Phim Ảnh

Trước Minh Đạo, tài tử Lưu Đức Hoa cũng từng khốn đốn vì nợ nần của chị gái

Thăng Long
Chia sẻ

Anh trai của nam diễn viên Minh Đạo tự sát vì nợ nần, Lưu Đức Hoa phải khốn đốn khi trả nợ giúp chị cả

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng sốc khi trước thông tin anh trai của nam diễn viên Minh Đạo đã tự sát ngay sau khi bóp cổ vợ con. Hiện tại, theo thông tin nhận được Minh Đạo đang trong trạng thái vô cùng suy sụp và đang cùng cơ quan cảnh sát làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Vào ngày 5/1, theo truyền thông Đài Loan đưa tin 3 thi thể được phát hiện tại một khu rừng thuộc Đài Bắc, Đài Loan. Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường khi nhận được thông báo từ người dân địa phương vào lúc đầu giờ chiều cùng ngày.

Tại hiện trường, 3 thi thể được xác nhận được là một người đàn ông mang họ Lâm khoảng 40 tuổi, một người phụ nữ 38 tuổi và một bé trai 10 tuổi. Theo điều tra của cảnh sát, thời gian tử vong của các nạn nhân trên chỉ khoảng hai giờ trước, do thân nhiệt của họ vẫn còn khá ấm.

Qua thông tin điều tra, người đàn ông trên chính là anh trai của nam diễn viên Minh Đạo. Trong điện thoại di động của nạn nhân, cảnh sát còn phát hiện ra tin nhắn của ông gửi cho bạn thân để than thở về tình trạng túng quẩn của mình ở thời điểm hiện tại.

Theo Sina đưa tin, kể từ năm 2013 Minh Đạo đã phải gánh vác một khoản nợ lớn của anh trai do cờ bạc. Đầu năm 2016, vì quá thương anh trai nên nam diễn viên đã đứng ra tuyên bố sẽ gánh hết khoản nợ giúp anh mình. Cho đến đầu năm nay, tin tức anh của nam diễn viên chọn cách tự tử để đã khiến cho cư dân mạng hết sức bàng hoàng.

Theo nguồn tin thân cận cho biết, Minh Đạo và người nhà nạn nhân đang vô cùng hoảng loạn, buồn bã. Minh Đạo hiện tại cũng hạn chế chia sẻ về vấn đề của anh trai với truyền thông và đang phối hợp với cảnh sát tiếp tục làm rõ sự việc. Cộng đồng mạng và người hâm mộ của Minh Đạo đã liên tục gửi đến nam diễn viên những lời an ủi, động viên và hy vọng gia đình sẽ nhanh chóng vượt qua chuyện buồn này.

Trong ngành công nghiệp giải trí nói chung, những người có hoàn cảnh tương tự như nam diễn viên Minh Đạo vẫn còn rất nhiều. Nam tài tử Lưu Đức Hoa cũng từng phải gánh vác một khoản nợ lớn từ người chị gái ham mê cờ bạc và thậm chí anh còn phải cắt đứt liên lạc với chị của mình do mâu thuẫn tài chính về vấn đề trên

Chị gái của Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa sinh trưởng trong một gia đình không mấy dư giả khi cha anh chỉ là một lính cứu hỏa còn mẹ là một viên chức bình thường. Kể từ sau khi nổi tiếng, Lưu Đức Hoa đã trở thành “mỏ vàng” của chị cả khi liên tục phải thanh toán nhiều khoản nợ từ việc cờ bạc. Anh đã chọn cách cắt đứt liên lạc với chị ruột của mình do những mâu thuẫn trên.

Không chỉ dừng lại ở đó, sau sự việc bị em trai mình cắt đứt liên lạc cũng như cắt đứt nguồn tài chính, chị gái Lưu Đức Hoa đã nhiều lần lên báo kể về sự vô trách nhiệm của em trai và khẳng định Lưu Đức Hoa không chu cấp tiền nuôi dưỡng cho cha mẹ.

Túng quẫn, chị gái Lưu Đức Hoa giở trò lừa đảo tung tin tổ chức show để bán vé giá cao cho người hâm mộ. “Vụ việc đó khiến Lưu Đức Hoa tức giận, đã trình báo cảnh sát. Hai bên từ đó không còn quan hệ”, tờ Tin tức hàng ngày cho biết thêm.

Có thể thấy được, mặc dù là những ngôi sao nổi tiếng, thế nhưng họ vẫn phải chịu những áp lực nặng nề từ biến cố gia đình. Hy vọng từ những câu chuyện đáng buồn này, khán giả sẽ có một cái nhìn thông cảm, thấu hiểu hơn về cuộc sống người nghệ sĩ sau ánh hào quang.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất