và Huy cùng những khung hình đẹp say lòng người. Linh (Minh Hằng thủ vai) - cô gái trẻ thích khám phá thiên nhiên bất ngờ gặp nạn tại một khu rừng hoang sơ. Lúc ấy, Huy (Quý Bình thủ vai) cũng đang tản bộ và cứu được Linh, đưa cô đến trạm xá. Và thế là họ yêu nhau từ lần gặp gỡ ấy. Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định tìm về vùng Bàu Trắng này kịp mùa sen nở và dành cho cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất