Phim Ảnh

Minh Hằng hy sinh mọi show diễn, đóng phim với thù lao cực thấp

Chia sẻ

Sau quãng thời gian "lên rừng xuống biển", chặng đường "gian khổ" của người đẹp đã dần đến ngày hái quả ngọt.

Sáng nay, Bao giờ có yêu nhau, dự án phim do Dustin Nguyễn chỉ đạo và vợ là Bebe Phạm làm giám đốc sản xuất, đã có buổi giới thiệu với toàn thể báo chí. Đây là một tác phẩm sẽ ra mắt giữa tháng 5/2016 ,thuộc thể loại tình cảm kết hợp với yếu tố kỳ ảo. Phim đánh dấu sự trở lại màn bạc của ca sĩ - diễn viên Minh Hằng và bước đột phá sự nghiệp của nam diễn viên Quý Bình. 

Minh Hằng: Từng được mời và sau đó phải… năn nỉ lại Bebe Phạm

minh-hang-quy-binh-dustin-nguyen (69)

Minh Hằng tươi tắn và rạng rỡ

Dù hoạt động song song cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất, Minh Hằng vẫn được xem là một ngôi sao tài năng trên màn ảnh. Niềm đam mê đóng phim của cô luôn được duy trì qua các bộ phim với hình tượng trong sáng và xinh đẹp. Trước khi đọc kịch bản Bao giờ có yêu nhau, cô chưa từng có ý định gật đầu vì còn mãi lưu diễn ở Hàn Quốc, điều này làm cho nhà sản xuất liền đề xuất giải pháp tìm một gương mặt khác đảm nhận. Tuy nhiên, vì quá thích nội dung câu chuyện, Minh Hằng liền tức tốc liên lạc với Bebe Phạm và cam đoan sẽ bỏ hết tất cả công việc để nhận vai. Bà xã của Dustin Nguyễn khá băn khoăn, một phần vì…ngại thù lao quá thấp khiến nữ chính không dám đánh đổi nên đành từ chối khéo.

minh-hang-quy-binh-dustin-nguyen (75)

Tưởng chừng đã quyết định xong, thế nhưng Minh Hằng đã bỏ qua tất cả lời “đe dọa” rằng “đóng phim này rất cực”, đòi hỏi cao và tâm lý nhân vật phải biến chuyển phức tạp. Và thế là giám đốc sản xuất Bebe Phạm đã bị thuyết phục hoàn toàn, không chỉ vì tài năng đáng ghi nhận của Minh Hằng mà còn ở thái độ làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng dốc hết sức lực cho đứa con tinh thần sắp tới. “Hằng hy vọng khán giả sẽ đánh giá mình bằng một cái nhìn mới mẻ hơn, ngoài những hình tượng trong sáng và xinh đẹp thì những nhân vật khó, nội tâm đa dạng cũng là mục tiêu Hằng hướng đến”.

minh-hang-quy-binh-dustin-nguyen (47)

Vợ chồng Dustin Nguyễn và Bebe Phạm

Những màn chạy rong ruổi trên cát, ánh nắng thì chói chang và liên tục băng qua rừng rậm là các thử thách nằm ngoài dự tính của Minh Hằng. Phải là một người rất đam mê, bao gồm cả tài năng thích ứng trong mọi hoàn cảnh mới có thể giúp cô vượt qua tất cả trở ngại. Do đó, những con số thù lao, những lời ái ngại của Bebe Phạm có vẻ không còn là vấn đề quá lớn lao, bởi niềm hạnh phúc nhất của một diễn viên chính là cơ hội được sống với nhân vật mà mình đã có được.

minh-hang-quy-binh-dustin-nguyen (35)

Minh Hằng xinh đẹp ở mọi góc nhìn

Quý Bình: Muốn thoát khỏi hình ảnh “xù xì” và khô khan

“Muốn phong trần hơn!” - Đó là câu trả lời của Quý Bình khi được hỏi về lý do nhận lời tham gia. Chàng trai sở hữu gương mặt hiền lành từng gây ấn tượng mạnh mẽ bằng vẻ ngoài chân phương và nam tính, vậy nên tác phẩm của đạo diễn Dustin Nguyễn sẽ là cơ hội tuyệt vời để cho anh F5 lại mọi thứ và bắt đầu cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. Kể từ Tốc độ và đường cong, sự trở lại màn ảnh rộng lần này của Quý Bình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

minh-hang-quy-binh-dustin-nguyen (61)

Dường như hễ có những vai tâm lý phức tạp, khó đoán, khó lường với khán giả, khó “nuốt” với diễn viên thì đạo diễn luôn nhắm đến Quý Bình.

Ngay lúc còn ngồi trên ghế trường Sân khấu điện ảnh, Quý Bình đã may mắn có được với vai chính đầu tay trong Nữ bác sĩ và ghi dấu ấn bằng khả năng diễn xuất mộc mạc, tự nhiên. Tính đến nay, Quý Bình đã có 7 năm tham gia nghệ thuật và muốn trở thành tên tuổi quen thuộc của màn ảnh rộng.

minh-hang-quy-binh-dustin-nguyen (54)

Bao giờ có yêu nhau là bộ phim tình cảm lãng mạn với nhiều yếu tố bất ngờ. Chuyện xoay quanh mối nhân duyên sâu nặng giữa Linh và Huy cùng những khung hình đẹp say lòng người. Linh (Minh Hằng thủ vai) - cô gái trẻ thích khám phá thiên nhiên bất ngờ gặp nạn tại một khu rừng hoang sơ. Lúc ấy, Huy (Quý Bình thủ vai) cũng đang tản bộ và cứu được Linh, đưa cô đến trạm xá. Và thế là họ yêu nhau từ lần gặp gỡ ấy. Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định tìm về vùng Bàu Trắng này kịp mùa sen nở và dành cho cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời.

minh-hang-quy-binh-dustin-nguyen (67)

“Bà Nội bá đạo” (nhân vật của Minh Hằng và NSƯT Lê Thiện trong phim Vừa đi vừa khóc cũng có những chia sẻ thú vị.

minh-hang-quy-binh-dustin-nguyen (11)

Lịch lãm và ngọt ngào, hai tính từ để diễn tả cặp đôi Quý Bình và Minh Hằng.

minh-hang-quy-binh-dustin-nguyen (29)

minh-hang-quy-binh-dustin-nguyen (26)

Cặp vợ chồng đã chung tay làm nên hiện tượng Trúng số.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất